iPhone 4 ไฟติดเองอีกแล้วในขณะที่ทำการชาร์จ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/189/945059/toastyiphonesm.jpgiPhone 4 ไฟติดเองอีกแล้วในขณะที่ทำการชาร์จ

    iPhone 4 ไฟติดเองอีกแล้วในขณะที่ทำการชาร์จ

    2011-12-26T14:01:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    iPhone 4 ไฟติดเองอีกแล้วในขณะที่ทำการชาร์จ

    เมื่อเดือนก่อน มีข่าว iPhone 4 เกิดติดไฟขึ้นในหลายๆ กรณีไม่ว่าจะเป็นเครื่องของผู้โดยสารบนสายการบิน ที่เครื่องเกิดร้อนและเกิดประกายไฟขึ้นมา ขณะเครื่องขึ้นบินหรือแม้กระทั้งเกิดเหตุระทึกกับผู้ใช้ไอโฟน 4 ชาวบราชิล ที่นำ iPhone 4 เครื่องดังกล่าว เสียบสายชาร์ตแบตเตอรี่ไว้และวางไว้บนหัวเตียงตามปกติก่อนจะนอนหลับไป จากนั้น ก็เริ่มมีควันพวยพุ่งออกมา

    ล่าสุดนั้นมีข่าวออกมาอีกแล้วว่าเครื่องไอโฟน 4 เกิดติดไฟขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เกิดขึ้นที่ เมือง Pennsylvanian (เพนซิลเวเนีย) ของตะวันออก Brandywine เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานได้นำเครื่องไอโฟน 4 ชาร์จไฟ โดยการต่อสายพ่วงเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ (แหล่งข่าวที่ประสบเหตุ อ้างว่าอุปกรณ์ทุกอย่างเป็นของที่มาคู่กับเครื่องในกล่อง)

    หลังจากชาตร์ไปได้สักระยะปรากฎว่าเครื่องเกิดร้อนและมีประกายไฟ ทำให้เค้ารีบปัดมันลงพื้น และทำการโยนออกไปนอกบ้าน เพราะกลัวมันจะกลายเป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้บ้าน

    อย่างไรก็ดีรายงานได้ระบุว่าในขณะนี้ตัวเครื่อง iPhone 4 เจ้าปัญหาได้ถูกส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของ Apple ที่แคลิฟอร์เนียเพื่อให้วิศวกรของ บริษัท ทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดไฟไหม้แล้ว

    ที่มา : macrumors.com