10 อันดับ ภาพถ่ายช็อคโลก

10 อันดับ ภาพถ่ายช็อคโลก

10 อันดับ ภาพถ่ายช็อคโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ ภาพถ่ายช็อคโลก

10 อันดับ ภาพถ่ายช็อคโลก เป็นการรวบรวมภาพจากทั่วโลก ในหลายๆ มุมมอง ซึ่งแต่ละภาพทางทีมงานมั่นใจได้ว่าทุกภาพเคยเป็นข่าวดังไปทั่วโลกแล้วแน่นอน!!

1. Tragedy of Omayra Sanchez (Frank Fourier)

Tragedy of Omayra Sanchez (Frank Fourier) โศกนาฏกรรมแห่งโอเมย์รา ซานเชส ภาพถ่ายของ แฟรงค์ ฟาว์เรอร์ ภาพเด็กติดอยู่ซากดินโคลนถล่ม หลังภูเขาไฟระเบิดที่โคลัมเบีย ปี 1985

2.  Operation Lion Heart (Deanne Fitzmaurice)

Operation Lion Heart (Deanne Fitzmaurice) หัวใจยังแข็งแกร่ง ภาพถ่ายของ ดีนนี ฟิทซมัวไรซ์ ภาพของเด็กชายชาวอิรักที่หัวใจยังแข็งแกร่ง แม้ได้รับผลกระทบจากสงครามที่โหดร้าย

3.  Bhopal Gas Tragedy 1984 (Pablo Bartholomew)

Bhopal Gas Tragedy 1984 (Pablo Bartholomew) โศกนาฏกรรมแก๊สพิษ ภาพถ่ายของ พาโบล บาร์ทโธโลมิว แก๊สพิษในอุตสาหกรรมระเบิดและฝังร่างผู้เสียชีวิตไว้กว่า 15,000 คน ในอินเดีย

4.  After the Tsunami (Arko Datta)

After the Tsunami (Arko Datta) หลังคลื่นสึนามิ ภาพถ่ายของ อาร์โก ดัธต้า ภาพหญิงสาวอินเดีย หมดอาลัยตายอยาก ภายในจากคลื่นยักษ์สึนามิถล่มปี 2004

5. World Trade Center 9/11 (Steve Ludlum)

World Trade Center 9/11 (Steve Ludlum) 11 กันยายน ภาพถ่ายของ สตีฟ ลัธลัม ในเหตุก่อการร้ายตึกเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ นครนิวยอร์ก ปี 2001

6. The Power of One (Oded Balilty)

The Power of One (Oded Balilty) พลังของหญิงสาว ภาพถ่ายของ โอเด็ต บัลอิลตี้ ที่ถ่ายภาพหญิงสาวพยายามสกัดกั้นตำรวจโดยตัวคนเดียวในอิสราเอล

7. After the Storm (Patrick Farrell)

After the Storm (Patrick Farrell) ชีวิตหลังพายุ ภาพถ่ายของ แพทริค ฟาร์เรล ภายหลังพายุเฮอร์ริเคนฮานน่าพัดถล่มเฮติ

8. Thailand Massacre (Neil Ulevich)

Thailand Massacre (Neil Ulevich) สังหารหมู่คนไทย ภาพถ่ายของ ไนล์ อูเลวิช ในเหตุสงครามประชาชน 6 ตุลาคม 2519 ที่ท้องสนามหลวง นักศึกษาชายถูกแขวนคอใต้ต้นมะขาม

9. War Underfoot (Carolyn Cole)

War Underfoot (Carolyn Cole) สงครามเกลื่อนถนน ภาพถ่ายของ แคโรไลน์ โคลล์ ในเหตุสงครามกลางเมืองของไลบีเรีย ทำมีให้มีกระสุนปืนเกลื่อนถนน

10.  Kosovo Refugees (Carol Guzy)

Kosovo Refugees (Carol Guzy) ผู้ลี้ภัยในโคโซโว ภาพถ่ายของ แคโรว์ กุสซี่ ในเหตุการณ์ลี้ภัยของชาวโคโซโว ที่อุ้มเด็ก 2 ขวบลอดผ่านรั้วหนาม

**หมายเหตุ

ข้อมูล ทั้งหมดที่ทาง Toptenthailand.com นำเสนอได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นเชิงสถิติ ด้วยขั้นตอนที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ของหัวข้อนั้นๆ ทางเว็บไซต์ Toptenthailand.com มิได้มีเจตนาที่จะนำเสนอข้อมูลดังกล่าวเพื่อชี้นำ หรือ ก่อให้เกิดความแตกแยกใดๆ ในสังคมทั้งสิ้น เราและทีมงานเพียงแต่ต้องการนำเสนอข้อมูลทางสถิติที่เรารวบรวมเพื่อเป็นสาระ และเป็นการสะท้อนอีกด้านหนึ่งของสังคม ให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต และประชาชน ทั่วไปรับชมเท่านั้น (โปรดใช้วิจารณญาณในการชม และบริโภคข้อมูลจาก Toptenthailand.com) และหรือในบางกรณี www.Toptenthailand.com จะทำหน้าที่ เป็นสื่อกลางในการรวบรวม และนำเสนอข้อมูลในการจัดอันดับที่มีอยู่แล้วในสื่อต่างๆ ทั้งทาง Internet และสิ่งพิมพ์ โดยเราจะอ้างอิง ให้เครดิต ถึงแหล่งที่มาในทุกๆ ครั้งไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook