SAMSUNG NX1000 อิสระด้วยเลนส์ที่หลากหลาย และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

SAMSUNG NX1000 อิสระด้วยเลนส์ที่หลากหลาย และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

SAMSUNG NX1000 อิสระด้วยเลนส์ที่หลากหลาย และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SAMSUNG NX1000 อิสระด้วยเลนส์ที่หลากหลาย และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

 ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Samsung สร้างนวัตกรรมช่วยให้การถ่ายภาพการเป็นเรื่องง่าย สนุก และเป็นสังคมมากขึ้น พร้อมกันนี้ NX Series NX1000 กล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์รุ่นนี้ ยังยกระดับเข้าสู่การถ่ายภาพแบบมืออาชีพมากขึ้นด้วยเลนส์ระดับคุณภาพที่มีให้เลือกใช้มากมาย ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการ ทัศนียภาพ หรือสถานการณ์นั้นๆ ได้อย่างสะดวก และยังคงนำเสนอความเป็น Smart Camera ด้วย Wi-Fi Built-in ให้แบ่งปันภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย

ความสนุกและสะดวกที่จะได้รับจากเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะนี้ ก็คือความสามารถในการส่งภาพถ่ายด้วยการอัพโหลดไปยังโลกออนไลน์ หรือ Social Network ได้อย่างรวดเร็ว จะอัพขึ้น Facebook รอคนมากด Like หรือโชว์แอ็คชั่นเท่ๆ ใน Picasa และ Photobucket หรือนัดกับเพื่อนซี้อัดคลิปวิดีโอร้องเพลงหล่อๆ อัพโหลดไปยัง YouTube รอเช็คเรตติ้งจากสาวๆ หรือส่งอีเมลจากกล้องได้โดยตรง

จุดเด่นตรงนี้ ยังรวมไปถึงบริการเก็บข้อมูลออนไลน์ ผ่านคลาวด์ ไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียโอกาสเนื่องจากขนาดหน่วยความจำที่จำกัด หมดกังวลว่าภาพถ่ายจะสูญหายขณะที่เดินทาง และบันทึกรูปภาพลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว และแชร์ภาพจากกล้องสู่สมาร์ทโฟนได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อสาย นอกจากนี้สำหรับความบันเทิงภายในบ้าน คุณสมบัติ TV Link ยังให้คุณสามารถแบ่งปันผลงานสู่จอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ได้แบบไม่ต้องค้นหาสายเชื่อมต่อให้วุ่นวาย

และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้สมาร์ทโฟนที่มีแอพลิเคชั่น Remote Viewfinder ให้ควบคุมการทำงานในระยะไกล สามารถดูภาพก่อนถ่าย ตั้งค่ากล้อง จัดกรอบภาพหรือซูมเข้าออกผ่านสมาร์ทโฟนบนมือแบบง่ายแสนง่าย จากจุดนี้ไอเดียจึงบรรเจิด จับ NX1000 ผูกติดกับรถบังคับ ให้เพื่อนชาย 1 คนบังคับรถ ส่วนเพื่อนชายอีกคนหนึ่งคอยควบคุมบันทึกภาพ ขอบอกสั้นๆ เลยว่า เจ๋งสุด! เป็นความสนุกที่ต้องลองจริงๆ คุณจะได้เห็นภาพในมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอะที่ไหน (แม้จะเสี่ยงเล็กๆ ก็ตาม) หากใครมีโอกาสได้เป็นเจ้าของจะลองทำตามก็ไม่หวงนะ เชิญ...

เซ็นเซอร์ภาพ CMOS APS-C ความละเอียดสูง 20.3 ล้านพิกเซล ให้สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ แบ่งแยกสีได้อย่างแม่นยำ บันทึกภาพนิ่งได้ระดับมืออาชีพ กับโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง 8 ภาพต่อวินาที สามารถจับภาพความเร็วสูงได้ครบทุกช็อต ลองใช้ความสามารถนี้โดยให้เพื่อนชายคนเดิม (ที่ควบคุมรถบังคับ) กระโดดตีลังกาลงมาจากที่สูง (ความสามารถพิเศษห้ามลอกเลียนแบบ) ภาพที่ได้ก็ยอดเยี่ยมเกินคาด เก็บทุกแอ็คชั่นได้อย่างคมชัด แม้วัตถุจะเคลื่อนที่เร็วก็ตาม เมื่อบวกกับความเร็วชัตเตอร์สูงสุดที่สูงถึง 1/8000s ช่วยจับทุกความเคลื่อนไหวอันรวดเร็วได้ดังใจต้องการ ไม่เพียงแค่ภาพนิ่ง ยังทำงานเป็นกล้องวิดีโอความละเอียดคมชัดระดับ full-HD 1080p ที่อัตรา 30 เฟรมต่อวินาที พร้อมเทคโนโลยีบันทึกเสียงระบบ Stereo ให้เสียงคมชัดสดใส ตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม

ยังคงไว้ซึ่งความง่ายของการบันทึกภาพที่สวยงามด้วยโหมด Smart Auto 2.0 ระบบวิเคราะห์องค์ประกอบหลักของภาพ เลือกได้ 16 โหมดภาพนิ่ง และ 4 โหมดภาพยนตร์ พร้อมโหมด 3D Panorama บันทึกภาพแบบพาโนรามา และสามารถเปลี่ยนภาพธรรมดาให้กลายเป็นภาพ 3 มิติได้ง่าย เพียงแพนกล้องและกดชัตเตอร์ และเติมสีสันด้วย Smart Filter 2.0 ใส่เอฟเฟ็คท์เก๋ๆ ให้กับภาพ

NX1000 จะทำงานเต็มประสิทธิภาพไม่ได้ ถ้าไม่มี NX Lens เลนส์ประสิทธิภาพสูงเพื่อตระกูล NX โดยเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ อาทิ เลนส์สำหรับภ่ายภาพบุคคล 85 มม. f/1.4 ED SSA ขนาดฟิลเตอร์ 67 มม. เลนส์อเนกประสงค์ 18-200 มม. f/3.5-6.3 ED OIS ขนาดฟิลเตอร์ 67 มม. เลนส์ถ่ายภาพระยะไกล 50-200 มม. f/4-5.6 ED OIS II  ขนาดฟิลเตอร์ 52 มม. เลนส์มุมกว้าง 20 มม. f/2.8 ขนาดฟิลเตอร์ 43 มม. เลนส์ถ่ายระยะใกล้ 60 มม. f/2.8 SSA ขนาดฟิลเตอร์ 52 มม. และเลนส์มุมกว้างพิเศษ 16 มม. f/2.4 ขนาดฟิลเตอร์ 43 มม.

อันแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สนุกกับการถ่ายภาพขึ้น แถมใช้งานง่าย และได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพระดับมืออาชีพอีกต่างหาก

TECH เซ็นเซอร์ CMOS APS-C ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอความละเอียด full-HD 1080p อัตรา 30 เฟรมต่อวินาที โหมด Smart Auto 2.0, 3D Panorama, Full Manual (A/ S/ M), Smart Filter 2.0 รองรับเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi, Facebook, Picasa, Photobucket, Email, YouTube, PC, TV Link บริการคลาวด์

LOVE ระบบเชื่อมต่อไร้สาย

HATE อืม...เอ่อ...คิดไม่ออก

WE SAY เข้ากับยุคสมัยแห่งการแบ่งปัน พัฒนาได้ตรงจุดตรงใจจริงๆ

WWW.SAMSUNG.COM/TH

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook