เผยดีไซน์สำนักใหญ่ใหม่ของ Samsung

เผยดีไซน์สำนักใหญ่ใหม่ของ Samsung

เผยดีไซน์สำนักใหญ่ใหม่ของ Samsung
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยดีไซน์สำนักใหญ่ใหม่ของ Samsung

NBBJ บริษัทออกแบบชั้นนำ เปิดเผยภาพตัวอย่างของสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Samsung ที่ตั้งอยู่ใน ซิลิคอน วัลเลย์ (Silicon Valley) เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกาอเมริกา

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Samsung ที่ซิลิคอน วัลเลย์ นี้เสมือนการทำงานที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่จะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ เกิดความคิดสร้างสรรค์ให้กับพนักงาน Samsung นำมาซึ่งการผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ อาคารดังกล่าวจะมีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม เหมือนการเชื่อมระหว่างตึก 4 ตึกเข้าด้วยกัน พื้นที่ตรงกลางเปิดโล่ง เป็นอาคารที่เน้นการสร้างธรรมชาติมาไว้ในที่ทำงาน ภายในตึกจะมีชั้นที่เป็นสวนหย่อมสีเขียวไว้เป็นที่พักผ่อนสำหรับพนักงานหลังจากการ ทำงานวันละ 8 ชั่วโมง

มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง Data Center, สนามบาสเก็ตบอลและสนามกีฬา รวมถึงคาเฟ่ สำหรับพนักงาน เรียกได้ว่าเป็นสำนักงานที่ครอบคลุมทั้งการทำงาน การเล่นและการพักผ่อน นอกจากนี้ภายนอกอาคารยังมีทั้งพื้นที่จอดรถ และส่วนของพื้นที่สีเขียวโดยรอบ

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าซิลิคอน วัลเลย์ คือศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และเป็นที่ตั้งของบริษัทไฮเทคมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ฉะนั้นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Samsung ในซิลิคอน วัลเลย์ ครั้งนี้ส่วนหนึ่งมีเป้าหมายในการรองรับการขยายตัวทางเทคโนโลยีที่จำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการแข่งขันในธุรกิจกับยักษ์ใหญ่อย่าง Google, Apple และบริษัทอื่นๆ ในขณะที่มันยังแฝงไปด้วยสภาพแวดล้อมที่จะช่วยสรรสร้างไอเดียให้กับพนักงาน เพื่อทำออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ต่อไป

ทั้งนี้ยังไม่การเปิดเผยว่าสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Samsung จะมีกำหนดเสร็จเมื่อไหร่ รวมถึงปีที่จะต้องย้ายเข้าไปทำงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook