Samsung Galaxy Tab 11.6 ใช้งานหน้าจอ Retina Display, 2GHz CPU ก่อน iPad 3

Samsung Galaxy Tab 11.6 ใช้งานหน้าจอ Retina Display, 2GHz CPU ก่อน iPad 3

Samsung Galaxy Tab 11.6 ใช้งานหน้าจอ Retina Display, 2GHz CPU ก่อน iPad 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Tab 11.6 ใช้งานหน้าจอ Retina Display, 2GHz CPU ก่อน iPad 3!

Samsung Galaxy Tab 11.6 - แท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการ Android รุ่นต่อไปจาก Samsung ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Mobile World Congress 2012 กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อดูเหมือนว่า Samsung Galaxy Tab 11.6 อาจจะมาพร้อมกับสเปคไม่ธรรมดาด้วยหน้าจอ LCD ความละเอียดระดับ Retina Display รวมไปจนถึงชอิปเซ็ตหน่วยประมวลผล CPU ความเร็วสูงถึง 2GHz ตัดหน้า iPad 3 จาก Apple ที่จะมีสเปคใกล้เคียงกันและเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมที่จะมาถึงนี้

โดยในเวลานี้ Samsung ได้นำเอาแท็บเล็ต Galaxy Tab รุ่นโปรโตไทป์บางส่วนออกมาแสดงแก่สื่อมวลชนทั่วไปซึ่งยืนยันว่าพวกเขาสามารถนำหน้าจอ LCD ระดับความละเอียดที่ 2560*1600 พิกเซลมาผนวกเข้ากับชิปเซ็ต Samsung Exynos 5250 ความเร็ว 2GHz รุ่นล่าสุดที่ว่ากันว่าให้ประสิทธิภาพการทำงานเทียบเท่าชิปเซ็ตขนาด 32 nanometer มาผนวกเข้าด้วยกันและสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นอีกต่างหาก

ซึ่งเจ้าชิปเซ็ต Samsung Exynos 5250 ตัวนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะนำมาใช้งานกันเป็นครั้งแรกภายใน Samsung Galaxy Tab 11.6 นั่นเอง เช่นเดียวกับหน้าจอความละเอียดสูงบน Samsung Galaxy Tab 11.6 ที่หากสามารถทำได้ในระดับตัวเลขดังว่ามาข้างต้นก็ต้องถือได้ว่าสูงกว่า iPad 3 ที่น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display ความละเอียด 2048*1536 พิกเซลเสียอีก

งานนี้ก็ต้องมารอดูกันภายในงาน MWC 2012 นั่นแหละครับว่า Samsung Galaxy Tab 11.6 จะได้มาสร้างความฮือฮากันภายในงานกันจริงตามที่ TechXcite รายงานไปจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้ฝั่ง Samsung Galaxy S III รุ่นน้องร่วมค่ายคอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะขอเลื่อนพิกัดไปขึ้นชกกับ iPhone 5 ช่วงกลางปีนี้แทน

ปล. ใครอยากรู้ว่าสเปคของ ไอแพด 3 (iPad 3) จะเป็นอย่างไร? คลิ๊ก!!

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: phone arena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook