ทำไมวัยทีนถึง ชอบแอ๊บ ??

ทำไมวัยทีนถึง ชอบแอ๊บ ??

ทำไมวัยทีนถึง ชอบแอ๊บ ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Y ขอต้อนรับสู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ในรูปแบบใหม่

เริ่มต้นชีวิตสมาร์ทไลฟ์ของคุณด้วย GALAXY Y สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์พกพาระหว่างการเดินทางที่ต้องการการเชื่อมต่ออยู่เสมอ พร้อมพรั่งด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วย Android รวมถึงโปรแกรมที่น่าตื่นเต้น ดาวน์โหลดได้อย่างฉับไว รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi บน UI ที่ใช้งานง่าย เข้าถึงโปรแกรมบนเว็บและอินเทอร์เน็ตไร้สายได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทาง โทรศัพท์รุ่นใหม่นี้มีประกอบด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่ 3 นิ้ว และแป้นพิมพ์ QWERTY ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่กะทัดรัด ขอต้อนรับสู่ชีวิตที่ดีขึ้นและฉลาดมากขึ้น

คุุณสมบัติพื้นฐานของ Samsung Galaxy Y

ขนาดกะทัดรัด เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ
ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นในดีไซน์ขนาดกะทัดรัดที่โฉบเฉี่ยวของ GALAXY Y ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ที่แข็งแกร่ง ดาวน์โหลดรวดเร็วกว่าที่ระดับ 7.2Mbps เหนือกว่าคู่แข่งอย่างแท้จริง ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดและหน้าจอ 3 นิ้ว รองรับการรับชมและการเล่นเกมได้อย่างกว้างขวาง ช่วยให้คุณเป็นผู้นำอย่างเหนือชั้น

เต็มอิ่มกับประสบการณ์แบบอัจฉริยะ
ระบบปฏิบัติการ Android ที่ทันสมัย มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น พร้อมบริการ Google Mobile ที่โต้ตอบกับแอปพลิเคชันบนเว็บได้อย่างฉับไว เพิ่มหลากหลายทางเลือกในด้านความบันเทิง การพักผ่อน และไลฟ์สไตล์ Social Hub ผสานรวมข้อความ อีเมล และอัพเดต SNS ของคุณไว้ในฟีดตามลำดับเวลา รองรับการเข้าถึงได้ทุกเวลา โปรแกรม Samsung Apps ฟรี (และโปรแกรมแบบจ่ายเงิน) ใช้งานง่าย มีประโยชน์ ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ฉลาด แต่ใช้งานง่าย
เพลิดเพลินกับ TouchWiz UI ที่สวยงาม และอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่มีสีสันสวยงาม คุณสามารถปรับแต่งหน้าจอหลักของคุณได้อย่างเต็มที่ เพราะคุณรู้ดีที่สุดว่าฟีเจอร์ โปรแกรม และเนื้อหาใดมีความสำคัญกับคุณมากที่สุด ฟังก์ชันซูมแบบมัลติทัชสำหรับการท่องเว็บเพื่อขยายเว็บเพจและเก็บทุกรายละเอียด นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาโปรแกรมและรายชื่อผู้ติดต่อที่คุณต้องการตามข้อความหรือเสียงเพื่อค้นหาว่าคุณต้องการอะไรหรือใคร

เติมสีสันให้กับชีวิตสมาร์ทไลฟ์ของคุณ
หลากหลายสีสัน ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว จับคู่สีเข้ากับอารมณ์ความรู้สึกของคุณ และแสดงออกด้วย Samsung GALAXY Y * สีที่เลือกได้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละท้องถิ่น

ปิดท้ายกันด้วยคลิปน่ารักของวัยทีนสมัยนี้กันครับ ดูไปยิ้มไป!!

แอ๊บนะเด็กสมัยนี้

ชัด เป๊ะ เด็กสมัยนี้

สำหรับใครที่ต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านต่อได้ที่ รายละเอียด Samsung GALAXY Y 

ข่าว และบทความ Samsung Galaxy Y อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Samsung Galaxy Y สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก กับราคาเบาๆ น่าสัมผัส  

 เขียนโดย : LadyB

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทำไมวัยทีนถึง ชอบแอ๊บ ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook