รวมสุดยอดเกม PC ที่มีคนโหลดกันมากที่สุดใน Bit….

รวมสุดยอดเกม PC ที่มีคนโหลดกันมากที่สุดใน Bit….

รวมสุดยอดเกม PC ที่มีคนโหลดกันมากที่สุดใน Bit….
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Top 10 Game :: รวมสุดยอดเกม PC ที่มีคนโหลดกันมากที่สุดใน Bit….

หลังจากผมได้ออกไปสำรวจความนิยมบนโลกของ Internet นะครับ ก็ได้ไปรวบรวมข้อมูลเผื่อเพื่อน ๆ จะหาเกมที่น่าเล่นไปเล่นกันนะครับ ก็ลองดูครับ ว่าเพื่อน ๆ เห็นว่าเกมเหล่านี้น่าเล่นหรือไม่อย่างไร พร้อมแล้วเราไปดู 10 อัน

อันดับที่ 1 Call of Duty : Modern Warfare 3

Call of Duty Modern Warfare 3Call of Duty Modern Warfare 3

Spec :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/gameinfo.php?id=117

Review :: http://www.notebook4game.com/web/63476/

Call of Duty Modern Warfare 3-specCall of Duty Modern Warfare 3-spec

Modern Warfare 3 ยังคงเป็นผลงานของทีมงาน Infinity Ward เช่นเคย แม้ว่าทีมงานหัวกะทิส่วนใหญ่จะลาออกไปก็ตาม แต่ก็มีทีมงานมือใหม่ไฟแรงเข้ามาแทนที่ นอกจากนี้ยังได้ทีมงานอีกสองทีมมาช่วยเหลือในการพัฒนาอีกด้วยคือทีม Sledgehammer Games และ Raven Software แต่ก็ช่วยเล็กๆน้อยๆเท่านั้น หลักๆยังคงเป็น Infinity Ward อยู่ ภาคนี้จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องในโหมด Single-player เป็นหลัก ซึ่งเรื่องราวจะดำเนินต่อจากภาค Modern Warfare 2 โดยทันที ซึ่งทำให้มีตัวละครภาคที่แล้วอย่าง Captain John “Soap” MacTavish และ Captain John Price อยู่ด้วย และสงครามก็จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นกว่าทุกครั้ง จนแทบจะกลายเป็น World War III เลยทีเดียว จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่เกมนี้จะไม่ฮอตในหมู่เหล่าเกมเมอร์

—————————————————————————————————–

อันดับที่ 2 Assassins Creed Revelations

Assassins Creed RevelationsAssassins Creed Revelations

Spec :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/game/122-Assassins-Creed:-Revelations.html

Assassins Creed Revelations-specAssassins Creed Revelations-spec

Assassin’s Creed:Revelations นั้นผู้เล่นจะใช้เวลาส่วนใหญ่ภายในเมือง Constantinople ใจกลางของจักรวรรดิ Ottoman โดยจะแบ่งออกเป็นเขตย่อยได้เป็น 4 เขตได้แก่ Constantine, Beyazid, Imperial และ Galata ซึ่งนอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้แวะเวียนไปยังเมือง Cappadocia อีกด้วย โดย Ezio ในวัยที่น่าจะมากกว่า 50 ปี (อย่างที่เราเห็นผ่านทางหน้าปกของ Game Informer) จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับ Ezio ที่เรียกว่า Hookbalde นั่นเอง โดยเจ้า Hookblade นี้จะมีความสามารถในโรยตัวข้ามเมืองได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ Ezio สามารถเดินทางได้เร็วขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว นอกจากนี้มันยังสามารถใช้ในการดึงตัวศัตรูให้เข้ามาใกล้เพื่อๆทำคอมโบท่า สังหารได้อีกด้วย โดยระบบการควบคุมจะได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อผู้เล่นกดปุ่ม วงกลม หรือ B บนจอย PS3 และ Xbox360 จะเป็นการควบคุมทิศทาง Hookblade ในขณะเดียวกันเมื่อกดปุ่มสามเหลี่ยมหรือปุ่ม Y จะเป็นการควบคุมอาวุธระยะไกลและระเบิดแทน

—————————————————————————————————–

อันดับที่ 3 Football Manager 2012

Football Manager 2012Football Manager 2012

Spec :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/gameinfo.php?id=118

Football Manager 2012-specFootball Manager 2012-spec

ถ้าหากพูดถึง Football Manager 2012 แน่ นอนว่าตอนนี้มันคือเกมในแนวของ Manager ข้างสนามฟุตบอลที่สมจริงสมจังที่สุดในปัจจุบันนี้ และด้วยเนื้อของเกมที่ดูโดดเด่นโดนใจ ทำให้แฟน ๆ สาวกนั้นติดกันแบบไม่วางเมาส์กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นจุดเด่นของเกมนี้ คงจะเป็นเรื่องของการไม่กินสเปคเอาเสียเลย ไม่ว่าคุณจะใช้ Intel Pentium 4 หรือจะเป็น Intel Core i7 ก็สามารถที่จะเล่นเกมนี้ได้เหมือนกัน แต่อาจจะโหลดช้าหน่อยเท่านั้นเอง เกมนี้ผมพูดตรง ๆ ว่าออกใหม่กี่ปีก็ขายได้ดีทุกปี และมันยากมากที่จะมีคู่แข่งมาแย่งชิงไปครับ

—————————————————————————————————–

อันดับที่ 4 Need For Speed: The Run

Need For Speed The RunNeed For Speed The Run

Spec :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/gameinfo.php?id=119

Review :: http://www.notebook4game.com/web/64396/

Need For Speed The Run-specNeed For Speed The Run-spec

Need for Speed: The Run นำเสนอการแข่งรถที่ท้าทายต่อกฎหมาย แต่งรถเพื่อซิ่งระห่ำตั้งแต่เมืองซานฟรานซิสโกถึงนิวยอร์ค เพิ่มความสมจริงด้วยระบบฟิสิกส์จากการขับเคลื่อน, ภาพเกมที่สวยดูเสมือนจริง เนื่องจากใช้เอนจิ้น Frostbite 2 จาก DICE ซึ่งเป็น เอนจิ้นตัวเดียวกับ Battlefield 3 ด้วย Jason DeLong ผู้อำนวยการสร้างจาก EA Black Box กล่าวว่า เกม Need for Speed ได้ยกระดับการเล่นอีกระดับหนึ่ง จะสร้างความแปลกใจ ทั้งเนื้อหาที่ตื่นเต้น,เร่งความดุเดือดด้านความเร็ว, รถยนต์คันงามๆและซิ่งระห่ำจนไม่คิดชีวิตด้วยความเร็ว 200 ไมล์ต่อชั่วโมง

—————————————————————————————————–

อันดับที่ 5 The Elder Scrolls V Skyrim

The Elder Scrolls V SkyrimThe Elder Scrolls V Skyrim

Spec :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/game/128-The-Elder-Scrolls-V-Skyrim.html

The-Elder-Scrolls-V-SkyrimThe-Elder-Scrolls-V-Skyrim

เกม The Elder Scrolls V: Skyrim กล่าวถึงเหตุการณ์เกิดขึ้นหลัง 200 ปีจาก Oblivion ในดินแดนที่มีนามว่า Skyrim หลังจากที่กษัตริย์ของ Skyrim ได้ถูกลอบปลงพระชนม์ สงครามกลางเมืองก็เกิดขึ้นภายในเผ่าพันธุ์ชาว Nord การแตกแยกกันเกิดขึ้นจากผู้คนกลุ่มหนึ่งต้องการให้ Skyrim แยกตัวออกจาก Empire แต่อีกกลุ่มก็ต้องการให้ Skyrim ยังอยู่ใน Empire เกมภาคนี้ให้ผู้เล่นรับบทเป็นนักโทษที่รู้ความลับว่าสงครามกลางเมืองใน Skyrim นี้ได้ถูกพยากรณ์ไว้ก่อนหน้าโดย Elder Scrolls ซึ่งได้กล่าวไว้ว่าจะมีการกลับมาของ Alduin ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง โดยเขาจะมาในรูปแบบของมังกรยักษ์ ซึ่งมี Jills (มังกรดำ) เป็นผู้รับใช้และช่วยในการทำลายล้าง Skyrim โดยคุณจะเป็นผู้ที่ถูกเลือกจากพระเจ้าให้สามารถสื่อสารกับมังกรเพื่อป้องกัน การทำลายล้างจาก Alduin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook