ASUS EEE PAD TRANSFORMER แปลงร่างเพื่อการใช้งานตามใจคุณ

ASUS EEE PAD TRANSFORMER แปลงร่างเพื่อการใช้งานตามใจคุณ

ASUS EEE PAD TRANSFORMER แปลงร่างเพื่อการใช้งานตามใจคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS EEE PAD TRANSFORMER แปลงร่างเพื่อการใช้งานตามใจคุณ

ASUS-หลังจากที่เฝ้าดูตลาด Tablet ตอนนี้ ก็มีความรู้สึกเหมือนกับที่เคยเห็นในสงครามเครื่องเล่น MP3 เครื่องนำทาง GPS เน็ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสุดท้ายก็จะเหลือแต่สินค้าเป็นตัวจริง ของจริง และใช้ดีจริงๆ เหลืออยู่ในตลาด จึงอยากจะแนะนำผู้อ่านว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือก ของดีของเจ๋งจะค่อยๆ เผยโฉมมาให้เราเลือกซื้อหาเอง หนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำไว้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังให้ความสนใจสินค้าประเภทนี้ คือออออออ (ลากเสียงยาวๆ) ASUS Eee Pad Transformer!!!! (กรุณาเติมซาวนด์เพลงเปิดตัวที่ดูฮึกเหิมหน่อย จะได้อารมณ์มากๆ) หลายท่านอาจสงสัยว่า ทำไมต้อง Transformer 

ASUS Eee Pad Transformer มีความโดดเด่นแตกต่าง (และเจ๋ง) กว่า Tablet ในท้องตลาดทั่วไปคือ มีออปชั่นในการเชื่อมต่อกับ Docking Station เพื่อใช้งานคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ได้เต็มรูปแบบ และฟังก์ชันคีย์บอร์ดแบบ Android Function เติมเต็มด้วย Polaris Office 3.0 โซลูชั่นโมบายออฟฟิศที่ให้ผู้ใช้แก้ไขไฟล์เอกสารได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง doc, xls และ ppt สามารถใช้งานแบบ Laptop ได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อแล้วยังช่วยยืดการใช้งานแบตเตอรี่จาก 9.5 ชั่วโมง เป็น 16 ชั่วโมง อีกด้วย
เจ๋งไหมละ !!!

ASUS EEE PAD TRANSFORMER แปลงร่างเพื่อการใช้งานตามใจคุณ

ดีไซน์มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ผสานความบันเทิงแห่งการเล่นมีเดียและความคล่องตัวในการพกพาไว้ในเครื่องเดียว ออกแบบบางเป็นพิเศษเพียง 12.98 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 680 กรัมเท่านั้น ใช้งานได้สะดวก กระชับมือ จับได้หลากหลายตำแหน่ง  หน้าจอ IPS ขนาด 10.1 นิ้ว ทำจากกระจกชนิดทนทานรอยขีดข่วนเป็นพิเศษ รับชมได้จากมุมมอง 178 องศา ภาพคมชัดและสีสันใกล้เคียงความเป็นจริงกว่า Tablet อื่นๆ ถึง 50% ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 3.1 Honeycomb ออกแบบและพัฒนามาเพื่อคอมพิวเตอร์ Tablet โดยเฉพาะ เต็มพลังกับหน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 2 dual-core ให้สามารถท่องเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานแบบ Multi-tasking ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หน่วยความจำภายในให้เลือกใช้ 2 ขนาด ได้แก่ 16GB และ 32GB ติดตั้งกล้องด้านหลังขนาด 5 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้าขนาด 1.2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกภาพและวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HD และสามารถแสดงผลได้ที่ความละเอียดสูงถึง 1080p  สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ ด้วยพอร์ต Mini HDMI สามารถเชื่อมต่อ HDTV เพื่อการรับชมที่มากกว่า พร้อมระบบเสียง Dolby 5.1 ติดตั้งระบบเสียง SRS Sound ให้เสียงแบบ 3D stereo ด้วย Bass Response ระดับสูงและมิติเสียงกว้างยิ่งขึ้น ให้เสียงเบสส์กระหึ่มหนักแน่นผ่านลำโพงที่ติดตั้งมาในตัวเครื่อง

พอร์ตเชื่อมต่ออื่นๆ ได้แก่ Audio Jack ขนาด 3.5 มม. พอร์ต USB 2 ช่อง ช่องเสียบการ์ด SD และ Mini SD เพื่อการแบ่งปันและจัดเก็บไฟล์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมทำงานเป็น Media Hub รองรับการใช้งานได้หลากหลาย นอกจากนี้ ยังให้ใช้ ASUS WebStorage บริการจัดเก็บไฟล์ข้อมูลไม่จำกัดปริมาณ ฟรี! เป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อจัดการข้อมูลเอกสารแบบ Cloud Computing ได้อย่างไร้ข้อกังวล
จุดเด่นที่ต้องพูดถึงคือ Eee Pad Transformer รองรับ Adobe Flash 10.2 และ Android Market เพื่อการเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อม ASUS Launcher เพื่อการเปิดโปรแกรม จัดการเนื้อหา และเข้าถึงบริการออนไลน์และเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย และอินเตอร์เฟสแบบ Waveshare ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น MyNet เพื่อการเข้าถึงสื่อบันเทิงดิจิตอลได้ในแบบไร้สาย MyLibrary เพื่อการเข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่ดาวน์โหลดมาได้อย่างง่ายดาย และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบครันและล้นเหลือเกินหน้าเกินตา Tablet ทั่วไปในท้องตลาดจริงๆ
ลองดูแล้วจะรู้…

TECH Tablet+Docking Station เพื่อใช้งานคีย์บอร์ดแบบ QWERTY หน้าจอ IPS 10.1 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android 3.1 Honeycomb หน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 2 dual-core หน่วยความจำภายใน 16GB และ 32GB กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า 1.2 ล้านพิกเซล บันทึกภาพ วิดีโอ และแสดงผลความละเอียด HD 1080p พอร์ต Mini HDMI ระบบเสียง Dolby 5.1 SRS Sound แบบ 3D stereo รองรับ Adobe Flash 10.2, Android Market, ASUS Launcher, ASUS WebStorage

LOVE ทุกๆอย่าง
HATE ไม่มี
WE SAY ถูกสร้างมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเน้นการทำงานหรือความบันเทิง Eee Pad Transformer ก็พร้อมเป็นเพื่อนข้างกายคุณเสมอ เยี่ยม!!!

WWW.ASUS.CO.TH

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook