Google ปล่อยโฆษณา Nexus 10

 Google ปล่อยโฆษณา Nexus 10

 Google ปล่อยโฆษณา Nexus 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Google ปล่อยโฆษณา Nexus 10

เป็นโฆษณาที่ชวนอมยิ้มได้ทั้งตอนจริงๆ สำหรับเจ้าแท็บเล็ต Nexus 10 จากทาง Google ที่นำเอาคู่แต่งงานใหม่มาเป็นธีมหลักของโฆษณาในครั้งนี้ เพื่อบอกถึงสิ่งที่คู่แต่งงานใหม่จะเข้ากับ Nexus 10 ได้อย่างไร โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ คือ ว่าที่คุณแม่และคุณพ่อมือใหม่ที่เพิ่งใช้ชีวิตร่วมกันก็มีเจ้า Nexus 10 นี้ก็เข้ามามีบทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เรื่องราวในชีวิตและติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ ขณะที่ทั้งสองยังอาศัยอยู่ในบ้านจนกระทั่งมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นสมาชิกใหม่ใน ตัวบ้าน


ซึ่งในคลิปนี้นั้น ทาง Google นำเสนอการใช้งาน Multi-User ที่เปิดให้อุปกรณ์ 1 ชิ้น (ตัวอย่างเช่น Nexus 10 ในโฆษณานี้) รองรับผู้ใช้ได้มากกว่าหนึ่งคน ซึ่งเมื่อผู้ใช้คนไหนกำลังใช้งานเจ้า Nexus 10 เครื่องนี้อยู่ ก็จะล็อคอินเข้าสู่บัญชีผู้ใช้คนนั้นๆ ได้ในทันที ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นจุดเด่นที่ทาง Google นำเสนอว่าพวกเขาสามารถทำได้ แต่ iPad ยังทำไม่ได้ โดยเจ้าคลิปดังกล่าวนี้มีอยู่ 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่น 1 นาทีที่ฉายผ่านทาง Youtube และเวอร์ชั่น 30 วินาทีที่โฆษณาผ่านทางทีวีตามปกติ นับแล้วเป็นโฆษณาแรกที่ทาง Google เผยแพร่ผ่านทางสื่ออื่นนอกจากเส้นทาง Online ได้เลย



ป็นโฆษณาที่ดูไปยิ้มไปได้จนจบจริงๆ ทำให้รู้ได้เลยว่าเจ้า Nexus 10 เข้ากับชีวิตประจำวันของเราได้อย่างไร และการนำมาโฆษณาบนทีวีเป็นครั้งแรกแบบนี้ แสดงว่า Google เองก็เอาจริงกับเจ้า Nexus 10 นี้จริงๆ ด้วย ว่าแล้วมีใครอยากได้เจ้า Nexus 10 นี้บ้าง?


สนับสนุนเนื้อหา: notebookspec

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook