BlackBerry Curve 9380 เปิดขายในไทยแล้ว

BlackBerry Curve 9380 เปิดขายในไทยแล้ว

BlackBerry Curve 9380 เปิดขายในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BlackBerry Curve 9380 เปิดขายในไทยแล้ว

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380 -
ข่าวล่าสุดนั้นทางค่ายริม ได้ทำการเปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล Curve ที่มีชื่อว่า แบล็กเบอร์รี่เคิร์ฟ 9380 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูลแบล็กเบอร์รี่® เคิร์ฟ™ ที่มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสทั้งหมด โดยสมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวรุ่นล่าสุดนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทางพันธมิตรคู่ค้าของแบล็กเบอร์รี่ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380 สมาร์ทโฟน ทรงประสิทธิภาพด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ซึ่งมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งยังสามารถบริหารจัดการข้อมูลส่วนตัว ให้แยกออกจากข้อมูลขององค์กร และมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นสำหรับการใช้งานส่วนตัวและในเชิงการทำงานอันไร้ขีดจำกัดอีกมากมาย

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380

ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ยังนำเสนอการยกระดับระบบเว็บเบราว์เซอร์ มอบประสบการณ์การท่องเว็บที่รวดเร็วและลื่นไหล ประกอบด้วย การทำงานของเบราว์เซอร์รูปแบบตัวแปล JIT (just in time) JavaScript ช่วยให้การโหลดข้อมูลของหน้าเว็บรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับความสามารถของ HTML5 ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์และเล่นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ความสามารถของระบบ Universal Search ยอดฮิต ก็ได้รองรับการค้นหาด้วยคำสั่งเสียง โดยผู้ใช้งานเพียงพูดคำที่ต้องการค้นหา ทั้งการค้นหาข้อมูลภายในตัวเครื่องและเว็บไซต์

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380

ยิ่งไปกว่านั้นแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380 มาพร้อมการรองรับ Augmented Reality และ NFC (Near Field Communications) เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในเชื่อมต่อในโลกของการสื่อสารด้วยวิธีการใหม่ๆ มากมาย ด้วยแอพพลิเคชั่น Wikitude Augmented Reality ผู้ใช้งานจะสามารถค้นหาผู้ใช้งาน BBM™ (BlackBerry® Messenger) ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้แบบเรียลไทม์ อ่านคำวิจารณ์ร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียง หรืออ่านเรื่องราวเกี่ยวกับที่มาที่ไปและจุดที่น่าสนใจของสถานที่สำคัญๆ นอกจากนี้ เทคโนโลยี NFC ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานใหม่ๆ และน่าสนใจไว้อีกมากมาย ประกอบด้วย ความสามารถในการชำระเงินผ่านมือถือ การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม หรือการอ่านแท็ก SmartPoster ง่ายๆ ด้วยการแตะไปบนสมาร์ทโฟน

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380


BlackBerry Curve 9380 3D view - 360° spin

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ BlackBerry Curve 9380 เปิดขายในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook