LG PM4700 3D PLASMA TV ฟังก์ชัน Smart TV เพื่อชีวิตออนไลน์สมบูรณ์แบบ

LG PM4700 3D PLASMA TV ฟังก์ชัน Smart TV เพื่อชีวิตออนไลน์สมบูรณ์แบบ

LG PM4700 3D PLASMA TV ฟังก์ชัน Smart TV เพื่อชีวิตออนไลน์สมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LG PM4700 3D PLASMA TV ฟังก์ชัน Smart TV เพื่อชีวิตออนไลน์สมบูรณ์แบบ

รู้สึกดีทุกครั้งที่มีโทรทัศน์รุ่นใหม่ๆ มาให้เล่น ให้ลอง ให้สัมผัส เพราะเป็นเหมือนการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของการรับชมที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ไม่ใช่ว่าเชยนะ เพียงแต่ว่าแต่ละเครื่องที่ส่งมาล้วนเป็นรุ่นใหม่ๆ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ในระดับท็อปทั้งสิ้นและเป็นอีกครั้งที่เพื่อนที่แสนดีอย่าง LG มอบประสบการณ์ดีๆ มาให้ด้วย Plasma TV ระบบ 3D รุ่น PM4700 

ก่อนจะเข้าเรื่อง…

ขออวยให้เพื่อนหน่อยว่า ไลน์สินค้าจำพวกโทรทัศน์ของ LG ถูกส่งมาให้ทดสอบอย่างต่อเนื่อง และแต่ละครั้งก็ทิ้งไว้ให้เล่นจนหนำใจ ไม่มีท่าทีรีบร้อนจะทวงคืน ต้องขอบอกว่า น่ารักเป็นที่สุดกลับเข้าเรื่องอีกครั้ง… ความโดดเด่นของ LG PM4700 3D Plasma TV อยู่ที่ฟีเจอร์ Smart TV ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ทั้งทาง LAN และ WiขFi ช่วยให้เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย และยังสามารถแชร์คอนเทนต์บนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือกล้อง กับโทรทัศน์เครื่องนี้ ผ่านฟังก์ชัน Smart Share ได้อย่างสะดวกสบายแบบไร้สาย สั่งงานและเลือกผ่าน User Interface ของ Home Dashboard ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปแบบการใช้งานที่เข้าใจง่าย โดยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าเมนูหลักได้ด้วยตัวเอง และควบคุมทุกความเคลื่อนไหวบนหน้าจอด้วย Magic Remote พร้อมฟังก์ชัน Point, Gesture, Wheel ใช้งานได้เสมือนเมาส์ไร้สาย กดง่าย สั่งงานง่าย ไม่ซ้ำซ้อน

ระบบแสดงภาพสามมิติคุณภาพสูง ระดับ HD Ready ความละเอียดหน้าจอ 1,365x768p อัตราคอนทราสต์ 3,000,000 : 1 คมชัดแบบสุดๆ ให้สีดำที่ดำสนิท แต่ยังคงมีรายละเอียดที่ชัดเจน Response Time 0.001ms ภาพเคลื่อนไหวลื่นไหล คมชัด ไม่เบลอด้วย 600Hz Sub Field Drive ชมภาพเคลื่อนไหวเหมือนจริงด้วยภาพ 600 ภาพต่อวินาที เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมยิ่งขึ้น PM4700 สามารถปรับระดับความลึกของภาพสามมิติได้อย่างอิสระถึง 20 ระดับ พร้อมระบบการแปลงภาพสองมิติให้เป็นสามมิติ ให้สามารถรับชมภาพเป็นระบบสามมิติได้ทันทีเพียงปุ่มเดียวแม้คอนเทนต์จะมาเป็นสองมิติก็ตาม

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ยังเพิ่มลูกเล่นด้วย Photo mode ซึ่งผู้ใช้สามารถรับชมและปรับแต่งโทนสีรูปภาพจาก USB ที่เชื่อมต่อกับโทรทัศน์ พร้อม Memo Cast บริการเตือนบนหน้าจอที่ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อความหรือใส่รูปภาพโดยสามารถเลือกตั้งเตือนเวลาได้ ดีไซน์สวยบางเฉียบแบบ TruSlim Frame ดีไซน์ High Glossy สวยงาม หรูหรา ทันสมัย เหมาะกับการแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น จะแขวนบนฝาผนังหรือตั้งอยู่บนโต๊ะก็เข้ากับทุกพื้นที่

ภาพสามมิติคมชัดเสมือนจริง มิติภาพลึก ภาพเคลื่อนไหวชัดเจนไม่เบลอ เก็บรายละเอียดภาพได้ครบถ้วน สีเป็นธรรมชาติไม่ผิดเพี้ยน การเชื่อมต่อไร้สายมีความเสถียรสูง การใช้งานรีโมทคอนโทรลง่ายไม่ซับซ้อน พอร์ตเชื่อมต่อเพื่ออนาคตครบครัน ทั้ง HDMI และ USB

ยอดเยี่ยมเช่นเคยเพื่อนผม…มมม

TECH LG PM4700 3D Plasma TV ขนาด 50 นิ้ว User Interface ของ Home Dashboard  ฟีเจอร์ Smart TV เชื่อมต่อคอนเทนต์ชั้นนำผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่าน LAN และ Wi-Fi ฟังก์ชัน Smart Share ระบบ Dynamic Contrast Ratio 3,000,000:1, Response Time (GTG) 0.001ms เทคโนโลยีเชื่อมต่อ Wi-Fi, HDMI/HDCP, USB, PC Input / Audio เทคโนโลยี 600Hz Sub Field Drive รีโมทคอนโทรลแบบ Magic พร้อมฟังก์ชัน Point, Gesture, Wheel

LOVE ภาพคมสมจริง

HATE ของเขาดีจริง

WE SAY ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสำหรับ Smart TV จาก LG

WWW.LG.COM/TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook