ยินดีต้อนรับสู่โลกของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ธรรมดา!

ยินดีต้อนรับสู่โลกของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ธรรมดา!

ยินดีต้อนรับสู่โลกของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ธรรมดา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนรับสู่โลกของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ธรรมดา!

ยินดีต้อนรับสู่โลกของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ธรรมดา! ก็เพราะว่าโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตและการปฏิบัติตามกฎหมายนั้นเป็นอะไรที่เก่าแล้วน่ะสิ



สมาร์ททีวี
Asphalt 5 PANASONIC VIERA
ค่ายผู้ผลิตทีวีชื่อดังจับมือกับ Gameloft ค่ายเกมชื่อก้องมอบการฆ่าเวลาที่ถือเป็นกำไรชีวิตด้วยเกมแข่งรถร้อนแรงเกมนี้มาสู่จอขนาดใหญ่ของสมาร์ททีวี Viera
ฟรี

Muzu.tv SAMSUNG SMART TV
มีวิดีโอคอนเสิร์ต มิวสิควิดีโอและการสัมภาษณ์ศิลปินที่คุณชื่นชอบทั้งหมด คล้ายกับสิ่งที่ MTV เคยทำตอนที่พวกเขายังเปิดเพลงกันอยู่
ฟรี

Acetrax SAMSUNG, PANASONIC, LG, PHILIPS, TOSHIBA
ภาพยนตร์ตามสั่งหรือออนดีมานด์จากโซฟานุ่มนิ่มแสนสบายในบ้านคุณ มีภาพยนตร์ดังๆ ที่ทำรายได้ถล่มทลายให้เลือกดูบางเรื่อง ภาพยนตร์เก่าอีกหยิบมือหนึ่งและไม่ต้องสมัครเป็นสมาชิก
ฟรี (ค่าเช่าโดยเฉลี่ย  ฿171 (ประมาณ) ต่อเรื่อง)

Fandango SAMSUNG SMART TV
ครอบคลุมทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นวันออกฉาย เทรลเลอร์ตัวอย่าง เวลาฉายและรีวิวจากนักวิจารณ์หนังและแฟนๆ
ฟรี

ใช้ในรถยนต์
Ford SYNC & Applink
นำสมาร์ทโฟนของคุณมารวมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของรถ จากนั้นก็ใช้แอพพลิเคชั่นเคลื่อนที่ผ่านทางแผงหน้าปัด ปุ่มบนพวงมาลัยหรือระบบจดจำเสียงพูด
ฟรี

Audi Google Earth
รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนไม่ว่าคุณจะไปไหนก็ตาม แอพตัวนี้ติดตั้งมาเรียบร้อยในรุ่น A7 Sportback ยานยนต์สุดหรูของ Audi และขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิป Tegra 3 ของ Nvidia
ฟรี

Dash Command
ใช้เซ็นเซอร์ accelerometer ของสมาร์ทโฟนของคุณและระบบ GPS ในการนำเสนอแผงหน้าปัดเสมือนจริงที่จะแสดงทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ไปจนถึงระยะเวลาที่ใช้ขับในแต่ละเกียร์
฿1,715 (ประมาณ) ITUNES ฿936 (ประมาณ) ANDROID MARKET

OnStar RemoteLinkapp
มอบพลังมหัศจรรย์ในการควบคุมรถ Chevrolet และรถอเมริกันอีกหลายยี่ห้อ ทำให้คนอื่นตกใจกลัวด้วยเสียงแตรรถ ล็อกและปลดล็อกประตูรถ ตรวจระดับน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันต่างๆ ได้จากโทรศัพท์มือถือของคุณ
ฟรี

Mac และ PC Desktop Curtain
นำวอลล์เปเปอร์มาวางบนหน้าจอเพื่อซ่อนทุกสิ่งทุกอย่าง เยี่ยมสำหรับการจับภาพหน้าจอโดยให้ฉากหลังดูสะอาดสะอ้านสบายตา
฿58 (ประมาณ) MAC

Call Recorder for Skype
บันทึกวิดีโอคอลล์และนำไปแชร์กับเพื่อนๆ
฿599 (ประมาณ) MAC

Recuva
กู้ (ชื่อแอพมาจากคำว่า recover) ไฟล์ที่ถูกลบทิ้งจากถังขยะ กล้องหรือเครื่องเล่น MP3 ของเครื่องคอมพิวเตอร์
ฟรี PC

Psychonauts
เกมล้ำค่าที่โลกลืมจาก Tim Schafer ผู้พัฒนาเกม Day Of The Tentacle เกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนวแพลตฟอร์มตะลุยด่านกับไขปริศนาได้อย่างลงตัว
฿343 (ประมาณ) MAC

Eraser
แอพสำหรับกำจัดข้อมูลที่มีความอ่อนไหวสูงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยการเขียนข้อมูลทับซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกลายเป็นข้อมูลที่สับสนยุ่งเหยิงอ่านไม่รู้เรื่อง สำหรับช่วงเวลาที่คุณจำเป็นต้องชำระล้างทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นศูนย์
ฟรี PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook