Galaxy Grand มือถือจอใหญ่ 5" 2 ซิม

Galaxy Grand มือถือจอใหญ่ 5" 2 ซิม

Galaxy Grand มือถือจอใหญ่ 5" 2 ซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Galaxy Grand มือถือจอใหญ่ 5" 2 ซิม

Samsung บ.ผู้ผลิตมือถือ และสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของโลกยังคงเดินเกมขยายส่วนแบ่งตลาดต่อไปไม่หยุด โดยล่าสุดทางบริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy Grand ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิว แถมยังทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.1.2 Jelly Bean อีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการวางตลาดที่ชัดเจน และราคาของมัน

Galaxy Grand สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung ที่คาดว่าน่าจะเจาะตลาดระดับกลางที่ต้องการสมาร์ทโฟนจอใหญ่ในราคาไม่สูงเกินไป โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสความละเอียดระดับ WVGA (480 x 800 พิกเซล) ขนาด 5 นิ้ว ใหญ่กว่า Galaxy S3 ที่มีหน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว ในขณะที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.1.2 Jelly Bean สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ที่ความเร็ว 1.2GHz หน่วยความจำ RAM 1GB และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟ 1080p ได้ ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สตอเรจภายในเครื่อง 8GB แต่มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi b/g/n ระบบ GPS และเซ็นเซอร์ต่างๆ ครบถ้วน

Galaxy Grdand ยังสนับสนุนเทคโนโลยีเครือข่ายการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูง HSPA+ แต่ไม่สนับสนุน 4G LTE โดยทางบริษัทจะออก Galaxy Grand มา 2 รุ่นด้วยกันคือ I9080 ที่รองรับการใส่ SIM เดียว และ I9082 จะรองรับการทำงานในระบบสองซิม Dual-SIM ทำให้ใช้สองเบอร์ในเครื่องเดียวกันได้ นอกจากนี้ Galaxy Grand ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่พบใน Galaxy S3 และ Note I/II ด้วยอย่างเช่น Direct Call, Popup Video, Smart Alert และ S-Voice อย่างไรก็ตาม Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยกำหนดการวางตลาด และราคาของมัน แต่คาดว่า ผู้ชมงาน CES 2013 ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้าจะได้มีโอกาสได้พบเห็นเจ้า Galaxy Grand ในงานนี้ที่บูธ Samsung อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook