ภาพหลุด iPad mini โผล่บล็อกฝรั่งเศส

ภาพหลุด iPad mini โผล่บล็อกฝรั่งเศส

ภาพหลุด iPad mini โผล่บล็อกฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหลุด iPad mini โผล่บล็อกฝรั่งเศส

รายงานข่าวล่าสุด บล็อกในฝรั่งเศสเปิดเผยภาพของ "ไอแพดมินิ" (iPad mini) ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว โดยบล็อกเดียวกันนี้ก็ได้ปล่อยภาพของไอโฟนรุ่นถัดไป (iPhone 5?) ออกมาให้เป็นข่าวด้วยเหมือนกัน เชื่อว่า หลังจาก iPhone 5 เปิดตัว กระแสข่าวของ iPad mini ก็คงจะมีออกมาให้ติดตามกันอีกอย่างแน่นอน (หรือ iPad mini จะเปิดตัวพร้อม iPhone 5 ในวันพรุ่งนี้เลย ต้องลุ้นกันนะ บางทีอาจมีเซอร์ไพรส์)


ภาพ iPad Mini โผล่อีกแล้ววันนี้ โดยปรากฎอยู่ในบล็อกฝรั่งเศสที่ชื่อว่า Nowhereelse.fr ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นไอแพดมินิสีขาว พร้อมทั้งหมุนให้เห็นด้านต่างๆ นอกจากนี้ยังมีภาพของ iPad mini วางซ้อนกับ iPad และ iPhone 4S เพื่อให้เห็นความแตกต่างของขนาดชัดเจนขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น มีอยู่ภาพหนึ่งที่เป็นการนำ iPad mini เทียบกับ iPhone 5 อีกต่างหาก ซึ่งบล็อกเดียวกันนี้เคยนำเสนอภาพหลุดของ iPhone 5 มาแล้วเช่นกัน ในขณะที่หลายคนกำลังตื่นเต้นกับ iPhone 5 ที่กำลังจะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ แต่หลายคนเชื่อว่า Apple อาจจะกลับมาพร้อมกับการประกาศเปิดตัวไอแพดมินิด้วย 

ไอ แพดเวอร์ชันที่มีขนาดเล็กกว่า หรือที่เรียกว่า iPad mini ซึ่งนอกจากจะมีขนาดเล็กกว่า iPad ปกติแล้ว มันยังมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย โดยนักวิเคราะห์เชื่อว่า การออกไอแพดมินิจะทำให้แอปเปิ้ลสามารถครอบครองส่วนแบ่งตลาด"แท็บเล็ต"ได้ อย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ปัจจุบันตลาดแท็บเล็ตขนาดเล็กกำลังตกเป็นของ Nexus 7 ของ Google และ Kindle Fire HD ของ Amazon ซึงก็เช่นเคย เมื่อแหล่งข่าวสอบถามไปยังแอปเปิ้ลเกี่ยวกับภาพหลุดของไอแพดมินิที่พบใน บล็อกฝรั่งเศสก็จะไม่ได้คำตอบใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook