โนเกียเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟนใหม่บน Symbian Belle

โนเกียเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟนใหม่บน Symbian Belle

โนเกียเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟนใหม่บน Symbian Belle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟนใหม่บน Symbian Belle เร็วขึ้น ดีขึ้น พร้อมนำตลาดเทคโนโลยี NFC

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใหม่บน Symbian Belle ได้แก่ Nokia 700, Nokia 701 และ Nokia 600 ครบทั้งดีไซน์ ฟีเจอร์ และฟังก์ชั่นในราคาดึงดูดใจ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น และรวดเร็ว ด้วย CPU 1GHz เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยี NFC ให้คุณได้แบ่งปัน (sharing) ข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนและจับคู่ (pairing) อุปกรณ์เสริมต่างๆ นับเป็น user interface ที่ให้ความสะดวกมากที่สุดของการสื่อสารเคลื่อนที่ในปัจจุบัน

Nokia 700: สมาร์ทโฟนที่กระทัดรัดที่สุดของโนเกีย

ด้วยปริมาตรเพียงแค่ 50 ลูกบาศก์เซนติเมตร น้ำหนัก 96 กรัม ขนาด 110x50.7x9.7 มิลลิเมตร Nokia 700 ไม่เพียงแค่เป็น สมาร์ทโฟนที่กระทัดรัดที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟน Symbian ของโนเกีย แต่ยังเป็นสมาร์ทโฟนโมโนบล็อคหน้าจอสัมผัสที่กระทัดรัดที่สุดในโลกอีกด้วย  แต่กลับเต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี NFC สำหรับแบ่งปันและจับคู่ อุปกรณ์ หน่วยประมวลผล 1Ghz หน้าจอ Amoled ClearBlack ขนาด 3.2 นิ้ว หน่วยความจำภายใน 2 GB (ซึ่งสามารถขยายได้โดยใช้ microSD 32 GB รวมกันเป็น 34 GB)  วิดีโอ HD และกล้อง full focus 5 MP พร้อมแฟลช LED 

Nokia 700 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีฟีเจอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ จึงเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับผู้บริโภคที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม


Nokia 701 สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอสว่างที่สุดของโนเกีย

Nokia 701 เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์เพรียวบางพร้อมหน้าจอที่สว่างที่สุด ด้วยหน้าจอ ClearBlack 3.5 นิ้ว ทำให้ Nokia 701 สมบูรณ์แบบทั้งการใช้งานภายในร่มหรือกลางแจ้ง และรองรับการถ่ายและชมวีดีโอหรือเล่นเกมส์ในระดับ HD ทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวน ช่วยให้มีคุณภาพเสียงที่ชัดเจนที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยี NFC ช่วยให้คุณได้แบ่งปันข้อมูลหรือฟังเพลงผ่านหูฟังหรือลำโพงได้อย่างง่ายดาย 

Nokia 701 ออกแบบโดยพัฒนาจาก Nokia C7 ที่ได้รับความนิยม มีหน่วยประมวลผล 1 GHz กล้อง full focus 8MP พร้อมแฟลชคู่ LED และดิจิตอลซูม 2 เท่า กล้องตัวที่ 2 ด้านหน้า (2nd front-facing camera) และวิดีโอ HD มาพร้อมกับหน่วยความจำ 8GB ซึ่งสามาถขยายไปจนถึง 40 GB โดยใช้ micro SD ขนาด 32 GB

Nokia 600 สมาร์ทโฟนที่ดังที่สุดของโนเกีย

Nokia 600 มอบเสียงกระหึ่มเผยความเป็นตัวตนของคุณด้วยลำโพง 106 Phons เสาอากาศวิทยุเอฟเอ็มในตัวสำหรับฟังวิทยุโดยไม่ต้องอาศัยหูฟังและเครื่องรับสัญญาณ Nokia 600 นับเป็นสมาร์ทโฟนในฝันของผู้รักเสียงดนตรี  ด้วยความสามารถในการเล่นเพลงได้นานถึง 60 ชั่วโมง ลำโพงอันทรงพลังและสามารถเล่นเพลงไร้สายผ่านอุปกรณ์ NFC ได้ จึงถือเป็น สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับงานปาร์ตี้ของคุณ ในราคาที่ถูกกว่า

Nokia 600 ก็ยังครบครันด้วยหน่วยประมวลผล 1 GHz กล้อง full focus 5 MP และหน่วยความจำภายใน 2GB ซึ่งสามารถขยายได้ถึง 34 GB ด้วย MicroSD ขนาด 32 GB

Nokia 701 วางจำหน่ายแล้วในราคา 11,300 บาท Nokia 700 จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ในราคา 9,990 บาท ชมภาพบรรยากาศเปิดตัวที่บ้านเราได้ที่แกลอรี่ด้านล่างนำทัพโดย 

ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์, หมาก ปริญ สุภารัตน์ , พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โนเกียเปิดตัว 3 สมาร์ทโฟนใหม่บน Symbian Belle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook