EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า

EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า

EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า

อีกครั้งที่ต้องเผยความในใจว่า ดีใจเหลือเกินที่มีเครื่องพิมพ์สีมาให้ทดสอบลองเล่น แต่คงไม่มากเท่าเหล่าสาวๆ ร่วมออฟฟิศ ที่ดูกระดี๊กระด๊าออกนอกหน้า เพราะนี่คือ วาระสำคัญที่เธอๆ ทั้งหลายจะได้มีโอกาสนำไฟล์รูปของตัวเองมาพิมพ์กันอย่างอึกทึกครึกโครม (เป็นอะไรที่มากกว่าคึกคัก เพราะจะมีทั้งเสียงพูด เสียงตะโกน และความวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างสุขสันต์-555)

EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า

อภินันทนาการจาก Epson เป็นเครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชัน ชื่อรุ่น ME Office 535 ครอบคลุมการทำงานสมบูรณ์แบบ 4 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว ทั้ง Print, Copy, Scan และ Direct Print ตั้งค่า แสดงผล และสั่งพิมพ์โดยตรงจากหน่วยความจำภายนอก ผ่านจอ TFT LCD ขนาด 1.44 นิ้ว และช่องรองรับ Memory Card สำหรับการพิมพ์จากการ์ดหน่วยความจำภายนอก รองรับการ์ดหลากหลายรูปแบบ เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB 2.0 ตอบสนองการพิมพ์ด้วยความเร็วสูงสุด 30 แผ่นต่อนาที สำหรับแบบขาวดำ และ 15 แผ่นต่อนาที สำหรับภาพสี คุณภาพงานพิมพ์คมชัด สีสันสดใสมีชีวิตชีวา ด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 5,760x1,440 จุดต่อนิ้ว หยดหมึก 4 พิโคลิตร


เติมเต็มด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ Epson Micro Piezo คุณภาพสูงทนทาน ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน ควบคู่ไปกับน้ำหมึก Durabrite Ultra ที่มีคุณสมบัติป้องกันเอกสารงานพิมพ์ของคุณ ให้ทนทานไม่ซีดจาง ป้องกันรอยเปื้อนและกันน้ำ

ถ่ายสำเนาด้วยความเร็วสูงสุด 30 แผ่นต่อนาที สำหรับแบบขาวดำ และ 15 แผ่นต่อนาที สำหรับสำเนาสี ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์
สามารถสแกนเอกสารต้นฉบับสีได้ ด้วยเซ็นเซอร์แบบ CIS ความละเอียดสูงสุดแบบ Optical 1,200x2,400 จุดต่อนิ้ว ความลึกสี 48bit ความเร็วสูงสุดในการสแกนภาพสีขนาด A4 ความละเอียด 1,200 จุดต่อนิ้ว อยู่ที่ 28.5 มิลลิวินาทีต่อเส้น

EPSON ME OFFICE 535 ความสมบูรณ์แบบฉบับกระเป๋า

นอกจากความเร็วในการพิมพ์ที่พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนมากแล้ว ยังประหยัดพื้นที่ในการทำงาน ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กลงจากเดิมถึง 39% แถมยังประหยัดกว่าด้วยต้นทุนต่อแผ่นเพียง 98 สตางค์ ด้วยระบบหมึกแยกตลับ INKDiviual ให้คุณใช้หมึกพิมพ์ได้อย่างคุ้มค่า เปลี่ยนเฉพาะสีที่หมด โดยหมึกเบอร์ 141 สามารถพิมพ์ได้มากกว่าถึง 235 แผ่น สำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 425 แผ่น สำหรับงานพิมพ์สี

ประมวลผลรวดเร็วทันใจ พิมพ์ภาพกราฟิกได้สวยสดใส รายละเอียดดี เป็นธรรมชาติไม่ผิดเพี้ยน ให้ภาพที่ได้จากการพิมพ์มีความสวยงาม สมจริง แถมยังสามารถเก็บรักษาได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก
เจ๋งและแจ๋วเกินตัวจริงๆ

TECH Inkjet Multi-Function Centre ครอบคลุมการทำงาน 4 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว Print, Copy, Scan, และ Direct Print ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุด 5,760x1,440 จุดต่อนิ้ว ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 30 และ 15 หน้า A4 ต่อนาที  (ขาวดำ/สี) ขนาดหยดหมึก 4 พิโคลิตร ความละเอียดในการสแกนสูงสุด 1,200x2,400  จุดต่อนิ้ว (Optical) ความเร็วในการสำเนาสูงสุด 30 และ 15 หน้าต่อนาที (ขาวดำ/สี) รองรับการสั่งพิมพ์จากการ์ดหน่วยความจำภายนอก เทคโนโลยีหัวพิมพ์ Epson Micro Piezo ระบบหมึกแยกตลับ INKDiviual น้ำหมึก Durabrite Ultra

LOVE เล็ก กะทัดรัด

HATE ชอบทุกอย่าง

WE SAY ราคาเบาๆ เหมาะกับสำนักงานหรือบ้านไหนที่ทุนน้อยๆ ขนาดเล็กแต่คุณภาพเกินตัวนะจ๊ะ ขอบอก...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook