3G พร้อมเครือข่ายคุณภาพที่เหนือกว่า…จาก AIS

3G พร้อมเครือข่ายคุณภาพที่เหนือกว่า…จาก AIS

3G พร้อมเครือข่ายคุณภาพที่เหนือกว่า…จาก AIS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3G พร้อมเครือข่ายคุณภาพที่เหนือกว่า…จาก AIS

ดีกว่าไม๊ กับความแรง เร็ว ทันใจ กับ AIS ที่พัฒนาเครือข่ายมเพื่อประสบการณ์การใช้ Data บนเครือข่าย Hi Speed กับ 3G/ Wifi/EDGE+

เชื่อมต่อโลก online ได้ไม่ขาดตอน สะดวกทุกที่ทุกเวลากับเครือข่าย data ไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทั้ง 3G บนคลื่นความถี่ 900 MHz ที่จะขยายครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและอีก 7 จังหวัด (จะเป็น 9 จังหวัดในสิ้นปี ’54) กรุงเทพ, เชียงใหม่ ,ชลบุรี, หาดใหญ่-สงขลา, ภูเก็ต, ชะอำ-หัวหิน-ปราณบุรี และนครราชสีมา รองรับมาตรฐานความเร็วสูงสุดถึง 21.6 Mbps , Wifi มากกว่า 30,000 จุด (จะเป็น 50,000 จุดภายในสิ้นปี’54) และ EDGE+ ครอบคลุมทั่วไทย

อัพกระจาย แรงกว่าที่เคย โหลดข้อมูลได้สูงสุดถึง 236 Mbps. (เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ) และดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุดถึง 296 Mbps. (เพิ่มขึ้นเป็น 25% ) โทรออก-รับสายได้แม้ขณะท่องโลกออนไลน์ จึงไม่พลาดทุกการ ติดต่อ หากต้องการความเร็ว 3G เต็มประสิทธิภาพ ทั้งการใช้งานอินเทอร์เน็ตตามเวลาไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาอย่างสมาร์ทโฟน ก็สามารถสมัครแพ็กเกจ 3G / Wifi / EDGE+ ที่หลากหลายได้   

เลือกความคุ้มค่า ที่ตอบความต้องการคุณ เลือกเทคโนโลยีสุดชัวร์ ที่มาพร้อมแพ็กเกจและโปรโมชั่นสุดคุ้ม บนเครือข่ายคุณภาพไม่ว่าจะเป็น HTC Flyer แท็บเล็ตรุ่นแรกของ HTC กับเทคโนโลยีสุดล้ำ เขียน-ลบ ได้ทันที ด้วย Digital Pen  รวมทั้ง Samsung Tab 10.1 ที่ Excusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น กับสมาร์ทแท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก พร้อมระบบปฏิบัติการ แอนดรอย์ด์ รุ่นล่าสุด 3.1 (Honeycomb) ทั้ง 2 รุ่น พร้อมแพ็กเกจที่ให้คุณท่องเน็ตบนเครือข่าย 3G/Wifi/EDGE+ ได้ไม่จำกัด  พิเศษสุดกับ e-magazine จาก AIS Book Store 10 เล่ม ที่แถมให้ฟรี อาทิเช่น IMAGE, ดิฉัน, Men’s Health, Seventeen, T3, Mother & Baby, GM, CAR, Maxim, และ Hello อัพเดท e-magazine ฟรีทุกๆ 3 เดือน ดาวน์โหลด AIS Book Store  Application ได้ที่ www.ais.co.th/bookstore สำหรับข้อเสนอพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. จาก Samsung Tab 10.1 เท่านั้นเพีบงสมัครแพ็กเกจเดือนละ 399.- รับฟรี wifi ไม่จำกัด และ 3G/EDGE+  จำนวน 3GB  สอบถามข้อมูล หรือหาซื้อได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ เพิ่มเติมโทร 1175, www.ais.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook