มือถือ 2 ซิม ราคาถูก รุ่นไหนดี

มือถือ 2 ซิม ราคาถูก รุ่นไหนดี

มือถือ 2 ซิม ราคาถูก รุ่นไหนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือถือ 2 ซิม ราคาถูก รุ่นไหนดี

สูงสุดคืนสู่สามัญ บางครั้งมือถือสเป็กดี ราคาสูง ก็ใช่ว่าจะเข้ากันได้กับทุกคน บางคนอาจอยากได้สมาร์ทโฟนเทพๆ บางคนอาจอยากได้โทรศัพท์มือถือไว้แค่รับสายโทรเข้าโทรออก ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมมือถือแต่ละรุ่นถึงได้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับบรรดาผู้ใช้ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

สำหรับคนที่ไม่อยากพกมือถือหลายเครื่อง งานเยอะ กิ๊กเยอะ ต้องติดต่อใครหลายคน "มือถือ 2 ซิม" น่าจะช่วยคุณได้ ไม่ต้องมาคอยสลับซิม เปลี่ยนโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์กลางวัน-กลางคืน หรือวันไหนอยากหยุดไม่รับสายเรื่องงาน ก็จัดการได้ง่ายๆ

อยากได้มือถือใหม่หรือกำลังมองหามือถือ 2 ซิม ขนาดเล็ก ฟังก์ชั่นไม่ต้องมากเกินความจำเป็น เน้นราคาประหยัด! มาดูกันดีกว่าว่ามีมือถือ 2 ซิมรุ่นไหนบ้างที่ราคาไม่ถึง 5 พันบาท เผื่อจะเป็นแนวทางให้คุณๆ ตัดสินใจได้

Nokia Asha 308

สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดจากค่ายโนเกีย การใช้งานสองซิม ตัวเครื่องมีช่องเปลี่ยนซิมการ์ดอยู่ด้านซ้ายทำให้ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนซิมได้ง่ายโดยไม่ต้องปิดเครื่อง คุ้มค่ากับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 3 นิ้ว ที่ตอบสนองได้อย่างทันท่วงที เพลิดเพลินกับ 40 เกมส์ดังพร้อมท่องเน็ตได้ง่ายและประหยัดกว่าด้วยโซเชียลเน็ตเวิร์คแอพ Facebook, Twitter พร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียกล้องถ่ายรูปความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกภาพวิดีโอและภาพเคลื่อนไหวได้ (ราคาประมาณ 3,390 บาท)


Nokia Asha 308 (Black) ใส่ได้ 2 ซิม ประกันศูนย์ เครื่องใหม่ แกะกล่อง จากร้าน digitalshop

Samsung Champ Duos E2652W

มือถือทัชสกรีน 2 ซิมการ์ดที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มากด้วยคุณภาพ มาพร้อมปากกา Stylus ให้คุณคล่องตัวในการทำงานต่างๆ อาทิ บลูทูธ, ปฏิทิน, เครื่องคิดเลข กล้องถ่ายรูปความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นความบันเทิง เข้าถึงโลกได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต Wi-Fi ไม่ว่าจะเช็คอีเมลหรือท่องเว็บ เล่น Facebook, Twitter ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีจาก Samsung Apps ได้ รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และหน่วยความจำ MicroSD (ราคาประมาณ 2,590 บาท)



Samsung Champ Duos E2652W ทัชสกรีน 2 ซิม สีดำ จากร้าน asiashop 

Oppo Find Melody

สมาร์ทโฟนที่รองรับ 2 ซิมการ์ด ราคาย่อมเยา สเป็กค่อนข้างดี เพียงพอสำหรับการใช้งานโทรเข้าโทรออกและการใช้งานโซเซียลเน็ตเวิร์ค สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน 3G, Wi-Fi, EDGE, GPRS หน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียดแบบ VGA และกล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพ Lomo และถ่ายภาพพาโนราม่า รูปลักษณ์ภายนอกสีขาว พลาสติกด้าน กะทัดรัด มีปุ่มข้างสีส้มดูน่ารัก สดใส หลุดความจำเจ สามารถถอดเปลี่ยนสีฝาหลังได้ สำหรับใครที่ชอบฟังเพลง Oppo Find Melody มีระบบเสียงแบบ Dirac HD Sound ให้คุณภาพของเสียงที่ชัดเจน เหมาะแก่การฟังเพลงมากที่สุด (ราคาประมาณ 4,890 บาท )


Oppo Find Melody รองรับระบบ 3 G ใช้ได้ 2 ซิม ประกันศูนย์ เครื่องใหม่ จากร้าน digitalshop

i5 JAVA 2 sim

เอาใจสาวกมือถือจีน เพราะคนที่พัฒนาระบบ 2 ซิมขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พี่จีนของเรานั่นเอง ใหม่ล่าสุด อินเทรนด์เกาะกระแส iPhone5 ก่อนใคร i5 JAVA 2 sim รองรับการใช้งาน 2 ซิม ครบถ้วนความบันเทิง เล่นเกมส์ ดูภาพนิ่ง บันทึกเสียง สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบ EDGE/GPRS ตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 8.9 มม. หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 4 นิ้ว สีสดใส คมชัดทุกการใช้งาน ทัชสกรีนลื่นไหล พร้อม 2 เฉดสีให้เลือก ขาว และ ดำ (ราคาประมาณ 1,899 บาท)


i5 java 2 sim จากร้าน Hothitphone

Telgo T31

โทรศัพท์มือถือ 2 ซิมราคาประหยัด ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน คุ้มค่าตามแบบฉบับของ Telgo มาพร้อมจอแสดงผลกว้าง 2.8 นิ้ว หน้าจอเป็นระบบสัมผัสหรือทัชสกรีนได้ พร้อมความบันเทิงจากเครื่องเล่นเพลง MP3 และ วิทยุ FM ดู TV Free, บันทึก VDO, เสียง รองรับ Micro SD สูงสุด 8GB (ราคาประมาณ1,790 บาท)


Telgo T31 Black - โทรศัพท์มือถือ เทลโก T31 สีดำ จากร้าน fourshop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook