“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ไอที มหาสนุก ชอปสุดเหวี่ยงรับตลาดต้นปี

“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ไอที มหาสนุก ชอปสุดเหวี่ยงรับตลาดต้นปี

“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ไอที มหาสนุก ชอปสุดเหวี่ยงรับตลาดต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ไอที มหาสนุก ชอปสุดเหวี่ยงรับตลาดต้นปี

[4-มีนาคม-2556] เออาร์ไอพี เตรียมเปิดตัวงานไอทียิ่งใหญ่ต้นปี “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ภายใต้แนวคิด  “ไอทีมหาสนุก” สนุกทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สนุกกับสินค้าไอทีหลากหลาย สนุกกับกิจกรรมมากมาย สนุกกับโปรโมชันที่แข่งกันมาลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลต้อนรับปิดเทอม และสนุกกับการลุ้นโชคของรางวัลเพียบ !! พบสินค้าไอที 4 จอมหาสนุก ที่ตอบโจทย์เวิร์ค แอนด์ เพลย์ งานนี้ทัพไอทีมาปักธงรบครบทุกแบรนด์ พร้อมให้ชอปสนุกละลานตาไม่อั้น ทุกราคา ทุกยี่ห้อ โดยเฉพาะแท็บเล็ตกว่า 60 แบรนด์ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รร. ฟอร์จูน  เมอร์เคียว  รัชดา - 27 กุมภาพันธ์ 2556 - นายปฐม อินทโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า     เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที  “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ภายใต้แนวคิด “ไอทีมหาสนุก” หลากหลายความสนุกกับโลกไอทีที่ครบครัน ภายในงานคอมมาร์ตเท่านั้น ด้วยเทรนด์ไอทีปีนี้จะเป็นไปในรูปแบบของ  4 จอ มหาสนุก ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก และดิจิตอลทีวี จะมาเพิ่มความสนุก และเพิ่มสีสรรให้กับไลฟ์สไตล์ของคอไอทีให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

“ด้วยคอนเซ็ปของงานนี้จะเน้นสีสันความสนุกสนานของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด  สนุกกับกิจกรรมเวิร์คชอป ประมูลสินค้าราคาพิเศษ สนุกกับโปรโมชันที่มาแข่งกันลดราคา สนุกกับการลุ้นรางวัล ลุ้นโชค  พร้อมด้วยพันธมิตรที่ต่างขนขบวนความหลากหลายของสินค้าไอทีมาให้ผู้บริโภค ได้สนุกกับการเลือกชอปที่งานคอมมาร์ต มาที่นี่งานเดียวถือว่าครบทุกสิ่งของสินค้าไอทีที่ต้องการ  เนื่องจากเวนเดอร์มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะนำสินค้าหลากหลายรุ่นมาทำ ตลาด  ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน และสินค้าไอทีปีนี้ที่คาดว่าจะโดดเด่นอย่างมาก คือ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ซึ่งจะมารองรับการใช้งานระบบ 3G บนคลื่นความถี่ 2100 ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

นายปฐม กล่าวอีกว่า ภาพรวมตลาดไอทีในปีนี้คาดว่าจะเติบโตได้อย่างดี เนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งค่าแรงที่ปรับเพิ่มขึ้น เศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ประกอบกับเป็นช่วงต้นปี หลายๆ บริษัทมีการจ่ายโบนัส ปรับเงินเดือนขึ้น มีส่วนกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น คาดว่ายอดขายในงานคอมมาร์ตมีส่วนที่ทำให้ตลาดไอทีมีความคึกคักตั้งแต่ต้นปี และนอกจากสินค้าไอทีมหาสนุกแล้ว ยังมีระบบปฎิบัติการที่จะมาสร้างสีสันความสนุกอย่างระบบปฎิบัติการวิ นโดวส์โฟน 8 ของไมโครซอฟท์ แอนดรอยด์ จากกูเกิล ซึ่งในงานนี้ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊กในระบบปฎิบัติการวินโดว์โฟน 8  ต่างปักธงพร้อมลุยตลาดทุกยี่ห้อ อาทิ Nokia , HTC ,  ASUS และแท็บเล็ต ไฮบริด ซึ่งทุกแบรนด์ต่างเตรียมความพร้อมมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อเลือกใช้ อย่างเต็มที่ ตลาดวินโดว์ 8 ยังเป็นตลาดของกลุ่มคนที่ชื่นชอบลองของใหม่ และองค์กรธุรกิจ 

“ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013 ครั้งนี้ เชื่อว่าผู้บริโภคจะได้สนุกและตระการตาไปกับสินค้าไอทีหลายแบรนด์หลายราคา เช่น  แท็บเล็ต มีให้เลือกทุกระดับราคาตั้งแต่ราคาพันกว่าบาทขึ้นไปกว่า 60 ยี่ห้อ ด้านโน้ตบุ๊ก งานนี้เน้นความคึกคักของโปรโมชัน ของแถมและราคาโดนใจ  ส่วนทีวีดิจิตอล จะมาเปิดตัวพร้อมโชว์ที่งานคอมมาร์ตครั้งแรกที่แรกในเมืองไทย” นายปฐม กล่าวว่าปิดท้าย

ส่วนกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ อาทิ จาก e-commerce สู่ Social commerce ช่องทางธุรกิจที่สดใส, การใช้ Social Media ให้เก่งไม่เหมือนใคร รวมทั้ง Application Talk ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง Application กับบรรณาธิการนิตยสารในเครือ เออาร์ไอพี  นอกจากนี้ ยังมีมุม Buyer’s Guide ปรึกษาก่อนเลือกซื้อ โดยทีมบรรณาธิการจากนิตยสาร Commart พิเศษสุดกับ Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก  3,000 บาท  รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ มูลค่า 4 แสนบาท และลงทะเบียนก่อนเข้างานลุ้นรับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ มูลค่า 19,900 บาท รวมทั้งการประกาศผลผู้ชนะเลิศออกแบบ Mascot Commart  ซึ่งจะใช้เป็นสัญลักษณ์โฆษณางานคอมมาร์ตต่อไป และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ อีกมายมาย โดยสามารถโหลดคอมมาร์ตแอพพลิเคชั่น ทั้งบน ไอโอเอส และแอนดรอยซ์ พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นงาน Commart ได้ที่ www.commmartthailand.com

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด)  และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

ทีี่มา: www.commmartthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook