Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่จะมีความบางเพียง 7 มม.

Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่จะมีความบางเพียง 7 มม.

Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่จะมีความบางเพียง 7 มม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S 3 รุ่นใหม่จะมีความบางเพียง 7 มม.

ดูเหมือนการแข่งขันเพื่อแย่งเป็นเจ้าแห่งสมาร์ตโฟนจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ  และที่เห็นเด่นชัดคือในส่วนของดีไซน์ ความบางตัวเครื่องที่ต่างก็ยกขึ้นมาเป็นจุดขายกัน  ไม่เว้นแม้กระทั้งยักษ์ใหญ่อย่าง Apple และ Samsung โดยทั้งสองค่ายเตรียมงัดทีเด็ดมาชนกันช่วงกลางๆ ปีแน่นอน แต่ตอนนี้คงหนีไม่พ้นข่าวของ Samsung Galaxy S 3 ที่หลุดออกมาให้เสพกันทุกวัน...

Samsung Galaxy S 3Samsung Galaxy S 3

Samsung Galaxy S 3

เมื่อล่าสุดนั้นมีกระแสข่าวลือออกมาอีกแล้วว่าทางด้าน Samsung เตรียมวางแผนปล่อย Samsung Galaxy S 3 สมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปในตระกูล Galaxy ออกสู้ตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งมันจะมาพร้อมความบางเพียงแค่  7 มม. ซึ่งบางกว่า Samsung Galaxy S 2 ผู้พี่ของมันซึ่งมีขนาดความบาง 8.49 มม. (ถ้าเกิดข่าวลือที่ลุดออกมานี้เป็นเรื่องจริง Samsung Galaxy S 3 ก็จะคว้าตำแหน่ง สมาร์ตโฟนที่บางที่สุดในโลกไปครอบครอง )

สำหรับรายละเอียดคราวๆ ของ Samsung Galaxy S 3 นั้นจะชูจุดเด่นที่ตัวเครื่องมีความบางแค่ 7 มม. ตามที่กล่าวไปด้านบน, ขนาดหน้าจออยู่ที่ 4.6 นิ้ว , ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich, หน่วยประมวลผล Quad Core CPU, กล้องหน้ามีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, ส่วนกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (เรื่องกล้องที่มีขนาด 8 ล้านพิกเซลนั้นคลาดเคลื่อนกับข่าวก่อนหน้านี้ ที่บอกว่ามันจะมาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถถึง 12 ล้านพิกเซล) และมีการสนับสนุนเทคโนโลยี LTE และ 4G

Samsung Galaxy S 3

อย่างไรก็ดีสายข่าวที่น่าเชื่อถือได้ยืนยันว่า Samsung Galaxy S 3 ได้เริ่มทำการผลิตแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว แค่คาดว่าจะได้เห็นของจริงก็น่าจะประมาณเดือน พฤษภาคม

แต่ทาง Samsung ได้ออกมายืนยันว่าทางค่ายไม่มีแผนที่จะเปิดตัว Galaxy S 3 ในงาน MWC (Mobile World Congress 2012) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค. ที่ประเทศสเปนอย่างแน่นอน

เรียบเรียงบทความโดย: Sanook! Hitech

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Samsung Galaxy S III รุ่นใหม่จะมีความบางเพียง 7 มม.

Samsung Galaxy S III
Samsung Galaxy S III
Samsung Galaxy S III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook