X Phone มือถือเลือกสเปคได้

X Phone มือถือเลือกสเปคได้

X Phone มือถือเลือกสเปคได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X Phone มือถือเลือกสเปคได้

เช้านี้ ข่าวล่าสุดของ X Phone ถูกเปิดเผยโดยคนวงในจาก Motorola ชื่อ Guy Kawasaki เขาให้ข้อมูลผ่าน Google+ ว่า "มันจะไม่เยี่ยมได้อย่างไร หากคุณปรับแต่งมือถือที่คุณชอบได้" พร้อมใส่คลิป "Porsche Exclusive" กล่าวถึงรถยนต์ Porsche ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการผู้ซื้อ เห็นแบบนี้แล้วก็น่าจะเป็นการบอกเป็นนัยๆได้ดีเลยทีเดียวว่า X Phone จะเป็นมือถือเลือกสเปคได้ ทำให้ต่อมความอยากรู้อยากเห็นของผู้เขียนยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกระดับแล้ว อิอิ

สำหรับข่าวก่อนหน้านี้เคยระบุไว้ว่า X Phone จะเป็นแบรนด์ที่ Google และ Motorola ทำออกมาเพื่อแข่งกับตระกูล Galaxy S อย่างจริงจัง ประกอบกับความ"ใจถึง" ของสองค่ายที่เอาใจลูกค้า ยอมให้เลือกสเปคได้ตามที่ใจต้องการ ตัวอย่างเช่น ปรับเปลี่ยนความจุภายใน, เลือกสีตัวเครื่อง, เลือก RAM ได้, สามารถตั้งวอลเปเปอร์, เสียงเรียกเข้า เป็นต้น โดย Google เปรยว่าจะ X Phone จะเริ่มขายผ่าน Online Store (Google Play) ลูกค้าที่สั่งซื้อจะได้รับเครื่องภายใน 1 อาทิตย์ด้วย

นับเป็นการตลาดที่ดึงดูดลูกค้าได้ไม่น้อยสำหรับ X Phone ต้องรอชมล่ะครับว่า งาน Google I/O ในเดือนพฤษภาคมนี้ X Phone จะปรากฎสู่สานตาสาธารณชนอย่างที่คาดหวังกันไว้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook