ASUS N SERIES รองรับความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด

ASUS N SERIES รองรับความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด

ASUS N SERIES  รองรับความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS N SERIES  รองรับความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด

การซื้อคอมพิวเตอร์พกพาสักเครื่อง คงไม่ใช่เพื่อตอบสนองการทำงานเป็นหลักแล้ว ด้วยความสามารถที่มากขึ้น ทั้งเรื่องการประมวลผล การแสดงผลภาพ รวมไปถึงพลังเสียงที่อัดแน่นจัดเต็ม ทำให้เครื่องรุ่นใหม่ๆ รองรับความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด


    หยิบยกมาหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการผลิตเครื่องเพื่อตอบสนองความบันเทิง นั่นคือ Asus ซึ่งหลายรุ่นที่เคยผ่านมือมา ล้วนตอบโจทย์ตรงจุดสำหรับมนุษย์ยุคดิจิตอล ให้ใช้งานได้อย่างที่ต้องการครบทุกด้าน
    ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมา ได้แก่ ตระกูล N Series ใหม่ รุ่น N46, N56 และ N76 โน้ตบุ๊คระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีของการเล่นมัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม การ์ดจอคุณภาพสูง หน่วยประมวลผล Intel Core เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Ivy Bridge และเทคโนโลยีแห่งอนาคตอื่นๆ อีกมากมาย
เปลี่ยนรูปโฉมจากรุ่นก่อนอย่าง N45, N55 และ N75 พอสมควร โดยทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้ ใช้วัสดุโครงสร้างหลักเป็นอะลูมิเนียม เพื่อความแข็งแรงทนทาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังเหมือนการเสริมหล่อให้อย่างมาก จะมองมุมไหนก็ดูดี การันตีด้วยรางวัล Reddot 2012 Design Award ด้านความสวยงามของการออกแบบ
เปิดฝาเครื่องขึ้นมา จะต้องสะดุดตากับช่องลำโพงออกแบบใหม่จัดวางไว้บนตัวเครื่องเป็นวงกลม กินพื้นที่ไปถึงคีย์บอร์ด ดูเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พัฒนาโดยทีมวิศวกรด้านเสียงวิจัยลิขสิทธิ์เฉพาะของ Asus ทำงานร่วมกับ Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกจากเดนมาร์ก ใช้ชื่อระบบว่า ICEpower และยังพกพาอาวุธเสริมอย่างลำโพงซับวูฟเฟอร์ Sonic Master แบบแยกภายนอกมาให้อีก เหมือนบอกให้รู้ทางอ้อมว่าเครื่องนี้เน้นเรื่องเสียงและลำโพง


ประสิทธิภาพเทียบเท่าระบบเสียงเซอร์ราวนด์ชั้นนำ เมื่อได้สดับแล้วจะรับรู้ถึงอรรถรสของเสียงเพลงที่มากกว่าการฟังจากโน้ตบุ๊คทั่วไปราวฟ้ากับเหว เสียงเบสส์ทุ้ม นุ่มลึก ช่วงเสียงกว้าง คมชัด และมีมิติเทียบเท่ากับเครื่องเสียงมินิคอมโบเลยทีเดียว


    แป้นพิมพ์ปุ่มใหญ่ จัดวางห่างกันพอสมควร พิมพ์ง่ายพิมพ์คล่อง ไม่ต่างจากเครื่องแบบตั้งโต๊ะ อีกจุดหนึ่งที่ต้องพูดถึงคือเรื่องของ Touchpad พัฒนาให้สามารถใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติและแม่นยำ เรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง ผิวสัมผัสลื่นไหลใช้สะดวก พร้อมสั่งงาน ย่อ-ขยาย หรือหมุนกลับภาพได้แบบมัลติทัช   
ขุมพลังประมวลผล Intel Core เจเนอเรชั่น 3 Ivy Bridge มีให้เลือกทั้งรุ่นที่เป็น Core i5 และ Core i7 ทำงานเต็มพลัง ควบคู่กับเทคโนโลยี Super Hybrid Engine II ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Asus ให้สามารถรีซูมระบบได้ภายในระยะเวลาเพียง 2 วินาที ในโหมด Sleep พร้อมเทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect) ให้เครื่องสามารถ Standby ได้ยาวนานถึง 14 วัน รองรับ RAM ได้สูงสุดถึง 8GB พร้อมความจุฮาร์ดดิสก์สูงถึง 1TB รวมทั้งบริการเก็บข้อมูล ระบบคลาวด์ บนพื้นที่ 32GB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาถึง 3 ปี และติดตั้งออปติคอลไดรฟ์มาให้ด้วยเพื่อความคล่องตัวและสะดวกสบายในการใช้งาน
เมื่อเสียงมาเต็มแล้ว ภาพก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน แอบติดตั้งของแรงอย่างการ์ดจอ NVIDIA GeForce GT635M จะดูหนัง เล่นเกม ก็ยอดเยี่ยมสะใจ คมชัดสดใส เก็บรายละเอียดได้กริ๊บสุดๆ
    ลองสัมผัสแล้วจะรู้ว่า Asus N Series ใหม่ เขามาเต็มจริงๆ สายรายงานมาว่า แอบไปดูราคามาแล้ว น่าคบหาสุดๆ ลองตามไปดูสิครับ

TECH Asus N Series ชิปประมวลผล Intel Core เจเนอเรชั่น 3 Ivy Bridge เทคโนโลยี Super Hybrid Engine II เทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect) ชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GT635M หน่วยความจำ RAM สูงสุด 8GB ฮาร์ดดิสก์ 1TB ระบบคลาวด์ 32GB ออปติคอลไดรฟ์ ระบบเสียง ICEpower (Bang&Olufsen) ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Sonic Master

LOVE เสียงจากสวรรค์

HATE หนักไปนิดสำหรับสาวๆ

WE SAY ถ้าคุณเป็นคอบันเทิง เจ้าเครื่องตระกูลนี้แหละ มันใช่เลย!!!

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook