Galaxy S3 Mini หลักฐานโผล่ก่อนงานฯ

Galaxy S3 Mini หลักฐานโผล่ก่อนงานฯ

Galaxy S3 Mini หลักฐานโผล่ก่อนงานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Galaxy S3 Mini หลักฐานโผล่ก่อนงานฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวเด่นวันนี้ - มีรายงานข่าวว่า ซัมซุง (Samsung) กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android รุ่นเล็กกว่าของ Galaxy S3 ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อทำตลาดในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง และเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง iPhone 5 ของ Apple

Samsung Galaxy S3 miniSamsung Galaxy S3


Samsung Galaxy S3 mini

ก่อนหน้านี้ ซัมซุงได้ร่อนบัตรเชิญไปยังสื่อให้ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันพฤหัสที่ 11 ตุลาคม ศกนี้ โดยข้อความที่ระบุในบัตรเชิญฯ บอกเป็นนัยว่า ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จะมีขนาดเล็กลง แต่ยังแฝงด้วยความยิ่งใหญ่ หรือฉลาด ประมาณจิ๋วแต่แจ๋ว อย่างไรก็ตาม มันเป็นภาษาการตลาดที่สร้างความสงสัยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็สำเร็จ เพราะทำให้สื่อหลายสำนักตีความเมสเสจดังกล่วไปต่างๆ นาๆ อย่างไรก็ตาม ข้อสรุปส่วนใหญ่เชื่อว่า มันคือ Samsung Galaxy S3 mini

โดยคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ จะเป็นการย่อขนาดของ Galaxy S3 ให้เล็กลงตามชื่อเรียกของมัน (เหมือนจะเล่นกับกระแส iPad mini ทีต้องชนกับ Tab 2 ขนาด 7 นิ้ว) ซึ่งล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาจากผู้ค้าในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย โดยแสดงรายชื่อสินค้าเป็น Samsung Galaxy S3 mini ที่มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ น้ำเงิน และขาว อีกทั้งยังแบ่งเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับชิป NFC และไม่มีชิปตัวนี้ ก่อนหน้านี้ Galaxy S3 เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดด้วยหน้าจอขนาดเกือบ 5 นิ้ว การออก GS3 mini เป็นวิธีคิดที่ตรงข้ามกับแนวทางเดิมที่มุ่งเน้นการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่จอใหญ่กว่า เพื่อทิ้งคู่แข่งอย่าง iPhone 5 ให้ตามไม่ทัน คงต้องมาดูกันว่า การย้อนศรครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้ที่ยังลังเลหันมาเล่น GS3 mini แทน iPhone 5 หรือว่ากระโดดไปเล่น GS3 ไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook