2013 ยุคนี้แท็บเล็ตมาแรง!

2013 ยุคนี้แท็บเล็ตมาแรง!

2013 ยุคนี้แท็บเล็ตมาแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2013 ยุคนี้แท็บเล็ตมาแรงง!

ฮอตกันยาวนาน ฮิตกันข้ามปี ไม่มีอะไรเกิน ต้องยกให้เหล่าบรรดาแท็บเล็ต เน็ตบุ๊ค ต่างๆ ที่ทยอยกันออกสู่ตลาด มาสร้างสีสันกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีศักราชใหม่นี้ก็กระแสดีไม่ดีตก เพราะแท็บเล็ตได้กลายเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของสังคมยุคใหม่ ที่เน้นความสะดวกสบาย พกง่าย ใช้สะดวก และมีไลฟ์สไตล์เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในสังคมโลกอยู่ตลอดเวลา (Social Network)

เรียกได้ว่าใครไม่มีก็เอ้าท์ บางคนถึงกับยกให้แท็บเล็ตเป็นปัจจัยที่ 7 รองจากมือถือสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว เอาล่ะ! ในเมื่อทั้งฮอตทั้งแรงซะขนาดนี้ เรามาเซอเวย์กันหน่อยดีกว่าว่ามีแท็บเล็ตรุ่นไหนน่าใช้กันบ้าง



ฮอตฮิตติดลมบน

ต้องยกให้ผู้นำเทรนด์แห่งเทคโนโลยีอย่างค่าย Apple ซึ่งเป็นรายแรกที่ส่ง iPad มาเขย่าตลาดไอที ปลุกกระแสแท็บเล็ต และสร้างยอดขายได้ถล่มทลายทั่วโลก โดยมีจุดเด่นที่ระบบสัมผัสขั้นเทพ ที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย แอพพลิเคชั่นหลากหลาย ตลอดจนหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Retina จึงทำให้ iPad ตอบโจทย์ความต้องการ และครองใจคนรักเทคโนโลยีได้ไม่ยาก ปัจจุบัน Apple มี iPad3 (The new iPad) และ iPad mini ที่ยังคงสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง



The New iPad 64GB
from MobileVariety




iPad mini 16GB 4G+Wifi White from GamingOasis

กระแสแรงเกินคาด

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับแท็บเล็ตสายพันธุ์เอเชียสุดเจ๋ง อย่าง Samsung Galaxy Tab ที่แรงจริงอะไรจริง ขนาดที่ทำให้เจ้าตลาดอย่าง Apple แอบหนาว ด้วยดีไซน์สวย สเป็คเยี่ยมไม่แพ้กัน ต่างกันเพียงระบบปฏิบัติการ แต่ทว่าเด็ดกว่าที่ลูกเล่นเยอะ แถมราคาถูกกว่าหน่อย เป็นใครก็ต้องปันใจให้ทั้งนั้น





Samsung Galaxy Note 10.1
from MobileVariety


Samsung Galaxy Note 10.1 (White)
from SakuraMobile

สมาร์ทแท็บทางเลือกใหม่

ตบเท้ากันเข้ามาสร้างสีสัน ชิงส่วนแบ่งทางการตลาดกันอย่างคึกคัก กับสมาร์ทแท็บจากค่ายต่างๆ อย่าง Sony, Toshiba, Motorola, i-note จาก i-mobile ฯลฯ ที่เปิดตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คนรักเทคโนโลยีได้เลือกสรร โดยมีจุดเด่นที่ดีไซน์สวย หลากหลาย คุณสมบัติการใช้งานดีใช้ได้ พกพาง่าย ในราคาสบายกระเป๋า หากคุณไม่ใช่สาวก Apple หรือติดแบรนด์เกินไปนัก สมาร์ทแท็บก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวนะ



Sony-Tablet 32GB (Wi-Fi)
from Multionline


Motorola Xoom Android Tablet 32GB WiFi+3G
from GamingOasis




Tablet PC 10.1'' (WIFI) TOSHIBA 32GB
from Comindex



Ainol Novo7 Fire Dual Core Tabet Cortex A9 1.5GHz
from iMoto





i-note WiFi Tablet 9"
from GamingOasis

เมื่อกระแสความนิยมในแท็บเล็ตยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง สงครามเทคโนโลยีครั้งนี้ก็คงไม่มีวันเลิกราไปง่ายๆ และเชื่อยิ่งว่าแต่ละค่ายต้องระดมกำลังสู้ และแข่งกันปล่อยหมัดเด็ดให้เราได้เห็นกันอย่างแน่นอน ซึ่งใครจะอยู่หรือใครจะไปอันนี้ต้องคอยดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ คนที่ได้ประโยชน์เน้นๆ เห็นจะเป็นผู้ใช้อย่างเรา ที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาให้เลือกมากขึ้น ส่วนตอนนี้ใครไม่อยากเอ้าท์ก็ต้องรีบหามาไว้ในครอบครองซะหน่อยล่ะ...

Picture Credit : http://mylifescoop.com/2011/06/06/whats-the-ideal-tablet-size/
Product Detail : http://www.sabuy.com


สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook