เปรียบเทียบ Nokia Belle VS Nokia Anna

เปรียบเทียบ Nokia Belle VS Nokia Anna

เปรียบเทียบ Nokia Belle VS Nokia Anna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตลื่นไหล ถ่ายรูปเนี๊ยบ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เพียบ เปรียบเทียบ Nokia Belle VS Nokia Anna

โนเกียออก Nokia Belle ซอฟต์แวร์ล่าสุด ให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนโนเกียได้อัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแล้ววันนี้ ซอฟต์แวร์ตัวใหม่มาพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่สวยงาม รวดเร็วและไหลลื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม


รองรับ HTML5 ได้ดียิ่งขึ้น
Nokia Belle มาพร้อมเบราเซอร์ที่แสดงผลได้ดีขึ้น มี user interface ที่สอดคล้องกับรูปแบบการใช้งานอื่นๆ บน Nokia Belle ซอฟต์แวร์ใหม่มาพร้อมกับบริการใหม่ๆ บน HTML5 และ Toolbar ใหม่ สามารถดูประวัติการชมเว็บย้อนหลังด้วยปุ่ม back และ forward  พร้อมแสดงหน้าที่เยี่ยมชมบ่อยที่สุด ระบบ Audio/video และ Geo-location สำหรับ HTML5 สามารถแสดงผลวิดีโอคุณภาพสูงบน YouTube พร้อมบริการ location-aware เช่น ‘Flickr Nearby photos’ ซึ่งใช้แสดงภาพถ่ายของสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โนเกียใหม่
แผนที่โนเกียใหม่ได้แบ่งแอพพลิเคชั่น Drive, Maps, Check-in และ Guides ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น มาพร้อม User Interface ใหม่ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังมี Search ซึ่งเป็นแถบสำหรับค้นหาสถานที่โปรด และฟังก์ชั่นการค้นหาแบบออฟไลน์ นอกจากนี้ยังเพิ่ม “Place page” ในดีไซน์ใหม่พร้อมแกลลอรี่ภาพ แสดงการรีวิวที่เขียนโดยผู้ใช้งาน พร้อมคำอธิบายที่เขียนโดยเจ้าของสถานที่ หรือผู้ให้บริการคอนเทนท์

ประสบการณ์ด้านภาพถ่ายที่ราบรื่นต่อเนื่อง
แอพพลิเคชั่นด้านภาพถ่ายมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับการจัดเก็บเนื้อหา อัลบั้มภาพ (image gallery) จะแสดงภาพที่เราถ่ายเองเท่านั้น ซอฟต์แวร์ใหม่ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีขึ้นด้วยวิดีโอคุณภาพ HD โดยสามารถบันทึกภาพได้ในอัตรา 30 เฟรมต่อวินาที และมีปุ่มกดถ่ายภาพบนหน้าจอ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook