ว้าว! Origami รถเข็นเด็ก"พับเก็บ"เองได้

ว้าว! Origami รถเข็นเด็ก"พับเก็บ"เองได้

ว้าว! Origami รถเข็นเด็ก"พับเก็บ"เองได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าว! Origami รถเข็นเด็ก"พับเก็บ"เองได้

ย้อนกลับเมื่อปลายปี 2008 ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ชื่อว่า Origami รถเข็นเด็ก"พับเก็บ"ตัวเองได้จากบริษัท 4Moms ก่อนที่จะเงียบหายไป ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดให้สั่งจองรถเข็นไฮเทคฯนี้แล้ว โดยจะเริ่มวางตลาดในเดือนมกราคม 2012 สนนราคาคันละ 850 เหรียญฯ หรือประมาณ 25,500 บาท อุ๊ปส์!!!

Origami เป็นรถเข็นเด็กที่เหมาะสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่ที่ชอบแก็ดเจ็ต (Gadget) แม้ภายนอกจากจะดูเหมือนรถเข็นเด็กทั่วไปที่มีดีไซน์สปอร์ตกว่าเดิม แต่ภายในมันซ่อนกลไกการทำงานที่ทำให้เราสามารถสั่งให้มันพับเก็บตัวเอง หรือกางออกขึ้นมาเป็นรถเข็นที่พร้อมใช้งานได้อีกครั้ง Origami (แปลว่า ศิลปะการพับกระดาษ) จะมาพร้อมกับอินเเฟซจอ LCD และไฟสัญญาณครบถ้วนคล้ายรถยนต์ แถมยังมีช่องวางแก้วไม่ให้หกเลอะเทอะอีกด้วย ที่สำคัญมันมีระบบกำเนิดไฟฟ้าเชิงกลขณะที่คุณเข็นรถเข็น เพื่อชาร์จประจุไฟฟ้ากลับเข้าไปในแบตฯให้อีกด้วย เอ่อ...นี่มัน prius หรือเปล่าเนี่ย

ยังไม่หมดเท่านี้นนะครับ Origami ยังมาพร้อมกับสายเคเบิ้ล USB อีกด้วย ดังนั้น คุณสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณขณะเข็นรถเด็กเดินเล่นได้อีกด้วย กลับมาที่ระบบพับเก็บอัตโนมัติ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นไฮไลท์ของรถเข็นไฮเทค เพราะคุณสามารถใช้มือหนึ่งอุ้มเด็ก แล้วอีกมึอหนึ่งกดสวิทช์ให้มันเก็บตัวเองได้นั่นเอง อ้อ...ไม่ต้องห่วงว่าจะเผลอกดปุ่มพับเก็บขณะเด็กอยู่ในรถเข็นหรอกนะครับ เพราะมันมีเซ็นเซอร์ที่ตรวจเช็คตัวเองก่อนปิดไว้ด้วย คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจคงต้องรอมันวางตลาด 6 มกราคม 2012 ครับ ว่าแต่...ฉลาดขนาดนี้ มิน่าล่ะราคาของ Origami จึงสูงถึง 850 เหรียญฯ หรือประมาณ 26,200 บาทเลยทีเดียว...อุ๊ปส์!!!
 
เว็บไซต์ในข่าว: 4moms

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook