PLANTRONICS VOYAGER Pro ชุดหูฟังบลูทูธ HD

PLANTRONICS VOYAGER Pro ชุดหูฟังบลูทูธ HD

PLANTRONICS VOYAGER Pro ชุดหูฟังบลูทูธ HD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PLANTRONICS VOYAGER Pro ชุดหูฟังบลูทูธ HD

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคู่หูของสมาร์ทโฟนของคุณไม่ว่าจะเป็น iPhone 4s  Samsung Galaxy S หรือจะเป็น Blackberry ขอแนะนำชุดหูฟังใหม่ล่าสุด Plantronics Voyager Pro HD  “ชุดหูฟังฉลาดล้ำ เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณ”

Plantronics เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด Voyager Pro HD ชุดหูฟังคุณภาพเสียงระดับ HD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะ

Plantronics ผู้นำในตลาดหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยม  ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการเปิดตัวหูฟังอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์หูฟังที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ของการสื่อสาร ด้วยการใช้งานที่สะดวกสบาย เทคโนโลยีอันชาญฉลาด ด้วยคุณภาพเสียงในระดับH igh-Definition การสนทนาที่คมชัด ทั้งหมดรวมอยู่ใน Plantronics Voyager Pro HD 

Plantronics Voyager Pro HD เปิดโลกเทคโนโลยีแห่งการติดต่อสื่อสารที่ก้าวล้ำนำหน้าอิสระแห่งการโทรแบบไร้ขีดจำกัด ขอนำเสนอชุดหูฟังใหม่ล่าสุดกับ Plantronics Voyager Pro HD  ชุดหูฟังคุณภาพเสียงระดับ High-Definition ที่มาพร้อมกับ Smart SensorTM เทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะเพียงนำมาสวมใส่ไว้บนใบหูระบบก็จะทำการรับสายโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีระบบการโอนสายอันชาญฉลาดเพียงแค่ถอดชุดหูฟังออกขณะสนทนาระบบจะทำการโอนสายสนทนาไปยังโทรศัพท์มือถือคุณโดยอัตโนมัติ และถ้านำกลับมาสวมใส่บนใบหูอีกครั้งระบบก็จะทำการโอนสายสนทนามายังชุดหูฟังโดยอัตโนมัติเช่นกัน ไลฟ์สไตล์ของคุณจะง่ายยิ่งขึ้น แม้ว่าต้องใช้สมาธิอย่างมากในการขับรถกับจำนวนรถที่คับคั่งบนท้องถนนเพื่อให้ถึงที่หมายได้ทันเวลาและปลอดภัย หรือไม่ว่าจะเป็นงานด่วนหน้าคอมพิวเตอร์ที่ต้องการความเร่งรีบ โดยแทบจะไม่สามารถละ 2 มือออกจากแป้นพิมพ์ได้ ชุดหูฟังจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารด้วยการรับสายที่แสนสะดวกหมดกังวลเรื่องปัญหาการโทรออกโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อไม่ได้สวมใส่ชุดหูฟัง ด้วยฟังก์ชั่นการล็อคปุ่มการโทรออกโดยอัตโนมัติ ชุดหูฟังในตระกูล Voyager Pro ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Voyager Pro HD นั้นได้เพิ่มความสามารถในการรองรับระบบ A2DP เพื่อการดูหนัง ฟังเพลงด้วยเสียงแบบสเตอริโอทำให้ช่วงเวลาบนรถไฟฟ้าของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปฟังก์ชั่น Multipoint อิสระในการเชื่อมต่อได้ถึง 2 อุปกรณ์จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารในทุกหมายเลข ที่มาพร้อมกับ Information Voice Alert เสียงเตือนสถานะบลูทูธ ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาที่เหลือของแบตเตอรี่ การปรับระดับความดังของเสียง  สถานะการเชื่อมต่อ และอื่นๆทำให้คุณสามารถทราบสถานะของชุดหูฟังในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นโชว์ระดับแบตเตอรี่หน้าจอ iPhoneที่จะช่วยให้การเช็คแบตเตอรี่บลูทูธง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยชุดหูฟัง Plantronics Voyager Pro HD ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้หูฟังบลูทูธได้อย่างครบถ้วน“ชุดหูฟังฉลาดล้ำ เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณ”อย่างแท้จริง

คุณสมบัติ

  • คุณภาพเสียงในระดับ HD ทำให้การสนทนามีคุณภาพสูงสุด
  • Smart SensorTM เทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะเพียงนำมาสวมใส่ไว้บนใบหู ระบบก็จะทำการรับสายโดยอัตโนมัติ
  • สนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้ 5 วัน
  • ระบบ Multipoint สามารถเชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์
  • ฟังก์ชั่นโชว์ระดับแบตเตอรี่หน้าจอ iPhone เสียงเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อถอดชุดหูฟังออกขณะฟังเพลง และเล่นต่อเมื่อนำมาสวมใส่
  • ระบบโอนสายโดยอัตโนมัติขณะสนทนาเพียงคุณถอดชุดหูฟังออก ระบบก็จะทำการโอนเสียงสนทนา ไปยังโทรศัพท์มือถือ
  • การล๊อคปุ่มการโทรออกโดยอัตโนมัติ ลดปัญหาการโทรออกโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อไม่ได้สวมใส่ชุดหูฟัง
  • ระบบ A2DP สามารถใช้ดูหนัง ฟังเพลงด้วยเสียงแบบสเตอริโอ
  • ระบบเสียงเตือนสถานะบลูทูธไม่ว่าจะเป็น  Talk Time, Volume, Connection และอื่นๆ

ช่องทางการจำหน่าย สำหรับในประเทศไทย  บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ได้วางตลาดสินค้าแพลนทรอนิคส์ ทั่วประเทศ  โดยกระจายสินค้าไปยังช่องทางการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และศูนย์ไอทีชั้นนำในเขตกรุงเทพมหานคร  และหัวเมืองหลักที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจในภูมิภาคทั่วประเทศ  โดยผู้บริโภคสามารถเข้าชมสินค้า ได้ที่ Jay Mart,  iStudio, Power Buy, Power mall, True Coffee, Touch Shop, Studio Phone ฯลฯ

ขอขอบคุณ : บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด สำหรับอุปกรณ์ในการทดสอบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ PLANTRONICS VOYAGER Pro ชุดหูฟังบลูทูธ HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook