แกะกล่อง Sony Walkman W262 รุ่นใหม่ล่าสุดที่อยากให้ลอง

แกะกล่อง Sony Walkman W262 รุ่นใหม่ล่าสุดที่อยากให้ลอง

แกะกล่อง Sony Walkman W262 รุ่นใหม่ล่าสุดที่อยากให้ลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกะกล่อง Sony Walkman W262 รุ่นใหม่ล่าสุดที่อยากให้ลอง

วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้อุปกรณ์สำหรับฟังเพลงตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Sony Thai มาทดลองเล่นกัน Walkman® W260 Series รุ่น NWZ-W262 ที่มาพร้อมสีสัน และดีไซน์อันโดดเด่นที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างมีสไตล์ สำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้คุณภาพเสียงคมชัด หนักแน่น พร้อมมอบความสุนทรีย์แห่งเสียงเพลงในทุกรูปแบบได้อย่างเต็มอรรถรส

NWZ-W262 หนักพียง 32 กรัมเท่านั้น ซึ่งเบากว่าวอล์คแมน W Series รุ่นเดิมถึง 25% 

ตัวหูฟังข้างซ้าย จะมีปุ่มต่างๆอยู่ด้านล่างเช่นกัน ประกอบด้วยปุ่มหลัก ๆ คือปุ่ม POWER ON-OFF  และตำแหน่งของไฟกระพริบ OPR บอกสถานะของไฟที่ชาร์จ โดยชาร์จเพียง 3 นาที สามารถฟังเพลงได้นานถึง 60 นาที และเมื่อชาร์จเต็มที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง รวมทั้งระบบค้นหาเพลงแบบ ZAPPIN™ ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเพลงได้ง่ายขึ้นด้วยการฟังพรีวิวเพลงแต่ละเพลงในลิสต์แบบ สั้น ๆ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเลิอกดูลิสต์เพลงจากหน้าจอ

ตัวหูฟังด้านขวานั้นประกอบไปด้วยปุ่ม เพิ่ม/ลด ระดับเสียง และ ปุ่ม Playlists/Shuffle

สามารถโหลดเพลงและการชาร์จไฟนั้นใช้สาย USB ซึ่งอยู่บริเวณด้านข้างของหูฟังข้างขวา การทำงานสามารถทำงานได้ง่าย เสียบแล้วมองเห็นสามารถใช้งานได้ทันทีเหมือน Drive ตัวหนึ่ง

NWZ-W262 มีความจุ 2 GB มาพร้อมวอฟท์แวร์ Content Transfer ที่ช่วยให้การโอนถ่ายเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ iTune library เป็นเรื่องง่าย ๆ แค่ Drag & Drop เท่านั้น ในขณะที่ฟังก์ชั่น Quick Charge ยังช่วยให้สุนทรีย์แห่งการฟังเพลงมีความต่อเนื่องลื่นไหล

มาดูส่วนสุดท้ายกันดีกว่า รูปทรงของ  ถือไว้ได้รับการแก้ไขมาจากรุ่นก่อนนิดหน่อย หูฟังเป็นแบบ In-Ear สายเป็นแบบคล้องคอ ทำให้ใช้งานได้ถนัดขึ้น เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬา, ออกกำลังกาย

อย่างที่บอก จุดขายของมันคือ สามารถป้องกันน้ำได้ เนื่องจาก NWZ-W262 ถูกดีไซน์ให้โอบกระชับกับสรีระของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์แบบไร้สาย และคุณสมบัติกันน้ำ ยิ่งช่วยสร้างความคล่องตัวในการใช้งานในกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ออกกำลังกาย หรือระหว่างเดินทาง ตัวเครื่องยังออกแบบให้สามารถทำความสะอาดด้วยการล้างน้ำได้ด้วย (แต่งานนี้ทางทีมงานไม่แนะนำให้คุณสวมลงสระเพื่อว่ายน้ำนะจ๊ะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook