HTC Rhyme พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ราคาที่ 15,900 บาท

HTC Rhyme พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ราคาที่ 15,900 บาท

HTC Rhyme พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ราคาที่ 15,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HTC Rhyme พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ราคาที่ 15,900 บาท

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบอุปกรณ์พกพา เปิดตัว HTC Rhyme สมาร์ทโฟนยุคใหม่สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานชั้นสูง แต่ยังคงความเรียบง่ายสอดรับกับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ HTC Rhyme ยังมาพร้อมกับสีสันที่แตกต่าง ควบคู่กับประสบการณ์เหนือระดับอย่าง HTC Sense และอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อมอบความลงตัวในการใช้งานให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

มร.เลนนาร์ด ฮูมิค ประธาน เอชทีซี เอเชียแปซิฟิคโซนใต้ กล่าวว่า “เอชทีซีมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าของเรา เราสร้างโทรศัพท์มือถือที่ผสานอย่างลงตัวเข้ากับทุกจังหวะของชีวิตในแต่ละ วัน ทั้งเรื่องงานและยามพักผ่อน ทำให้เราก้าวล้ำในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบอุปกรณ์พกพา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เราใส่ใจต่อผู้บริโภคเสมอมา HTC Rhyme ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภค เติมเต็มความครบครันด้วยอุปกรณ์เสริมหลากหลาย เช่น ปุ่มเรืองแสง (Charm Indicator),  ชุดหูฟังมหัศจรรย์สายไม่พันกัน (Tangle-free headset), ด็อกกิ้ง สเตชั่น ( Docking Station) และซองหนัง ที่แถมมากับตัวเครื่อง”

เรียบหรู แปลกใหม่ และมีสไตล์

HTC Rhyme มาในรูปโฉมยูนิบอดี้ชิ้นเดียว พร้อมสีสันประหนึ่งสายน้ำที่ใสสะอาด ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อความรู้สึกในการใช้งานที่แตกต่าง เป็นความลงตัวอย่างพอดีระหว่างวัสดุที่เลือกใช้ ดีไซน์ที่โค้งมน ขนาดและน้ำหนักที่บางเบา ให้ความกระชับเวลาจับถือ โดยยังคงฟังก์ชั่นการทำงานชั้นสูงเอาไว้อย่างครบถ้วน

HTC Sense

HTC Rhyme ไม่เพียงแค่ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย บางเบา และมีสีสันที่แตกต่างเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ล่าสุดบน HTC Sense ที่ช่วยแสดงความเหนือล้ำด้านการออกแบบฮาร์ดแวร์ออกมาได้อย่างเต็มที่ และยังมีหน้าโฮมสกรีนรูปแบบใหม่ ซึ่งดูสะอาดตาและเป็นระเบียบมากขึ้นเพื่อความลงตัวในการเรียกใช้งาน พร้อมด้วยรายละเอียดบางส่วนของตารางนัดหมาย ข้อความ หรือสิ่งต่างๆ ที่สำคัญซึ่งถูกพรีวิวไว้อย่างลงตัวบนหน้าแรก นอกจากนี้ ยังมีวอลเปเปอร์ซึ่งเป็นชิ้นงานศิลปะให้เลือกตกแต่งหน้าจอของคุณได้ตามสไตล์ ที่ต้องการด้วย

ภายใต้จอภาพซูเปอร์แอลซีดีแบบ WVGA ขนาด 3.7 นิ้ว และระบบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูง ทำให้ HTC Rhyme ตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญยังมีกล้องรูรับแสง F 2.2 ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แฟลชแอลอีดี ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ และชัตเตอร์ที่รวดเร็ว ทำให้ไม่พลาดการเก็บภาพประทับใจในทุกโอกาส ประกอบกับลูกเล่นในการถ่ายและแชร์ภาพที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจจับใบหน้าที่ช่วยโฟกัสใบหน้าของเพื่อนๆ ให้ชัดเจนได้ครบทุกคน โหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่จับภาพถึง 5 ช็อตในแต่ละซีน โหมดพาโนรามาที่ช่วยร้อยเรียงภาพถ่ายเข้าด้วยกันได้อย่างประทับใจ รวมไปถึงโหมดถ่ายภาพคนซึ่งเหนือกว่าด้วยเอฟเฟ็กต์ใบหน้าเนียนใสได้ในทันที และเพื่ออิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งหน้าโฮมสกรีนในโหมดล็อกการใช้งาน ให้สามารถแสดงข้อมูลเนื้อหา ภาพถ่าย สภาพอากาศ หรือสถานะอัพเดตต่างๆ จากโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้ตามต้องการด้วย

อุปกรณ์เสริมที่ลงตัวกว่า

ชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับ HTC Rhyme ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวทั้งฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ มอบประสบการณ์ใช้งานร่วมกับ HTC Rhyme ได้ในทุกสถานการณ์ ทำให้โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ส่วนตัวสำหรับคุณอย่างแท้จริง

    * HTC Rhyme Docking Station – แท่นดอกกิ้งที่ทำหน้าที่เป็นแท่นชาร์จในตัว พร้อมเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือให้กลายเป็นนาฬิกาปลุกและเครื่องเล่นเพลง ต้อนรับการตื่นนอนทุกเช้าด้วยเพลงโปรดจากชุดลำโพงที่รองรับบลูทูธได้ในตัว
    * HTC Rhyme Charm Indicator- แจ้งเตือนทุกสายเรียกเข้าหรือข้อความได้อย่างไม่พลาดระหว่างที่ใส่ HTC Rhyme เอาไว้ในกระเป๋าผ่านปุ่มเรืองแสง และเชื่อมต่อจากโทรศัพท์มือถือผ่านสายคล้องทำให้สะดวกในการหยิบตัวเครื่อง เพื่อรับสาย ไม่ต้องกังวลในการรื้อค้นกระเป๋าถือที่ไม่เป็นระเบียบอีกต่อไป
    * HTC Rhyme Tangle Free Headphones – ปลดล็อกข้อจำกัดในการฟังเพลงโปรด มอบอิสระแห่งเสียงเพลงด้วยเฮดโฟนดีไซน์เฉียบที่คุณจะลืมเรื่องสายพันกันเวลา เก็บไว้ในกระเป๋าไปได้เลย
    * HTC Rhyme Sports Armband – เพิ่มความสะดวกในการพกพา HTC Rhyme ในแบบของคุณ เพื่อให้คุณใกล้ชิดกับแอพหรือเพลงโปรดได้มากยิ่งขึ้นทุกเวลา (ไม่รวมอยู่ในกล่อง)
    * HTC Rhyme Bluetooth Headset – ชุดเฮดเซ็ตไร้สายที่ให้ความลงตัวกว่าด้วยดีไซน์ซึ่งสอดคล้องกับตัวเครื่อง โทรศัพท์มือถือ และสะดวกกว่าด้วยการสนทนาในแบบไร้สาย (ไม่รวมอยู่ในกล่อง)
    * HTC Rhyme Bluetooth Car Speaker – ชุดลำโพงไร้สายที่สามารถหนีบกับม่านบังแดดหน้ารถ ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดจากโทรศัพท์มือถือได้ระหว่างเดินทาง (ไม่รวมอยู่ในกล่อง)

กำหนดการจำหน่าย

HTC Rhyme มาพร้อมกับ HTC Rhyme Docking Station, HTC Rhyme Tangle Free Headphones และ HTC Rhyme Charm ในช่วงแนะนำ และจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สนนราคาที่ 15,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook