มันส์แน่! BIG Festival 2012 โชว์ของดีที่เกมเมอร์ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

มันส์แน่! BIG Festival 2012 โชว์ของดีที่เกมเมอร์ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

มันส์แน่! BIG Festival 2012 โชว์ของดีที่เกมเมอร์ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันส์แน่! BIG Festival 2012 โชว์ของดีที่เกมเมอร์ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

ในที่สุดรายละเอียดของงาน BIG Festival 2012 ก็ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในวันนี้มีการจัดงานแถลงข่าวมหกรรมเกม BIG Festival 2012 ขึ้น ณ ลานด้านหน้ารอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งมีผู้บริหารจากบริษัทผู้ให้บริการเกม บริษัทชั้นนำด้านสินค้าไอที และบริษัทผู้สนับสนุน พร้อมกองทัพนักข่าวและสื่อมวลชนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก

กองทัพนักข่าวมาเพียบ

งานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้นด้วยโชว์จากโครงการ WeDo Cover Crew Contest ของค่าย TOT โดยมีวง Millenium Boy หนึ่งในวง Cover Dance ที่เข้าร่วมประกวดในโครงการนี้ขึ้นเต้นโชว์ถึง 2 เพลงเต็ม เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการแข่งขัน Cover Dance ในโครงการ WeDo Cover Crew Contest รอบ Final Stage 4 ที่งาน BIG Festival 2012 อย่างแน่นอนพร้อมเชิญชวนให้เกมเมอร์และแฟนๆ Cover Dance ได้มันส์กันอย่างจุใจ



วง Cover Dance จากโครงการ WeDo Cover Crew Contest

จากนั้นคุณจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ผู้จัดงาน BIG Festival 2012 ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานแถลงข่าว โดยระบุว่างาน BIG Festival 2012 ปีนี้เกมเมอร์จะได้เจอกับบูธกิจกรรมจากค่ายเกมและพาร์ทเนอร์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันหลากหลายรายการที่ล้วนแล้วแต่เป็นการแข่งขัน E-Sport ระดับประเทศเพื่อหาตัวแทนของไทยส่งต่อไปแข่งขันที่ต่างประเทศทั้งนั้น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกกับกิจกรรมเก็บ RC ที่ทีมงานคัดเลือกมาแล้วว่ามันส์จริง แถมยังได้รับไไอเทมและของพรีเมี่ยมกลับไปพร้อมกับความสนุกด้วย

คุณจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน BIG Festival 2012

สำหรับผู้สนับสนุนหลักของงาน BIG Festival 2012 ในปีนี้ก็ได้แก่ Gview, ASUS, Kingston และNvidia โดยผู้บริหารจากทั้ง 4 แบรนด์ชั้นนำด้านไอทีก็ได้พูดถึงไฮไลท์เจ๋งๆ และต่อด้วยผู้บริหารจากค่ายเกมทั้ง Playinter, True Digital Plus, NC True และ TOT

Gview, ASUS, Kingston และ Nvidia ผู้สนับสนุนหลักของงาน BIG Festival 2012


Playinter, True Digital Plus, NC True และ TOT จะมาร่วมระเบิดความมันส์ในงานด้วย

ไฮไลท์เด็ดในงาน BIG Festival 2012

Gview : ภายในงาน BIG Festival 2012 จะมีการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของ Gview ทั้งหมดเพื่อโชว์ประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทาง Gview ได้จัดกิจกรรม Slot Machine โดยจะเป็น Digital Slot Machine บนจอขนาดใหญ่เพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกกับการลุ้นรางวัลจาก Gview มากมาย และแน่นอนว่าตบท้ายด้วยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำกับเครื่องคอมพิวเตอร์เซ็ตพิเศษ ลดราคาจริง ถูกกว่าปกติ 6,000 บาทแน่นอน



ASUS : สำหรับ ASUS ก็จะมีการยกเอาอุปกรณ์ Gaming Gear ภายใต้แบรนด์ Republic of Gamersหรือ ROG ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ชื่อดังของ ASUS มาให้ทดลองสัมผัสกันในงาน การันตีว่าประสบการณ์การเล่นเกมของทุกคนจะต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้สัมผัสกับอุปกรณ์จาก ROG

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมได้แบบเต็มพิกัดกับ ROG จาก ASUS

Kingston : แบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง Kingston ก็ขอกระโดดเข้ามาแจมงาน BIG Festival 2012 กับเค้าด้วย ซึ่ง Kingston ได้เตรียมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายในงานแบบแน่นเอี้ยด เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลางาน 3 วัน กิจกรรมไม่มีขาดแน่ๆ

Nvidia : ทาง Nvidia เข้ามาร่วมจัดหนักกับการแข่งขัน E-Sport Thailand Championship 2012 (ESTC) by Nvidia โดยในปีนี้จะเป็นการดวลศึกกำปั้นเกม Fighting ถึง 3 เกมได้แก่ Super Street Fighter IV: Arcade Edition 2012, Street Fighter X Tekken และ Ultimate Marvel vs. Capcom 3 พร้อมทั้งจะมีการเผยการ์ดจอประสิทธิภาพแรงจาก Nvidia เป็นหมัดเด็ดที่เกมเมอร์พลาดไม่ได้

Playinter : สาวกเกมแนว MOBA คงต้องก้าวเท้าออกจากบ้านมางาน BIG Festival 2012 ให้ได้ เพราะ Playinter ได้จับ 2 เกม MOBA อย่าง HON และ LOL เอามาระเบิดความมันส์จากการแข่งขันหาตัวแทนประเทศไทยในงานถึง 2 รายการใหญ่ได้แก่ HoN Thai 2 DreamHack Tournament การแข่งหาตัวแทนทีมไทยไปสู้ศึก DreamHack ที่ประเทศสวีเดน และรายการ LOL Thai 2 IPL Tournament ซึ่งจะหาตัวแทนทีมไทยไปแข่งในรายการ IPL5 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

True Digital Plus : ทาง TDP เตรียมยกเอาสนามแข่งขันรายการชิงแชมป์ของทุกเกมไม่ว่าจะเป็นSpecial Force, FIFA Online 2, Battery Online, Magic World II Online และ M Fighter ที่แข่งขันเก็บคะแนนกันมาอย่างยาวนานตลอดทั้งปี เอามาไว้ในงาน BIG Festival 2012 เพื่อหาแชมป์ของไทย นอกจากนี้สำหรับเกม SF และ FIFA Online 2 ผู้ที่เป็นตัวแทนของไทยยังจะได้สิทธิ์ไปแข่งขันในระดับโลกอีกด้วย

NC True : สาวกเกม Point Blank ก็มีเรื่องน่าดีใจด้วยเหมือนกัน เพราะทาง NC True จะจัดแข่งขันรายการใหญ่ Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra เพื่อหาแชมป์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลกอย่าง Point Blank International Championship 2013 แน่นอนว่าแต่ละทีมที่จะเข้ามาสาดกระสุนกันในงาน BIG Festival 2012 นั้นมีดีกรีเป็นถึงแชมป์จากรายการน้อยใหญ่มากมายภายในปีนี้ทั้งนั้น บอกได้คำเดียวว่าไม่ได้มาเห็นกับตาถือว่าพลาด

TOT : พบการแข่งขัน WeDo Cover Crew Contest รอบ Final Stage 4 ที่รวบรวมวง Cover Dance ระดับคุณภาพคับแก้วและทีมเต้นแถวหน้าของประเทศไทย ซึ่งจะมาแข่งชิงชัยกันในงาน BIG Festival 2012 พร้อมทำให้อุณหภูมิเวทีสูงขึ้นมากกว่าทุกปี



ท้ายงานผู้บริหารจากบริษัทต่างๆ ถ่ายภาพร่วมกัน

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานในปีนี้เท่านั้น ซึ่งการันตีได้ว่าดีกรีความมันส์จะเข้าไปถึงขั้วหัวใจ และพบกับกิจกรรมเก็บ RC ได้ตลอดทั้งงาน 19-21 ตุลาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook