สตีฟ จ็อบส์ เสียชีวิตแล้ว

สตีฟ จ็อบส์ เสียชีวิตแล้ว

สตีฟ จ็อบส์ เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) เสียชีวิตแล้ว

รายงานข่าวล่าสุดที่สร้างความเสียใจให้กับสาวกแอปเปิ้ล (Apple) ทั่วโลก เมื่อทางบริษัทได้ออกมาประกาศว่า สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปิดตำนานไอคอนแห่งนวตกรรมในโลกดิจิตอล


สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)

เมื่อ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ซีอีโอผู้ป็นตำนานของ Apple Inc. ได้ตัดสินใจลาออก และแต่งตั้ง Tim Cook ที่เดิมดำรงตำแหน่ง COO (Chief Operating Officer) ขึ้นมาแทน จอบส์เคยเขียนในจดหมายถึงกรรมการบริหารว่า “หากวันนั้นมาถึง เมื่อผมไม่สามารถรับผิดชอบต่อหน้าที่ และความคาดหวังในฐานะซีอีโอของ Apple ผมจะเป็นคนแรกที่บอกให้คุณทราบ น่าเสียดายที่วันนั้นมาถึงแล้ว"

สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)

สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 56 ปี หลังจากตรวจพบว่า เขาเป็นมะเร็งที่ตับอ่อนในปี 2004 และต้องทำการผ่าตัดเมื่อสองปีก่อน เขาปรากฎตัวอีกครั้ง เมื่อเดือนมีนาคม เพื่อเปิดตัว iPad 2 และในงานประชุมนักพัฒนา WWDC 2011 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา จอบส์ เป็นไอดอลของคนทั่วโลก โดยเฉพาะในฐานะของผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์นวตกรรมที่ประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เปลี่ยน Apple ให้กลายเป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก หลังจากนี้ อนาคตของ Apple จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป ทางเว็บไซต์ arip ขอไว้อาลัยกับการจากไปของนักนวตกรรมผู้สร้างตำนานบทใหม่ในโลกดิจิตอล และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สตีฟ จ็อบส์ เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook