iPhone Math รุ่นนี้หลุดมาจากไหน?

iPhone Math รุ่นนี้หลุดมาจากไหน?

iPhone Math  รุ่นนี้หลุดมาจากไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone Math  รุ่นนี้หลุดมาจากไหน?

เว็บไซด์ข่าวอย่าง Appleinsider รายงานความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนโฟนรุ่นใหม่จาก Apple โดยอ้างอิงแหล่งข่าวจาก China Times(สื่อยักษ์ใหญ่ของจีน) ว่าล่าสุดว่าปีนี้นั้นทาง Apple มีแผนเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone 5S และ iPhone Math และ iPhone ที่กำลังเป็นกระแสอยู่นั้นคือ iPhone Mini ที่คาดการณ์กันว่าจะผลิตจากวัสดุราคาลูกออกสู่ท้องตลาด

สำหรับทั้ง 3 รุ่นที่เป็นข่าวนั้นคงไม่ทำให้สาวก Apple หลายๆ คนแปลกใจเท่ากับการที่มีชื่อของ iPhone Math โผล่มาเป็น 1 ในจำนวน 3 รุ่น ตามข่าวที่ทาง China Times ได้นำเสนอนั้น iPhone Math (เป็นเพียงแค่
โค้ดเนมของรุ่น) โดยจะมาพร้อมกล้องรุ่นใหม่ความละเอียด 8MP และหน้าจอที่ใหญ่ถึง 4.8 นิ้ว ใครนึกไม่ออกก็ลองหารูปของ Samsung Galaxy S3 หรือ HTC Sensation XL มาดูกันขนาดเท่านั้นละครับ


นอกจากนี้นักวิเคราะห์อย่าง Ming-Chi Kuo ยังออกมาวิเคราะห์เพิ่มเติมว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย โดย Ming-Chi Kuo เป็นนักวิเคราะห์ที่ได้รับการยอมรับถึงความแม่นยำในการทำนายความเป็นไปได้ที่จะ เกิดใน Apple กว่า 70 % ยังระบุด้่วยว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีสเปคดัีงต่อไปนี้

- ใช้ชิป A7 โดยเทคโนโลยีขนาด 28 นาโนเมตร, มีระบบสแกนลายนิ้วมือ, กล้องขนาด 8 ล้านพิกเซล แต่ปรับรูรับแสงเป็น f2.0 (จากเดิม f2.4), แบตเตอรี่ที่ใช้งานในนานยิ่งขึ้น, ตัวเครื่องบาง 7.6 mm หนัก 112 กรัม (ข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซด์ arip)

ข่าวลื่อเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่นั้นยังคงเป็นกระแสออกมาให้เราได้อัพเดทความเคลื่อนไหวกันเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวเหล่านี้ยังคงอยู่ในความสนใจของคนพอสมควร และไม่แน่กระแสข่าวลือที่ออกมานี้อาจจะมีส่วนของความจริงอยู่ด้วย เพราะทาง Apple คงต้องพยายามท่วงส่วนการครองตลาดของตนกลับคืนมา เพราะตอนนี้นั้นยอดขายของทาง Apple มีแววว่าจะลงลดลงอย่างต่อเนื่องต่างจากของค่ายคู่แข่งอย่าง Samsung

ดังนั้นผู้อ่านหลายๆ ทานคงต้องยอมรับ และทำใจกับข่าวลือ ข่าวหลุด หรือพาดหัวอื่นๆ เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ๆ อีกต่อไปเพราะคงไม่มีใครสามารถตอบ และยืนยันได้ว่าทาง Apple กำลังทำอะไรเกี่ยวกับรุ่นใหม่ๆ ที่จะออกในปีนี้

ที่มา: appleinsider.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook