Sanook! Application ปล่อย version ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

Sanook! Application ปล่อย version ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

Sanook! Application ปล่อย version ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Application ปล่อย version ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม พร้อมอัพเดตแล้วทั้ง iOS และ Android

หลังจากที่เปิดตัว Sanook Application ในเวอร์ชั่นแรกอย่างเป็นทางการมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เรียกได้ว่า ณ ตอนนี้ตลาดคอนเทนต์ในประเทศไทยยังคงคึกคักกันอย่างต่อเนื่องและมีการขยับขยายไปสู่การอ่านข่าวและคอนเทนต์จากเว็บไซด์ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น

และสำหรับตอนนี้นั้น Sanook! Application ได้ไต่อันดับขึ้นไปเป็นที่ 1 ของเวอร์ชั่น Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเว็บไซต์อันดับ1 อย่าง sanook.com นั้น ล่าสุดได้อัพเดต sanook แอพพลิเคชั่น ออกมาในรูปแบบใหม่ ที่ตอบสนองกับความต้องการของเพื่อนๆชาวสนุกได้มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาภายในแอพฯแตกต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ใช้การนำเสนอข่าวแบบ Grid View ซึ่งทำให้เข้าถึงข่าวสารและคอนเทนต์ได้ตั้งแต่แรกที่เปิดแอพพลิเคชั่น

และยังเพิ่มเทคโนโลยีระบบการดึงข้อมูลแบบใหม่เข้ามา ทำให้สามารถอัพเดตข่าวและคอนเทนต์ได้รวดเร็วไม่ต่างจากบนหน้าเว็บไซต์ เรียกได้ว่าสามารถอัพเดตข่าวร้อน ประเด็นใหม่ได้อย่าง Real-Times         

Sanook Application นี้ยังเพิ่มเนื้อหาหมวดต่างๆบนเว็บไซด์มาไว้บนแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็น ข่าว-ข้อมูล, กีฬา, บันเทิง, ดูดวง, ท่องเที่ยว, ผู้หญิง-ผู้ชาย, เกมส์-ไอที, รถยนต์ รวมถึง แกลลอรี่รูปภาพ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเมนูย่อยทางด้านขวา ซึ่งสามารถเลือกเพื่อเชื่อมโยงไปเมนูย่อยของหมวดหลักได้ทำให้ง่ายต่อการเลือกข่าวที่สนใจ

สำหรับทางผม ที่ได้ลองสัมผัสกับ sanook application เวอร์ชั่นใหม่นั้น ต้องขอ Hi-light ส่วนของ Gallery  ที่เพิ่มขึ้นมานั้นก็คือ Gallery ที่ทำออกมาได้อย่างดีมาก สามารถดูรูปภาพจากบนเว็บไซด์ได้ทุกชาเนลเลยก็ว่าได้

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ยังไม่มีหรือยังไม่ได้อัพเดต Sanook! Application เวอร์ชั่นใหม่ ก็รีบโหลดมาไว้บนสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆได้เลยครับ มีไว้ไม่ผิดหวัง เรียกได้ว่า อัพเดตข่าวและเทรนด์ใหม่ๆได้ทุกที่ทุกเวลา

ดาวน์โหลด Sanook Application ฟรีๆ โดย พิมพ์ sanook app บน App Store และ googleplay
หรือโหลดผ่านลิ้งค์ตามด้านล่างได้เลยครับ

ส่วนชาว window phone อดใจอีกหน่อยนะคับ Sanook Application จะออกมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันอีกไม่นานเกินรอแน่นอน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/14LnLOJ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook