ของขวัญไอทียอดฮิตรับวาเลนไทน์

ของขวัญไอทียอดฮิตรับวาเลนไทน์

ของขวัญไอทียอดฮิตรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของขวัญไอทียอดฮิตรับวาเลนไทน์

เหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่ก็จะถึงวันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรักที่เรามักจะซื้อหาของขวัญที่แสดงถึงความรู้สึกดีๆ คราวนี้เอาใจชาว S! Hitech ด้วย "ของขวัญไอที" สุดเลิฟ รับวาเลนไทน์ กันบ้าง มาดูกันดีกว่าว่ามีสินค้าไอทีอะไรบ้างที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่จะมาถึงนี้

เคสไอโฟนคู่รัก

ของขวัญสุดฮิต เคสไอโฟนคู่รัก เหมาะกับคู่รักที่ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นเดียวกัน ด้านหลังเคสออกแบบลายสกรีนลวดลายต่างๆ เช่น รูปหัวใจและลายการ์ตูนคู่รักหวานแหววสามารถนำทั้ง 2 เคสมาต่อกันเพื่อเป็นรูปที่เหมือนมาเติมเต็มซึ่งกันและกัน เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญใช้คู่กันกับคนรักในเทศกาลสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ เพราะเค้าทำมาขายเป็นแพ็คคู่ ควรเลือกดูให้ตรงรุ่นก่อนซื้อ




เคสคู่รักหัวใจดวงเดียวกัน Ozaki iCoat LOVER for iPhone 4/4S จากร้าน namtarnsai


เคสคู่รัก สำหรับ iPhone 4/4S ลายน่ารักไม่ลอกง่าย จากร้าน TjMobileAndPc

กล้องโพลารอยด์สีชมพูหวานแหวว


กล้องโพลารอยด์ Fuji Instax Mini 8 จากร้าน ZOOMCAMERA

กล้องโพลารอยด์ (Polaroid) ดีไซน์เก๋ สดใส น่ารัก สีชมพูหวานแหววซะขนาดนี้ สาวที่ไหนจะไม่อยากได้ กดถ่ายปุ๊บ ได้ภาพปั๊บ! ภาพออกมามีขนาดเล็กเท่ากับบัตรเครดิตการ์ด พกใส่กระเป๋าสตางค์ได้สบายๆ ตัวกล้องมีน้ำหนักเบา สะดวกในการพกพาไปไหนมาไหน หรือใช้ถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวด้วยกัน อย่าลืมซื้อฟิล์มโพลารอยด์ติดไปด้วยล่ะ จะได้ใส่ฟิล์มถ่ายรูปคู่ด้วยกันได้เลย อิอิ


ฟิล์มโพลารอยด์ Fujifilm Instax mini Film - Rilakkuma จากร้าน ZOOMCAMERA

นาฬิกาข้อมือโทรศัพท์ได้

ถ้าแฟนบอกว่าไม่มีเวลาให้ ก็ควรหาซื้อนาฬิกาให้เขาใส่ ไอเท็มสุดเก๋! เป็นทั้งนาฬิกาและโทรศัพท์ สามารถสนทนาโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ดูรูปได้เหมือนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหญ่ๆ เลยทีเดียว ใส่ SIM ได้ทั้งระบบ AIS, DTAC และ TRUE หน้าจอขนาด 1.5 นิ้วระบบ Touch Screen ใช้ปากกาสำหรับกดเลือกฟังชั่นและเมนูต่างๆ สายยางสีชมพู สนทนาโทรศัพท์ผ่านสาย Hand free ที่แถมให้มาพร้อมกับเครื่องหรือสนทนาแบบใช้ speaker phone โดยพูดโดยตรงกับเครื่อง หรือใช้ Bluetooth ก็ได้ มีกล้องขนาดจิ๋วสำหรับถ่ายภาพหรือวิดีโอความละเอียด 1.3MP อยู่ด้านข้างของตัวเรือน


นาฬิกาโทรศัพท์ Ladies M321 สีชมพู เหมาะสำหรับผู้ที่มองโลกด้วยความรัก จากร้าน shingpop

เครื่องเล่นเพลง MP3

สำหรับคู่รักที่ชอบเสียงเพลง คงไม่มีของขวัญอะไรจะถูกใจไปกว่าเครื่องเล่น MP3 หรือลำโพงเล็กๆ น่ารักๆ สักเครื่อง



เครื่องเล่น MP3 พกพา หน้าจอ LED มีลำโพง FM ได้ จากร้าน MBK


วิทยุพกพาขนาดเล็ก Sony รุ่น SRF-18 (สีชมพู) เชื่อมต่อเพื่อเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟนได้ จากร้าน Multionline

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับของขวัญไอทียอดฮิตที่คู่รักไอทีนิยมซื้อมอบเป็นของขวัญให้แก่กัน หลากหลายดีไซน์และเฉดสี ที่ถ้าให้แนะนำแบบที่เหมาะกับ "วันวาเลนไทน์" นี้คงจะหนีไม่พ้นสไตล์หวานแหววอย่าง "สีชมพู" ได้ไอเดียแล้วลองคลิกเลือกดู หาซื้อในเน็ตกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาตามห้าง เก็บแรงไว้ดินเนอร์กับแฟนฉลองวันวาเลนไทน์กับแฟนดีกว่า

เครดิตภาพประกอบ : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook