ซัมซุงโชว์เหนือถึงขีดสุด เผยโฉมมือถือแห่งมวลมนุษยชาติที่ทั่วโลกตั้งตารอ

ซัมซุงโชว์เหนือถึงขีดสุด เผยโฉมมือถือแห่งมวลมนุษยชาติที่ทั่วโลกตั้งตารอ

ซัมซุงโชว์เหนือถึงขีดสุด เผยโฉมมือถือแห่งมวลมนุษยชาติที่ทั่วโลกตั้งตารอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงโชว์เหนือถึงขีดสุด เผยโฉมมือถือแห่งมวลมนุษยชาติที่ทั่วโลกตั้งตารอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III” ระทึกด้วยสุดยอดฟีเจอร์

ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนที่เกิดมาเพื่อเข้าใจคุณ “Designed for Humans and Inspired by Nature”

ซัมซุงเขย่าวงการสมาร์ทโฟนทั่วโลก หลังเผยโฉมสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทั่วโลกตั้งตารอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III (Samsung Galaxy S3)” สมาร์ทโฟนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนรูปแบบของการติดต่อสื่อสารของมนุษย์ให้ง่ายและมีสีสันขึ้น ด้วยแนวคิด “Designed for Humans” ที่ตอบโจทย์และเข้าใจพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือของมนุษย์  อย่างไม่เคยมีมาก่อน  ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III “มองเห็น (See)” “รับฟัง (Listen)” และ “ตอบสนอง (Response)” สิ่งที่เราต้องการ เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจที่เข้าใจและทำตามความตั้งใจของผู้ใช้



“ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III” จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยฟีเจอร์สุดสมาร์ทที่ทำให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III เป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่จะเปลี่ยนชีวิตของเราในวันนี้ให้สะดวกสบายอย่างไม่เคยมีมาก่อน

ตอบรับทุกประสาทสัมผัสของมนุษย์ (Introducing Natural Interaction)

ตอบสนองทุกประสาทสัมผัสของผู้ใช้ทันที มอบประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อสื่อสาร แบ่งปันเรื่องราวและความบันเทิง ง่ายยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยมีมา

• “Smart Stay (สมาร์ท สเตย์)” ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III สามารถจับสายตาว่าเรายังอ่านที่หน้าจออยู่ ไฟหน้าจอจึงจะสว่างอยู่ตลอด ตราบใดที่ผู้ใช้ยังคงมองที่หน้าจอ และจะดับเมื่อมีการละสายตาจากหน้าจอ ฟังก์ชั่นที่รู้ใจผู้ใช้อย่างลึกซึ้ง ไม่ต้องคอยหงุดหงิดกับการต้องคอยแตะหน้าจอเวลาหน้าจอดับขณะอ่านอีเมลล์ยาวๆ เว็บไซต์ หรืออีบุ๊ค ตัดปัญหาการต้องคอยป้อนรหัสผ่านเวลาหน้าจอดับ

• “S Voice (เอส วอยซ์)” ระบบสั่งงานด้วยเสียง ช่วยให้ชีวิตแบบออน เดอะ โก (On the Go) ง่ายขึ้น รองรับทั้งหมด 8 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ (สหรัฐอเมริกา), ภาษาอังกฤษ (สหราชอาณาจักร), ภาษาอิตาลี, ภาษาเยอรมัน, ภาษาเมดิเตอร์เรเนียน, ภาษาละติน, ภาษาสเปน และภาษาเกาหลี

• “Direct Call (ไดเร็ค คอล)” ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III รู้ว่าเมื่อไรเราต้องการโทรออก ขณะเรากำลังพิมพ์ข้อความอันแสนยาวเหยียดถึงเพื่อนแล้วเกิดเปลี่ยนใจอยากโทรหาแทน ไม่ต้องกดปุ่มให้ยุ่งยาก เพียงยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู ระบบ Motion recognition & Approximately sensor อันแสนชาญฉลาดจะทำการเซ็นเซอร์แล้วโทรออกให้อัตโนมัติ

เชื่อมต่อและแบ่งปันอย่างง่ายดาย (Easy and instant sharing)

ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันคอนเทนท์ระหว่างเพื่อนฝูง แชร์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ก็ทำได้ง่ายทันใจ

•  “S Beam (เอส บีม)” ทำให้การแบ่งปันข้อมูลง่ายดายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพียงแค่แตะตัวเครื่องเข้าด้วยกัน คอนเทนท์ที่ต้องการแชร์ก็จะถูกส่งไปยังอีกเครื่องอัตโนมัติผ่าน NFC และ Wi-Fi Direct นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส III ยังมีฟีเจอร์อีกมากที่ทำให้การแชร์ข้อมูลง่ายขึ้น อาทิ AllShare Cast และ AllShare Play
• Buddy Photo Share  สามารถจดจำ แท็คและแชร์รูปกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ด้วยเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า (Face Recognition)

ดีไซน์จากความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริงพร้อมศักยภาพเหนือชั้น (Human-centric Design with Uncompromised Performance)

Samsung Galaxy S3 ดีไซน์สวยโค้งมนเข้ากับสรีระ จับถนัดมือมากขึ้น ได้รับแรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติ (Inspired by Nature)  มี 2 สีให้เลือก สีขาว Marble white และ น้ำเงิน Pebble blue จอแสดงผลขนาด 4.8 นิ้ว      แบบ HD Super AMOLED Display ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล และฟังก์ชั่นพิเศษ Pop Up Play (ป๊อป อัพ เพลย์) ให้เราทำหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน เช่น ระหว่างดูคลิปวิดีโอแล้วมีคนโทรเข้าก็ไม่จำเป็นต้องหยุดดู

เพราะ Samsung Galaxy S3 ให้ดูวิดีโอไปพร้อมๆ กับการคุยโทรศัพท์หรือแชทได้สบายๆ กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และฟังก์ชั่นเพิ่มสีสันสำหรับการถ่ายภาพมากมาย อาทิ Zero shutter lag ถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วงเรื่องชัตเตอร์ช้า Burst shot ถ่ายได้ 20 ภาพในคราวเดียว มีโหมดถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง 3.3 ภาพต่อวินาที สามารถแคปเจอร์ภาพไปพร้อมๆ กับการถ่ายวิดีโอในเวลาเดียวกันได้ กล้องด้านหน้าความละเอียด 1.9  ล้านพิกเซลสามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ HD ได้

Samsung Galaxy S3 จะวางจำหน่ายในปลายเดือนนี้โดยเริ่มที่ยุโรปก่อน และจะทยอยวางจำหน่ายทั่วโลก ส่วนจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไรนั้น สาวกสมาร์ทโฟนชาวไทยคงต้องติดตามข่าวกันให้ดี พร้อมเตรียมรอชมภาพยนตร์โฆษณาที่กำกับโดยผู้กำกับชื่อดังแห่งฮอลลีวูดพร้อมๆ กันทั่วประเทศ เร็วๆ นี้

ขณะนี้สามารถชมคลิปงานเผยโฉมครั้งแรกที่ลอนดอนและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S3
เพิ่มเติมได้ที่ http://www.thenextgalaxy.com/

 

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook