Accessories: Taylor Smart Stand Sleeve สำหรับ iPad

Accessories: Taylor Smart Stand Sleeve สำหรับ iPad

Accessories: Taylor Smart Stand Sleeve สำหรับ iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Accessories: Taylor Smart Stand Sleeve สำหรับ iPad

สำหรับใครที่กำลังมองหาเคสแบบซองสำหรับใช้กับ iPad อยู่ล่ะก็ ลองติดตามรีวิวนี้ให้ดี เพราะผมเพิ่งได้รับเคสยี่ห้อใหม่ที่ชื่อว่า Taylor มาลองใช้งานอยู่พักหนึ่ง โดยเจ้าเคสดังกล่าวืถอว่าได้รับรางวัลการันตีเรื่องการออกแบบจากต่างประเทศ มาแล้ว จะสวยงามและน่าใช้แค่ไหนต้องมาลองดูกัน

เคสรุ่นนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Smart Stand Sleeve ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเรียกว่าเป็นซองมากกว่า โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบระดับได้รางวัล Reddot Design Award 2011 มาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีอะไรดีล่ะ ถึงได้ชนะรางวัลด้านการออกแบบที่หลายๆ คนยอมรับมาแบบนั้น

DSC_7345

ในมุมของเคสแบบซองทั่วไป เคสตัวนี้ถือว่าเป็นเคสซองขนาดใหญ่ที่คลุมได้ทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็น iPad รุ่นใหน ก็สามารถใส่ลงไปได้โดยง่าย (Tablet ยี่ห้ออื่นที่ขนาดใกล้ๆ กันก็น่าจะใช้ได้นะ) โดยวัสดุที่ใช้ทำเคสก็คือหนังแท้คุณภาพดีมากซึ่งด้านในก็บุสักหลาดนิ่มๆ ที่คุณภาพดีไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องการตัดเย็บและคุณภาพงานประกอบต้องบอกว่าดีที่สุดในเคสตระกูลซอง หนังแนวๆ นี้เท่าที่ได้เคยลองมากันเลยทีเดียวเพราะเนี๊ยบมาก

DSC_7328

ตัวเคสจะมีแม่เหล็กอยู่ด้านบน ใช้สำหรับล็อคปลายซองกัน iPad หล่นออกมา ซึ่งก็แน่นหนาใช้ได้ และยังสะดวกในการใช้งานในการถอดเข้าถอดออกมากพอสมควร

DSC_7330

นอกจากนั้นตัวเคสยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจคือสามารถใช้พับแปลงร่างเป็น แท่นวาง iPad ในแนวต่างๆ ได้ เช่นถ้าจะวาง iPad ในแนวราบๆ หน่อย เอียงไม่มาก ก็ใช้วิธีพับตัวเคสจากแบบแบนๆ ให้เอามุมทั้งสองเข้าพับเข้าหากันด้านหลัง แม่เหล็กก็จะดูดกันจนทำเป็นแท่นวางได้ การพับแบบนี้จะได้แท่นวางที่เอียงพอประมาณ

DSC_7334

พอจะวางเครื่องก็ให้เอาขอบเครื่องด้านล่างเกี่ยวกับยางที่เป็นโลโก้ด้านล่าง จะทำให้ iPad ไม่ไหลหลุดออกไป

DSC_7337

ส่วนอีกแบบนึง ถ้าอยากจะวางเครื่องแบบเอียงขึ้นมาเยอะๆ หน่อย ประมาณว่าทำมุม 45 องศากันไปเลย ก็จะต้องพับอีกแบบ โดยให้เราดันขอบเคสด้านซ้ายและขวาเข้าหากันตรงกลางจนแม่เหล็กด้านในดูดติด กัน จากนั้นก็ใช้เป็นแท่นวางแบบมุมเอียงสูงๆ ได้เลย

DSC_7340

โดยรวมแล้วเคส Taylor Smart Stand Sleeve ถือว่าเป็นเคสที่สวยงามน่าใช้มาก คุณภาพหนังและวัสดุรวมแล้วถือว่าดีมาก ส่วนการใช้งานเป็นแท่นวางในแบบต่างๆ ก็เป็นของแถมที่ดี แต่การใช้งานจริงบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าเคสดูหลวมไปหน่อยซึ่งสำหรับบางคนอาจ จะไม่ชอบเวลา iPad ขยับขลุกขลั่กอยู่ในเคส แต่ถ้าไม่ติดใจอะไรมาก นี่ก็น่าจะเป็นเคสแบบซองที่สวยมากตัวหนึ่งที่น่าหาซื้อมาใช้

@pondkungz says: “เคสหนังที่คุณภาพวัสดุโดยรวมดีมาก”

ราคา: Taylor Smart Stand Sleeve for iPad – 2,200 บาท

อุปกรณ์สำหรับทดสอบ: CaseCrazy

หาซื้อได้ที่:

  • casecrazy.com
  • โทร 02-5182808 / email: casecrazy.com@gmail.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook