นิคอนเปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ S3500

นิคอนเปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ S3500

นิคอนเปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ S3500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิคอนเปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ S3500

กล้องดิจิตอลคอมแพ็คทรงบางเฉียบ ที่มาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 20.1 ล้านพิกเซล และความสามารถในการซูม 7 เท่า

นิคอนเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล คูลพิกซ์ S-series ด้วยรุ่น S3500 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชั่นในการทำงานขั้นสูง กล้องดิจิตอลคอมแพ็ครุ่น S3500 มาพร้อมรูปทรงบางเฉียบ และการออกแบบอย่างมีสไตล์ กับประสิทธิภาพในการซูม 7 เท่า และความละเอียดของภาพที่สูงถึง 20.1 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ กล้องรุ่น S3500 ยังมีระบลดการสั่นไหว (VR)

และฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการตกแต่งแก้ไขภาพถ่ายที่ใช้งานง่าย ซึ่งรวมไปถึงฟังก์ชั่น Glamour Retouch และ Quick Effects กล้องคูลพิกซ์ S3500 มีหลากหลายสีให้เลือกตามแต่สไตล์ รวมไปถึงสีชมพูและฟ้าที่มีการตกแต่งลายด้านหน้าอีกด้วย S3500 มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสวยง่ายๆ ได้อย่างมั่นใจโดยไร้การสั่นไหวของภาพ

คุณสมบัติพื้นฐาน - COOLPIX S3500

1. รูปทรงบางเฉียบ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

กล้องดิจิตอลคอมแพ็ครุ่น S3500 รูปทรงบางเฉียบ และการออกแบบอย่างมีสไตล์ ง่ายต่อการพกพา พร้อมด้วยความสามารถในการซูมและการให้ความละเอียดของภาพยิ่งขึ้น S3500 มีขนาดความยาว 96.8มม. ความกว้าง 57.8มม. และความหนา 20.5มม. การดีไซน์แบบโค้งมนที่ช่วยเน้นความเรียบและบางเฉียบได้ดีขึ้น ขณะที่กระบอกเลนส์ให้ความรู้สึกของโลหะ ทำให้ S3500 ดูสวยสง่ายิ่งขึ้น

2. พลังซูมแบบออพติคอล 7 เท่า พร้อมด้วยระบบลดการสั่นไหว (VR) ที่ช่วยชดเชยการสั่นไหวของตัวกล้อง

กล้องรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบลดการสั่นไหวแบบชุดเลนส์ที่ช่วยลดการสั่นไหวของภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถ่ายภาพในที่ร่มหรือในที่ที่มีแสงน้อย ที่มักจะเกิดภาพสั่นไหวได้ง่าย นอกจากนี้ S3500 ยังมาพร้อมกับเลนส์ NIKKOR ที่ให้พลังซูมแบบออพติคอล 7 เท่า ทำให้สามารถถ่ายภาพในรูปแบบที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพมุมกว้าง ไปจนถึงภาพแบบเทเลโฟโต้ โดยครอบคลุมเลนส์มุมกว้างระหว่าง 26 มม. ถึง 182 มม. (เทียบเท่าฟอร์แมท 35 มม.)

3. ให้ความละเอียดภาพถึง 20.1 ล้านพิกเซลเพื่อรายละเอียดภาพที่สวยงาม

คูลพิกซ์ S3500 ให้ความละเอียดภาพที่สูงถึง 20.1 ล้านพิกเซลที่ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บรายละเอียดของวัตถุที่ต้องการจะถ่ายได้อย่างชัดเจนและแม่นยำยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพคน ภาพวิวทิวทัศน์ หรือแม้แต่ทิวทัศน์ในยามค่ำคืนก็ตาม ผู้ใช้จะเพลินเพลิดไปกับความคมชัดของภาพที่ถ่ายได้

4. ฟังก์ชั่นใหม่ในการตกแต่งแก้ไขภาพถ่ายที่ใช้งานง่าย อาทิ ฟังก์ชั่น Glamour Retouch ที่รวมเอฟเฟกต์ใหม่เอาไว้อีก 5 เอฟเฟ็กต์ และฟังก์ชั่น Quick Effects ที่ผู้ใช้สามารถเลือกเอฟเฟ็กต์ตกแต่งภาพที่มากถึง 30

รูปแบบใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ  นอกจาก 3 เอฟเฟ็กต์พื้นฐานในฟังก์ชั่น Glamour Retouch (ปรับความนุ่มนวลของผิว ปรับหน้าเล็ก และปรับตาโต) แล้ว S3500 ยังมีเอฟเฟ็กต์ใหม่ๆ อีก 5 เอฟเฟ็กต์ ได้แก่ ปรับหน้าสว่าง ซ่อนถุงใต้ตา ปรับตาขาว ปรับฟันขาว และเติมสีแก้ม ที่จะช่วยสร้างภาพถ่ายที่น่าจดจำและเพิ่มความโดดเด่นให้กับโครงหน้าและอารมณ์ของผู้ที่อยู่ในภาพได้ดีขึ้น

ฟังก์ชั่น Quick Effects ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตกแต่งภาพถ่ายได้ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอน - ถ่าย เลือก และบันทึก ผู้ใช้สามารถเลือกเอฟเฟ็กต์ต่างๆ มาใช้งานได้หลังถ่ายภาพเสร็จ และสามารถเห็นผลที่แตกต่างได้ทันทีบนหน้าจอกล้อง ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพที่น่าประทับใจได้อย่างอิสระ

5. ดีไซน์เฉพาะตัวมีให้เลือกหลากหลายสี

เพื่อให้ผู้ใช้มีอิสระในการเลือกรูปแบบที่เหมาะกับสไตล์และความชอบของผู้ใช้ S3500 มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีม่วง สีส้ม สีเงิน และสีชมพู นอกจากนี้ยังมีดีไซน์อีก 2 แบบคือ สีชมพูและฟ้าที่มีการตกแต่งลวดลายด้านหน้าให้เลือกอีกด้วย

คุณสมบัติ ดีไซน์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศคุณสมบัติและอุปกรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  ข้อมูลต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทีมงาน Sanook! Hitech

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook