EPSON L350 พรินเตอร์ติดแทงก์ ประหยัดสุดคุ้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/254/1274288/l350.jpgEPSON L350 พรินเตอร์ติดแทงก์ ประหยัดสุดคุ้ม

    EPSON L350 พรินเตอร์ติดแทงก์ ประหยัดสุดคุ้ม

    2013-03-20T15:01:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    EPSON L350 พรินเตอร์ติดแทงก์ ประหยัดสุดคุ้ม

    สารภาพตรงๆ เลยว่า เป็นคนหนึ่งที่เบื่อและเซ็งทุกครั้งที่หมึกพรินเตอร์หมด เพราะการซื้อหมึกแท้ๆ สักตลับ เป็นอะไรที่แพงแบบไม่น่าจะแพงขนาดนั้น บางแบรนด์นั้น หมึกพิมพ์แท้ราคาเกือบเท่าเครื่องพิมพ์เสียอีก (กราบขออภัยผู้ผลิตทุกเจ้า แต่นี่คือเรื่องจริง)และก็สารภาพตรงๆ อีกครั้งว่า เป็นอีกคนหนึ่งที่นำเครื่องพิมพ์ไปดัดแปลงติดแทงก์หมึกเพื่อแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายดังที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่ผลที่ได้รับ พูดแล้วช้ำ น้ำตาจะไหล เพราะงานพิมพ์ที่ได้รับสีเพี้ยนไปหมด แถมหัวพิมพ์ก็อุดตันอย่างรวดเร็ว เติมหมึกแต่ละทีก็เละตุ้มเป๊ะ เฮ้อ…


        ถึงวันนี้แล้ว ต้องกราบขอบพระคุณ Epson ที่ส่งผลิตภัณฑ์ออกมาได้ตรงจิตโดนใจอย่างยิ่ง กับตระกูล L-series พรินเตอร์แทงก์แท้ 4 รุ่น ที่ครอบคลุมตลาดทุกกลุ่ม ตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้านจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่ง L350 พระเอกของเราวันนี้ เหมาะกับกลุ่มสถาบันการศึกษา SME และหน่วยงานขนาดใหญ่ที่ต้องการความเร็วและประสิทธิภาพในการพิมพ์ที่สูงขึ้น

    จุดประสงค์หลักที่ผู้ผลิตรายใหญ่จากญี่ปุ่นส่งพรินเตอร์แทงก์แท้ออกมา ก็คำนึงถึงความคุ้มค่าของผู้ใช้โดยมีต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่นที่ถูก และมอบงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ รองรับปริมาณงานได้มาก หมึกพิมพ์ Epson ของแท้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้งาน กับเครื่องพิมพ์ Epson เพื่อให้งานพิมพ์มีคุณภาพ มีความทนทานนานปีประสิทธิภาพการพิมพ์ที่สูงขึ้น สามารถพิมพ์งานต่อเนื่อง โดยไม่ต้องหยุดเครื่องเพื่อเปลี่ยนตลับหมึกบ่อยๆ มาพร้อมหมึกมาตรฐาน 4 ขวด (Cyan, Magenta, Yellow และ Black) รองรับปริมาณงานพิมพ์จำนวนมาก พิมพ์สูงสุดต่อหมึก 1 ขวด ถึง 4,000 แผ่น สำหรับพิมพ์ขาวดำ และ 6,500 แผ่นสำหรับพิมพ์สี และถ้าเพิ่มหมึกดำพิเศษ 2 ขวด ทำให้พิมพ์ได้ถึง 12,000 หน้า (ขาว-ดำ)ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 33 หน้าต่อนาที สำหรับการพิมพ์ร่างแบบขาว-ดำ และพิมพ์ได้ 9ipm สำหรับพิมพ์ขาว-ดำมาตรฐาน เพื่องานพิมพ์ปริมาณสูงที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ คมชัดทุกงานพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ Micro Piezo ให้ความละเอียดการพิมพ์สูงถึง 5760x1440dpi เหมาะทั้งสำหรับงานพิมพ์อักษรและภาพ ทนทาน ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน ครอบคลุมการทำงานสมบูรณ์แบบแบบมัลติฟังก์ชัน ทั้ง Print, Copy, Scan ในเครื่องเดียวความละเอียดสแกน 600x1200dpi สแกนคมชัดด้วยเซ็นเซอร์แบบ CIS ชัดเจนและแม่นยำ ในขณะที่โหมดถ่ายสำเนาแบบร่างเสร็จสมบูรณ์ได้ในเวลาเพียงแค่ 5 วินาที สำหรับสีดำ และ 10 วินาที สำหรับสีนอกจากความเร็วในการพิมพ์ที่พัฒนาขึ้น ยังประหยัดพื้นที่ในการทำงาน ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กลงจากเดิม ฐานเครื่องที่มีขนาดเล็กลงให้สามารถวางเครื่องได้ทุกที่ ภายในบ้านหรือสำนักงาน หมดปัญหาเดิมๆ กับการพิมพ์ที่ผิดเพี้ยนของหมึกปลอม L350 พิมพ์ภาพกราฟิกได้สวยสดใส รายละเอียดดี เป็นธรรมชาติ เปลี่ยนหมึกได้สะดวกกับขวดหมึกและช่องใส่ที่จัดวางอย่างลงตัว ไม่ต้องมือไม้เลอะเทอะเหมือนก่อน แถมต้นทุนต่อแผ่นยังถูกแสนถูก



    TECH พรินเตอร์อิงค์เจ็ต All in One (Print, Copy, Scan) ติดแทงก์แท้ หมึกมาตรฐาน 4 ขวด (Cyan, Magenta, Yellow และ Black) พิมพ์สูงสุดต่อหมึก 1 ขวด 4,000 แผ่น (พิมพ์ขาวดำ) 6,500 แผ่น (พิมพ์สี) เซ็นเซอร์สแกนแบบ CIS ความละเอียด 600x1200dpi ถ่ายสำเนาแบบร่างในเวลา 5 วินาที สำหรับสีดำ และ 10 วินาทีสำหรับสี ความเร็วในการพิมพ์ 33 หน้าต่อนาที สำหรับการพิมพ์ร่างแบบขาว-ดำ พิมพ์ 9ipm สำหรับพิมพ์ขาว-ดำมาตรฐาน เทคโนโลยีหัวพิมพ์ Micro Piezo ความละเอียด 5760x1440dpi

    LOVE ประหยัดสุดๆ คุณภาพสูง

    HATE ไม่มีนะ มันโดนมาก

    WE SAY SME ยุคใหม่ สำนักงานขนาดย่อมมีไว้ใช้เครื่องเดียวคุ้มแน่นอน

    ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา