Tt eSPORTS LEVEL 10M นวัตกรรมเพื่อเกมเมอร์มีระดับ

Tt eSPORTS LEVEL 10M นวัตกรรมเพื่อเกมเมอร์มีระดับ

Tt eSPORTS LEVEL 10M  นวัตกรรมเพื่อเกมเมอร์มีระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tt eSPORTS LEVEL 10M  นวัตกรรมเพื่อเกมเมอร์มีระดับ

ว่ากันว่าเหล่าเกมเมอร์ ถือเป็นหนึ่งเผ่าพันธุ์ที่มีความต้องการไม่มีวันสิ้นสุด เพราะไม่ว่าจะมีการผลิตอุปกรณ์เพื่อสนองน้ำมือของท่านเหล่านั้นได้ดีเพียงใด แต่เพียงไม่กี่อึดใจ พอเขาเริ่มชินกับการใช้งานมัน ฉับพลันก็จะกลายเป็นของที่ล้าหลังไป ณ บัดเดี๋ยวนั้น

จึงไม่แปลกที่เหล่าผู้ผลิตถึงต้องกระวีกระวาดสร้างสินค้าใหม่ๆ ที่พัฒนาจากรุ่นก่อนๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญต้องเจ๋ง แจ่ม แจ๋ว เพียงพอจะต่อกรกับผู้ใช้กลุ่มดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เกมเมอร์ที่มีระดับมักเฟ้นหาแต่ของที่มีความสามารถเด่นเป็นเลิศมาใช้งาน และนี่ก็เป็นเมาส์รุ่นหนึ่งที่มีคนหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของมากมาย Tt eSPORTS Level 10M

นวัตกรรมเมาส์อัจฉริยะที่ถูกพัฒนาขึ้นจากการออกแบบของค่ายผลิตยนตรกรรมชื่อดังอย่าง BMW DesignworksUSA ที่มีการผสมผสานแนวคิดของ Gaming Mouse และ Sport Car ให้เข้ากันอย่างลงตัว

หน้าตาดูโดดเด่น เหนือระดับสุดๆ บอกตรงจากใจเลยว่า มันเท่มากๆ โดนใจขาโจ๋สุดฤทธิ์ ถูกใจ Metalman อย่างเราเสียนี่กระไร ไม่ว่าจะด้วยโครงสร้างต่างๆ หรือวัสดุที่เลือกใช้ ฐานทำจากอะลูมิเนียม ดูแข็งแรงทนทานเป็นอย่างยิ่ง จับปุ๊บรู้เลยว่ามันต้องทนมือคนอย่างเราได้เป็นอย่างดีแน่นอน (เป็นคนที่คลิกเมาส์รุนแรงระดับต้นๆ ของโลก ...ความคิดส่วนตัว) สายรายงานมาว่ามีให้เลือก 3 สี คือ ขาว Iron White ดำ Diamond Black และเขียว Military Green เฉดเดียวกับชุดทหาร

ดูโหดดีแท้!!!

สายเคเบิลวัสดุทำจากทอง รับส่งข้อมูลเร็วปรี๊ด! มีปลอกหุ้ม USB ที่ออกแบบมาให้ติดกับสายไฟด้วย หากไม่ใช้งานก็ควรปิดไว้เพื่อไม่ให้หัวทองสัมผัสกับอากาศ รักษาเสถียรภาพการส่งผ่านข้อมูลอันรวดเร็วเอาไว้

สามารถปรับองศาและความสูงต่ำของตัวเมาส์ได้เองตามสรีระของผู้ใช้ จะให้เอียงซ้ายหรือขวา สูงอีกนิดหรือต่ำอีกหน่อยเพื่อรับกับอุ้งมือ ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องมือไขปรับองศาที่มีมาให้ในกล่อง เสียบเข้าที่ช่องด้านข้างและด้านบนของตัวเมาส์

จุดนี้ถือว่าเยี่ยมมากๆ เพราะเกมเมอร์มักใช้งานเมาส์เป็นเวลานาน (ถึงนานมาก) ดังนั้นหากใช้อุปกรณ์ที่ไม่เข้ากับสรีระอุ้งมือหรือการวางแขน อาจเกิดการเมื่อยล้า หรือเลยเถิดเป็นการบาดเจ็บและอักเสบของเส้นเอ็นได้ (แพทย์แนะนำให้พักปรับเปลี่ยนอิริยาบถและยืดเส้นทุก 1 ชั่วโมง)

ที่เหนือกว่าหน้าตาคือปุ่มคำสั่งที่ติดมารอบตัว ประกอบด้วยปุ่มคำสั่ง 11 ปุ่ม ที่สามารถให้ผู้ใช้งานทำการควบคุม และตั้งค่าควบคุมต่างๆ ได้ดังใจ เพื่อเรียกใช้งานในแต่ละรูปแบบของเกมที่แตกต่างได้อย่างรวดเร็ว ภายในตัวเมาส์มีหน่วยความจำ 128KB สำหรับเก็บโปรไฟล์การตั้งค่าของเกมที่เล่นบ่อยๆ ได้ถึง 5 เกม (ตั้งค่าคำสั่งได้หลังจากลง Driver)

เท่าที่สังเกตแล้ว ลักษณะการจัดวางปุ่ม โดยเฉพาะปุ่มที่เป็นรูปสายฟ้าสีเงิน น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากการเข้าเกียร์ของรถยนต์ นอกจากนี้ตำแหน่งบอก DPI ยังมีลำดับของไฟ แสดงสถานะคล้ายการบอกเกียร์ในรถยนต์ด้วย (ก็ไม่ผิดนะ BMW เป็นคนออกแบบนี่นา) โดยการทำงานจะที่รับคำสั่งได้ 4 ทิศทาง เพื่อการปรับเพิ่มลด DPI และเปลี่ยน Profile ซึ่งเมานท์จะแสดงผลผ่านสีของแสงไฟที่เปลี่ยนไป (ปรับไฟได้ 4 แบบ 7 สี)

เซ็นเซอร์อยู่ที่ 8200DPI ละเอียด รวดเร็ว และแม่นยำ แถมระบบระบายอากาศ ระบายความร้อนยังยอดเยี่ยมแม้จะเป็นอะลูมิเนียมแต่ไม่มีความร้อนเลยสักนิด การใช้งาน เมื่อเปิดใช้งานสัญลักษณ์ Battle Dragon ที่จัดวางตำแหน่งไว้ด้านในจะเปล่งแสงออกมาผ่านช่องระบายอากาศ

เฮ้ย! เท่มากเลย!

TECH Gaming Mouse เซ็นเซอร์สูงสุด 8200DPI (default 800/1600/3200/5000) ตั้ง DPI ได้อิสระตามแกน X และ Y ขนาด 147x67.5x38.8 มิลลิเมตร สี Diamond Black, Iron White, Military Green ปุ่มคำสั่ง 11 ปุ่ม หน่วยความจำ 128KB ตั้งค่าได้ 5 โปรไฟล์ ปรับไฟได้ 4 แบบ ไฟ 7 สี ฟังก์ชันล็อก (กันกดพลาดระหว่างเล่นเกม) USB Gold-Platted

LOVE ทน เท่ ปุ่มคำสั่งเยี่ยม

HATE เวลาใช้งานจริงอาจพลาดไปโดยปุ่มข้างๆ (แต่ก็สามารถล็อกปุ่มได้)

WE SAY ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมถึงเป็นที่ต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะทั้งดีไซน์และการใช้งาน ล้วนยอดเยี่ยมเหลือเกิน คอเกมทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook