App free! HoroShake แอพดูดวงที่กำลังมาแรงใน Social Media

App free! HoroShake แอพดูดวงที่กำลังมาแรงใน Social Media

App free! HoroShake แอพดูดวงที่กำลังมาแรงใน Social Media
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

App free! HoroShake แอพดูดวงที่กำลังมาแรงใน Social Media แอพฟรีที่พลาดไม่ได้บน iPhone, iPad (Appstore) , Android (GooglePlay) และ Windows Phone


ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสดูดวงผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนกำลังเป็นที่นิยม และได้รับการพูดถึงอย่างมากจาก Blogger ใน Social Media ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น twitter, Instagram หรือจะเป็น WeChat ก็ดี จะเห็น hastag #บุญมา เยอะมาก หลายคนคงมีคำถามว่าแล้วทำไมจึงเป็นที่พูดถึง

วันนี้ Sanook! Hitech มีคำตอบมาให้เพื่อน ๆ แล้วกับ Free App ที่ชื่อว่า HoroShake - โฮโรเชค แอพฯ ดูดวงรายวัน สัญชาติไทย ที่มีน้อง "บุญมา" คอยเชคเพื่อเช็คดวงให้เพื่อน ๆ ก่อนที่จะอ่านรีวีวจากผม อยากให้เพื่อน ๆ ลองดาวน์โหลด App มาเล่นไปพร้อม ๆ กันเลยตามลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ

สำหรับ WindowsPhone >> bit.ly/UGN0ds

สำหรับ iPhone/iPad (app store) >> bit.ly/R36ETG

สำหรับ play store (Android) >> bit.ly/VO31OI

เริ่มจากหน้า Splash Screen ของ HoroShake ที่ตอนนี้ทางทีมพัฒนาได้ปรับน้องบุญมาเข้ากับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ 2556 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดูน้อง"บุญมา"น่ารักขึ้นเยอะเลย.. เอ๊ะ!นี่มันควายหรือกวางเรนเดียร์กันแน่เนี่ย

หน้าหลักของแอพฯ น้องบุญมายังคงถือแว่นขยายคอยส่องดวงให้เราเหมือนเดิม แต่ก่อนที่จะเล่นนั้น อย่าลืม! Login ผ่าน Facebook ID เพื่อแชร์คำทายและสะสมของขลังกันนะครับ

 เอาละ เรามาเริ่มเล่นกันเลยดีกว่า โดยเขย่าเจ้า "บุญมา" ซะเพื่อเช็คดวงของวันนี้ Shake! Shake!..วันนี้จะเป็นไงบ้าง จะดีไหม?? ..Shake! Shake!

ได้ผลคำทำนายมาเรียบร้อยแล้ว (วันนี้ Admin ได้ผลทำนายไม่ค่อยดีเลย ฮือ T_T ) มาแชร์ให้เพื่อนเราได้รับรู้กันดีกว่า โดยสามารถแชร์ได้ 3 ช่องทางด้วยกัน นั่นคือ ทาง facebook, Twitter และ WeChat ขอเลือกแชร์ผ่าน Facebook ละกันนะครับ

หลังจากแชร์เสร็จแล้ว เอ๊ะ! มันมีปุ่มเขียนว่า "ลุ้นของขลัง" ไม่รีรอกดลุ้นเลยละกัน แต๊น แต่น แต๊น...น ได้ "น้องกุมารทอง" มาครอบครอง น้องบุญมาบอกว่า กุมารทองนั้นมีไว้เพื่อเรียกทรัพย์และโชคลาภ แต่ผมขอเรียก pageview ได้ไหมครับเนี่ยะ

มาดูเมนูต่อไปกันดีกว่า ชื่อว่า "กรุของฉัน" ในนี้จะโชว์ของขลังที่เราสะสมได้จากการเขย่า โดยต้อง Login ID ผ่าน Facebook ถึงจะสามารถสะสมได้นะครับ อ๊ะ!อ๊ะ! แอบบอกนิดนึงว่าในการโหลดและเล่นแอพฯโฮโรเชคครั้งแรกนั้นจะได้รับของขลังทุกคน แต่ครั้งต่อไปก็ต้องแล้วแต่ดวง อย่าลืมมาเช็คดวงกับ "บุญมา" กันทุกวันนะคร้าบ...บ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก -> mobile.sanook.com/horoshake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook