(18+) อุบาทว์ได้อีก...คุณสามารถมี sex กับ iPad

(18+) อุบาทว์ได้อีก...คุณสามารถมี sex กับ iPad

(18+) อุบาทว์ได้อีก...คุณสามารถมี sex กับ iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18+) อุบาทว์ได้อีก...คุณสามารถมี sex กับ iPad ได้แล้วทุกที่ทุกเวลาด้วยเคสสุดพิสดาร!

iPad - อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ต้องขออนุญาตผู้ปกครองหลายๆท่านโปรดพิจารณาข่าวนี้ว่าเหมาะสมกับเด็กและเยาวชนหรือไม่ เพราะนี่ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมสำหรับ iPad ที่บรรเจิดที่สุดเท่าที่ TechXcite เคยเห็นมาเลยก็ว่าได้ เมื่อนับแต่นี้ต่อไปคุณสามารถมีเพศสัมพันธ์กับ iPad เครื่องโปรดของคุณได้แล้วในทุกที่และทุกเวลา (ถ้าคุณกล้าพอ!)

โดยในเวลานี้บริษัท Fleshlight ผู้ผลิตของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ (คงจะรู้นะฮะว่าผมหมายถึงอะไร) ได้เปิดตัวผลิตภัณ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Fleshlight-Holding iPad Case ซึ่งเป็นเคสกันกระแทกสำหรับแท็บเล็ตจาก Apple นี่แหละ ทว่าความพิเศษของเจ้านี่ก็คือมันจะได้รับการติดตั้งอวัยวะเพศหญิงแบบปลอมๆเอาไว้ที่ด้านล่างของตัวเคสด้วย ซึ่งคุณผู้ชายขี้เหงาทั้งหลายก็สามารถนำ Fleshlight-Holding iPad Case มาสร้างสรรค์ความบันเทิงในบ้านแบบที่คุณต้องการกันได้ตามสะดวก

เอาเป็นว่าใครที่สนใจ Fleshlight-Holding iPad Case ไปใช้งานร่วมกับ (iPad) ของตัวเองก็คงจะต้องรอกันอีกซักพักฮะ เพราะบริษัท Fleshlight จะนำเคส iPad สุดพิสดารที่ว่านี้มาวางจำหน่ายกันในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ส่วนของประเทศไทยนั้นคาดว่าเราจะได้เห็น Fleshlight-Holding iPad Case กันก่อนใครเพื่อนแถวๆสีลมหรือคลองถมแน่นอนจ้า XD

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: gizmodo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook