Apple ซุ่มเปิดตัว iPad Smart Case

Apple ซุ่มเปิดตัว iPad Smart Case

Apple ซุ่มเปิดตัว iPad Smart Case
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple ซุ่มเปิดตัว iPad Smart Case

นอกจากในงาน WWDC 2012 จะมีการแนะนำ iOS 6 ตลอดจน MacBook Pro รุ่นใหม่ที่บางลงมากจนหลายคนถึงกับออกปากว่า งานนี้อัลตร้าบุ๊กเจอคู่แข่งที่น่ากลัวซะแล้ว Apple ยังได้มีการอัพเกรดผลิตภัณฑ์เล็กๆ น้อยๆ แบบเงียบๆ อีกด้วยนั่นก็คือ iPad Smart Case ที่จะช่วยปกป้องไอแพดของคุณได้ตลอดทั่วทั้งตัวเครื่อง (สักที)

คงจำกันได้เมื่อครั้งเปิดตัว iPad 2 ทางบริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอย่าง Smart Cover ปกแม่เหล็กที่สามารถยึดติดกับขอบของ iPad 2 ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ปกของมันสามารถพับเป็นสามเหลี่ยม เพื่อใช้เป็นขาตั้งไอแพดได้ด้วย ล่าสุดในงาน WWDC 2012 แอปเปิ้ลเปิดตัวเคสรุ่นใหม่สำหรับ iPad โดยใช้ชื่อว่า iPad Smart Case ที่ไม่ได้มีแค่ปกและแถบแม่เหล็กเท่านั้น แต่มันมาพร้อมกับเคสที่ปกป้องด้านหลังของไอแพดได้ด้วย ดีไซน์ของ iPad Smart Case (ดูคล้ายๆ ที่วางจำหน่ายในงาน COMMART NEXT GEN 2012 ที่ผ่านมา แต่ดีไซน์บางกว่า) จะทำจากวัสดุทีมีความยืดหยุ่น และทนทางสูง ช่วยปกป้องทั้งหน้าจอ และด้านหลังเครื่อง ผู้ซื้อ Smart Case กับ Apple จะสามารถสั่งให้ทางบริษัทสลักชื่อ (ยิงด้วยเลเซอร์) ของคุณ (หรือคนพิเศษ) ลงบนเคสได้โดยไม่คิดค่าบริการ

 

อย่างไรก็ตาม นอกจาก iPad Smart Case จะช่วยปกป้องด้านหลังของ iPad 2 และ new iPad ให้แล้ว มันไม่ได้มีการอัพเกรดฟังก์ชันเพิ่มเติมแต่อย่างใด ผู้ใช้สามารถพับปกของ Smart Case ได้แบบเดียวกับ Smart Cover เพื่อตั้ง iPad สำหรับการรับชมวิดีโอ หรือ FaceTime และสามารถวางลง เพื่อใช้พิมพ์ข้อความ สนนราคาของ iPad Smart Case มีให้เลือก 6 สีด้วยกันได้แก่ สีเทาอ่อน เทาเข้ม น้ำเงิน เขียว ชมพู และแดง จะมีราคา 49 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,500 บาท ส่วน Smart Cover ยังมีจำหน่ายด้วยเหมือนกัน โดยราคาสำหรับเวอร์ชันที่ใช้โพลียูรีเทน (แบบเดียวกับ Smart Case) จะอยู่ที่ 39 เหรียญฯ (ประมาณ 1,200 บาท) และ 60 เหรียญฯ (ประมาณ 1,800 บาท) วัสดุที่ใช้ทำจะเป็น"หนัง"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Apple ซุ่มเปิดตัว iPad Smart Case

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook