รวมโปรโมชั่นมือถือ ที่มีวางจำหน่าย ในงาน Commart Next Gen 2012

รวมโปรโมชั่นมือถือ ที่มีวางจำหน่าย ในงาน Commart Next Gen 2012

รวมโปรโมชั่นมือถือ ที่มีวางจำหน่าย ในงาน Commart Next Gen 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวม โปรโมชั่นมือถือ ที่มีวางจำหน่าย ในงาน Commart Next Gen 2012

สำหรับงาน Commart Next Gen 2012 ในปีนี้ นอกจากจะมีสินค้าไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คแล้วนั้น ยังคงมีสมาร์ทโฟน อีกหลายรุ่น ที่นำมาวางจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งในวันนี้ ทีมงานไทยโมบายเซ็นเตอร์ ได้ทำการรวบรวมเอา สมาร์ทโฟน ที่ถูกนำมาจัดโปรโมชั่นในงาน Commart มาให้ชมกัน ว่าจะมีรุ่นใดบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มาชมกันเลยครับ

iPhone 4S จาก Truemove H 


 

สำหรับ ท่าที่ต้องการจะซื้อ iPhone 4S รวมถึงรุ่นอื่นๆ ที่ขายพร้อมโปร ของ Truemove H ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อกันได้ภายในงานเลยครับ โดยราคาของ iPhone 4S ของ Truemove H ก็จะมีรายละเอียดดังนี้ครับ

- iPhone 4S 16 GB เครื่องเปล่า 22,450 บาท และ พร้อมแพคเกจ 21,700 บาท
- iPhone 4S 32 GB เครื่องเปล่า 26,350 บาท และ พร้อมแพคเกจ 25,400 บาท
- iPhone 4S 64 GB เครื่องเปล่า 30,250 บาท และ พร้อมแพคเกจ 29,100 บาท

สมาร์ทโฟน จาก Samsung






 

สำหรับภายในงาน Commart Next Gen 2012 ในปีนี้ ซัมซุงนั้นก็ขนเอา สมาร์ทโฟน ในตระกูล Galaxy มาวางจำหน่ายกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะ Samsung Galaxy S III และรุ่นเด่นๆ อีกหลายๆรุ่น สำหรับใครที่อยากจะมาเลือกซื้อมือถือจากซัมซุง ก็สามารถมาที่งาน Commart ได้ครับ

สมาร์ทโฟน จาก Acer

นอกจากจะมีโน๊ตบุ๊ครุ่นเด่นๆ มาให้เลือกซื้อกันภายในงานแล้ว ทางฝั่ง Acer ก็ยังคงมีสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต จัดโปรโมชั่น ลดราคาเอาใจผู้เข้าร่วมงานอีกหลายรุ่น ซึ่งก็มีผู้เข้าร่วมงาน ให้ความสนใจมาเลือกชมกันมากพอสมควรครับ

สมาร์ทโฟนจาก Dell

อีกหนึ่งค่ายที่มีความโดดเด่น ในเรื่อง โน้ตบุ๊ค และนอกจากจะมีโน๊ตบุ๊ครุ่นเด่นๆแล้ว ก็ยังนำเอาสมาร์ทโฟนมาลดราคากันอีกด้วย ใครสนใจ Dell Streak หรือ Dell Venue ก็มาซื้อกันได้ภายในงานครับ โดยทั้งสองรุ่น ลดราคาเหลือเพียง 7,990 บาทเท่านั้น และมีจำนวนจำกัดด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook