คลิปเสี่ยงตายพิชิตยอดตึกระฟ้าสตาลิน

คลิปเสี่ยงตายพิชิตยอดตึกระฟ้าสตาลิน

คลิปเสี่ยงตายพิชิตยอดตึกระฟ้าสตาลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดอย่างนี้ มาชมคลิปท้าตายที่กำลังเป็น viral video บน YouTube กันดีกว่าครับ สำหรับสองคลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรัสเซีย โดยจะเป็นการเสี่ยงตายที่ความสูงระดับตึกระฟ้า และเคเบิลสะพานแขวน ขนาดไม่ได้ลงมือปฏิบัติการเอง แค่ชมในคลิปยังรู้สึกเสียวสันหลังเลย

สำ หรับคลิปแรกจะเป็นหนุ่มรัสเซีย โพสต์โดยสมาชิกทีใช้ชื่อใน YouTube ว่า Goodok13 ซึ่งปฏิบัติการท้าตายครั้งนี้จะเป็นการปีนขึ้นไปแตะสัญลักษณ์รูปดาวที่อยู่ บนยอดตึกระฟ้า หนึ่งในเจ็ดของ Stalin Skyscrappers โดยที่หนุ่มคนนี้ใช้เพียงแค่สองมือ สองเท้า และกล้องวิดีโอที่ติดกับหมวก ในขณะที่ไม่มีเครื่องมือใดๆ ป้องกันตนเองเลย ไม่ว่าจะเป็นสลิง หรือเชือก ฯลฯ นั่นหมายความว่า หากเขาก้าวพลาดจากบันไดเหล็กเพียงนิดเดียว ร่างกายของเขาก็จะร่วงหล่นลงจากความสูงกระแทกกับพื้นตายอย่างแน่นอน

อีกคลิปหนึ่งจะเป็นการท้าตายบนความสูงของสะพานแขวนที่กรุงมอสโค โดยกลุ่มผู้กล้าใช้สองมือจับบนสายเคเบิ้ล และสองเท้าไต่ขึ้นไปจนถึงยอดสูงสุด ซึ่งมุมมองที่จากกล้องของเขาที่มองลงมายังพื้นล่างดูน่าหวาดเสียวมากๆ ฟังจากเสียงลมหายใจของคนปีนก็รู้แล้วล่ะว่า เขาตื่นเต้นแค่ไหน? เอาเป็นว่า ทางกองบรรณาธิการเว็บไซต์ arip นำคลิปทั้งสองมาฝากให้ได้ตื่นเต้นกันเล็กน้อยในวันหยุดก็แล้วกันนะครับ ทีสำคัญอย่าคิดเลียนแบบทำตามเชียวนะครับ ไม่คุ้มกับชีวิตเลยหากพลาดพลั้งลงไป

 

เว็บไซต์ในข่าว: YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook