OPPO ร่วมสนับสนุนหลักงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่69

OPPO ร่วมสนับสนุนหลักงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่69

OPPO ร่วมสนับสนุนหลักงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่69
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OPPO เดินทัพสู่รั้วจามจุรีและลูกแม่โดมร่วมสนับสนุนหลักงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่69อย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย

[29-มกราคม-2556] ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่69 แล้วที่งานฟุตบอลประเพณีระหว่างมหาวิทยาลัยชื่อดัง2แห่ง ทั้งจุฬาและธรรมศาสตร์จัดขึ้นและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ไม่เฉพาะนิสิตนักศึกษาของรั้วจามจุรีและลูกแม่โดมเท่านั้น แต่เป็นงานกีฬาที่บุคคลทั่วไปก็ต่างให้ความสนใจมากทีเดียว และต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานทุกครั้ง ซึ่งปีนี้ค่ายมือถือที่กำลังมาแรงอย่าง OPPO ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จโดยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฝั่งจุฬาในปีนี้ ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า "Find Spirit Inside"


ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่นการออกบูธให้ผู้ที่สนใจได้มาลองสัมผัสมือถือรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Find Way และ Find5 และนับเป็นการเปิดตัวก่อนที่จะถึงงานMobile Expo2013นี้ด้วย นอกจากนี้ OPPO ยังได้ร่วมมือกับAdidasบริษัทอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่นำขบวนมาจัดกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นของรางวัลง่ายๆเพียงทายผลฟุตบอลในครั้งนี้ว่า ทีมใดจะได้แชมป์ไปครองในปีนี้ ส่วนใครที่สนใจจะเข้าร่วมล่ะก็ คลิกตามลิ้งค์นี้เลยจ้า http://apps.facebook.com/findspiritinside/ ฉะนั้นผู้ที่คิดจะเป็นเจ้าของหรือเล็งมือถือ 2 รุ่นมาแรงจากค่าย OPPO อยู่

งานนี้ก็พลาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะได้มือถือ OPPO Find5 และ OPPO FIND Way แล้วยังได้รับรองเท้าเก๋ๆเท่ห์ๆจากAdidasไปสมนาคุณอีกด้วย รางวัลแพ็คคู่จัดเต็มแบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ ฉะนั้นใครที่ยังไม่ได้ร่วมสนุกต้องรีบๆแล้วล่ะ เพราะมีเวลาถึงวันที่2กุมภาพันธ์ศกนี้เท่านั้น งานนี้บอกได้คำเดียวหากพลาดไปจะเสียใจภายหลังนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook