เอปสันขนทัพสินค้าจัดโปรโมชั่นแรง พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012

เอปสันขนทัพสินค้าจัดโปรโมชั่นแรง พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012

เอปสันขนทัพสินค้าจัดโปรโมชั่นแรง พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอปสันขนทัพสินค้าจัดโปรโมชั่นแรง พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012

Commart 2012 - เอปสันขนทัพสินค้ายอดนิยมทั้งอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์ และโปรเจคเตอร์ พบกับโปรโมชั่นแรงรับลมร้อนพรินเตอร์แทงค์แท้จากเอปสันในราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 เท่านั้น พิเศษซื้อสินค้าในงานลุ้นรับฟรีสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพบกับนวัตกรรมใหม่และบริการพิมพ์ภาพฟรีผ่านเอปสัน ไอพรินท์ ที่บูธเอปสัน วันที่ 22-25 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป ด้านการขายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้เอปสันได้เตรียมสินค้าทั้งพรินเตอร์และโปรเจคเตอร์สำหรับโฮมยูสเซอร์และลูกค้าองค์กร มาจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 หลากหลายรุ่น ตั้งแต่พรินเตอร์รุ่นเล็ก จนถึงเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ทั้งอิงค์เจ็ท และเลเซอร์ โดยเชื่อว่าครั้งนี้น่าจะมีผู้สนใจจับจ่ายสินค้าไอทีเป็นจำนวนมาก เนื่องจากภาพรวมตลาดไอทียังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง"

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 ได้แก่ พรินเตอร์แทงค์แท้จากเอปสัน ในราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น Epson L100 เหลือเพียง 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากราคาปกติ 5,290 บาท และ Epson L200 เหลือเพียง 4,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากราคาปกติ 6,290 บาท สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด และราคานี้เฉพาะในงานเท่านั้น ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่www.facebook.com/EpsonExceed4All

Shock Price กับสินค้าราคาสุดช็อค เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ในกลุ่ม Epson ProGraphic เอปสัน R-3000 พิเศษเพียง 34,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากปกติ 51,600 บาท และโปรเจคเตอร์รุ่นยอดนิยม EB-X9 ที่มีความสว่าง 2,600 ลูเมนส์ เหมาะกับงานพรีเซนต์ทางธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงสำหรับที่อยู่อาศัย พิเศษเพียง 12,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากปกติ 21,900 บาท และสามารถแบ่งจ่ายสบาย 0% นาน 10 เดือน นอกจากโปรโมชั่นสุดช็อคแล้ว เมื่อซื้อสินค้า ครบทุก 1,000 บาท ลูกค้ายังได้รับสิทธ์ลุ้นรับฟรีของรางวัลลิขสิทธิ์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือบัตรรับประทานอาหาร จากร้านManchester United Restaurant Bar รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

ในส่วนของกิจกรรม เอปสันเปิดตัวนวัตกรรมใหม่เป็นครั้งแรกในไทย เชิญมาสัมผัสการชมภาพยนตร์แบบ 3 มิติ ด้วย Epson BT100 แว่นตา 3 มิติ ที่สามารถมองเห็นภาพที่แสดงและสภาพแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พร้อมแบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับกลุ่มโปรเจคเตอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Epson MG-850HD Apply Device Dock โปรเจคเตอร์ที่เชื่อมต่อกับเครื่องไอโฟน ไอแพด หรือ ไอพอด ด้วย Dock ในตัวเครื่องได้ทันที ให้คุณภาพภาพสวยสมจริงระดับ Full HD พร้อมด้วยลำโพงคู่คุณภาพดีขนาด 10 วัตต์ในตัวเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ดนตรี และรูปถ่าย ที่เก็บไว้ในอุปกรณ์ Apple ของตัวเอง หรือ Epson TW8000 Mini Home Theater โปรเจคเตอร์ที่มีระดับความละเอียดสูงถึง 1080p และยังสามารถแปลงไฟล์ภาพยนตร์ 2D เป็น 3D เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบชิปเลนส์ ทำให้สามารถวาง Projector ไว้มุมใดของห้องก็ได้ และสนุกกับการพิมพ์ภาพประทับใจด้วย Epson Stylus Photo TX720WD ผ่าน App Epson iPrint ฟรี (*โหลดApp ในมือถือของคุณก่อนเข้างาน เพื่อความรวดเร็วในการสั่งพิมพ์ภาพได้ฟรี)


"ลูกค้าเอปสันที่มาร่วมงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 ครั้งนี้จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเอปสันนำสินค้าครบไลน์ทั้งอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์ เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ดอทเมทริกซ์ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ (TM Printer) โปรเจคเตอร์ และหมึกรุ่นต่างๆ มาจัดราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณต่างๆ มากมาย รวมถึงนวัตกรรมใหม่ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอปสัน ฮอตไลน์ โทรศัพท์ 02-685-9899 หรือ www.epson.co.th" นายยรรยงกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook