ลือ ! Foxconn เริ่มผลิต iPhone 5s

ลือ ! Foxconn เริ่มผลิต iPhone 5s

ลือ ! Foxconn เริ่มผลิต iPhone 5s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ ! Foxconn เริ่มผลิต iPhone 5s

กลยุทธ์ข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่ยังเรียกกระแสความสนใจได้เสมอ เมื่อมีการตีข่าว iPhone 5s ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในสายการผลิตของโรงงาน Foxconn แล้ว

ข่าวลือของ iPhone 5s ในครั้งนี้ถูกเผยแพร่โดย MacOtakara บล็อคจากประเทศญี่ปุ่นเจ้าเก่าที่ระบุว่าขณะนี้โรงงาน Foxconn เริ่มเดินสายผลิต iPhone 5s แล้ว ซึ่งสาเหตุที่การเริ่มขั้นตอนการผลิตเป็นอย่างรวดเร็วเนื่องจากตัวเครื่อง 5s ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป นอกเสียจากระบบภายในที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีกว่า iPhone 5 นั่นเอง โดย MacOtakara ยังกล่าวด้วยว่า NTT DocoMo โอเปอร์เรเตอร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นได้ร่วมมือด้านการค้ากับ Apple ในการเป็นผู้จำหน่าย iPhone 5s ในเดือนมิถุนายนนี้ แถมจะลงการนำเข้าของสมาร์ทโฟน Android อีกตังหาก

ข่าวที่เผยแพร่ครั้งนี้ยังเชื่อมโยงกับบทวิเคราะห์ของนาย Peter Misek ที่เคยลงความเห็นว่า iPhone รุ่นต่อไปจะเริ่มต้นการผลิตในเดือนมีนาคมนี้ และน่าจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน หรือไม่ก็กรกฎาคม และเป็นไปได้ที่ 5s จะคือรุ่นแรกที่เปิดตัว ตามมาด้วย iPhone รุ่นราคาถูกลง

ดูเหมือนว่า iPhone 5s จะเป็นรุ่นอัพเกรดต่อจาก iPhone 5 ที่มีความเป็นไปได้มากกว่า iPhone 6 ที่ระยะหลังมีข่าวลือมาบ่อยเหลือเกิน แต่ 5s จะมาพร้อมอะไรที่ดีขึ้นคงต้องติดตามกันต่อเรื่อยๆ

ข่าวและบทความ ไอโฟน 6 (iPhone 6) ที่เกี่ยวข้อง

>>> แล้วจะรอดู! สื่อต่างประเทศคาด iPad รุ่นใหม่เปิดตัวเมษายน, iPhone 5S สิงหาคม

>>> The Sun เผย iPhone 6 จะมาพร้อมปากกา Smart Stylus(ลือ)

>>> iPhone 5s จะมากับ iPhone 5 ต้นทุนต่ำ

>>>  iPhone 6 เวอร์ชั่นนี้ เป๊ะมาก

>>>  ภาพแบบจำลอง iPhone 6 ใหม่ล่าสุด!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook