มาแน่!! Galaxy Grand Duos หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ 2 ซิม

มาแน่!! Galaxy Grand Duos หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ 2 ซิม

มาแน่!! Galaxy Grand Duos หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ 2 ซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว Samsung GRAND หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ 2 ซิม

GALAXY GRAND มอบพื้นที่หน้าจอสูงสุดบนสมาร์ทโฟนที่เพรียวบาง คุณสมบัติพร้อมสรรพ รองรับความบันเทิงแบบพกพาได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพลิดเพลินกับวิดีโอ เกม และเว็บบนจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่คมชัดสดใส ขณะที่ถือโทรศัพท์ไว้เพียงมือเดียว หน้าจอขนาดใหญ่กว่า ตัวเครื่องเพรียวบางกว่า สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือท่องเว็บ

หน้าจอขนาดใหญ่ 5นิ้ว


GALAXY Grand ด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 5.0 นิ้ว แสดงผลสีสดใส เป็นธรรมชาติ ภาพใหญ่ชัด เต็มตา ให้คุณดูหนัง เล่นเกมส์ เต็มอรรถรสมากกว่าและสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับการอ่านหนังสือ หรือ เข้าอินเตอร์เนตขนาดยังเหมาะมือ ถือแล้วมีสไตล์ อินเทรนด์ไม่แพ้ใคร

ดีไซน์แบบพกพา


ดีไซน์ที่เพรียวบางเพิ่มความสะดวกในการพกพา GALAXY Grand สำหรับผู้ที่ต้องการมีหน้าจอขนาดใหญ่ โดยไม่ บั่นทอนขีดความสามารถในการพกพา

Jelly Bean OS


ขับเคลื่อนด้วย Android™ 4.1.2 (Jelly Bean) รุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Jelly Bean แสดงผลได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล และราบรื่น พร้อมด้วยประสบการณ์ Google Search™ ที่ใช้ Google Now™ ซึ่งนำเสนอข้อมูลที่เหมาะสมให้แก่คุณก่อนที่คุณจะถามหาเสียอีก

Multi Window


เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกับฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด อย่าง Multi Window แบ่งหน้าจอเล่น 2 แอพพลิเคชั่นพร้อมกันคุณจึงสามารถทำงานแบบ Multi Tasking ได้ อย่างสะดวกสบายกับการอ่านอีเมล์เรียกดูเว็บ หรือ ส่งข้อความในหน้าจอเดียวกัน

Dual SIM Always On สองซิม ออนตลอด


SIMที่1 โทร.อยู่ เมื่อสายเข้า SIMที่2 สายจะถูกโอนเข้า SIMที่1 เป็นสายซ้อนเลือกรับหรือประชุมสายก็ได้ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการรับสายทั้งงานและส่วนตัว ทั้งยังจัดการSIMค่าโทร.และค่าเนตได้ในแบบของคุณ

กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล


เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพที่คมชัด เปิดใช้งานกล้องได้รวดเร็วด้วยzero shutter lag รวมถึงสนุกไปกับการปรับแต่งสีภาพได้ทันที และยังสามารถถ่ายวีดีโอระดับ Full HD ได้จากกล้องหลัง คุณจึงสามารถบันทึกทุกความประทับใจได้อย่างเต็มที่ในแบบของคุณ

GALAXY GRAND พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแน่นอนในงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2013 พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดภายในงานเท่านั้น!!

Review : Samsung Grand หน้าจอใหญ่ ใส่ได้ 2 ซิม ปริ่มเวลาแชทแสนสุขเวลาเม้าท์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook