‘Look Around' หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat สำหรับ BlackBerry เวอร์ชั่น 2.0

‘Look Around' หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat สำหรับ BlackBerry เวอร์ชั่น 2.0

‘Look Around' หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat สำหรับ BlackBerry เวอร์ชั่น 2.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘Look Around' หาเพื่อนใหม่ไปกับ WeChat สำหรับ BlackBerry เวอร์ชั่น 2.0 ค้นหาเพื่อนใหม่ใกล้ตัวคุณด้วยบริการ Location-Based

กรุงเทพฯ, 25 มีนาคม 2556 - WeChat บริการการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Location Based หรือการแสดงตำแหน่งที่ตั้ง สำหรับผู้ใช้งาน BlackBerry โดยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับ BlackBerry นี้ ได้ติดตั้งฟีเจอร์ใหม่ คือ ‘Look Around' และการสแกน QR Code ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานเพิ่มเพื่อนหรือคนรู้จักได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการอนุญาตให้ค้นหาผู้ใช้งาน WeChat ได้จากพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งใช้งานอย่างง่ายดายเพียงผู้ใช้งานกดปุ่มเพียงครั้งเดียวเพื่อเพิ่มความเป็นเพื่อน เวอร์ชั่นใหม่นี้ยังอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเพื่อนด้วยการสแกนผ่าน QR Code จากหน้าจอโทรศัพท์ของเพื่อน นอกจากนั้น ยังมีการเพิ่มอีโมติคอนภาพเคลื่อนไหวในเวอร์ชั่นใหม่ของ BlackBerry นี้อีกด้วย หลังจากนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานก็สามารถแสดงความรู้สึกต่างๆ ผ่านอีโมติคอนที่ร่าเริงและน่ารักผ่านบทสนทนา

นายเดนนิส ฮัว หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ กลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ ได้อธิบายแนวคิดของ BlackBerry เวอร์ชั่น 2.0 ว่า "เราออกแบบเวอร์ชั่นใหม่ของ BlackBerry ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการส่งต่อการสื่อสารที่มีสีสันผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มบน BlackBerry ซึ่งในระหว่างการพัฒนาเวอร์ชั่นนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญของ WeChat เราจะไม่มีการต่อรองใดๆ ทั้งในด้านประสบการณ์การใช้งานต่อผู้ใช้งานและสมรรถนะที่เยี่ยมยอดซึ่ง WeChat มีคุณภาพในด้านนี้อยู่แล้ว"

WeChatสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีสำหรับ iOS, Android, BlackBerry, Windows Phone และ Symbian โดยสามารถดาวน์โหลดและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wechat.com/th/

ข่าวและบทความที่เกี่ยวข้องกับ WeChat

>>> ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก&เบลล่า ราณี งานเปิดตัว “WeChangWeChat”

>>>  ร่วมด้วยช่วยแชร์ โจรจี้ชิงทรัพย์

>>>  10 เหตุผลที่คุณต้องหลงรักแอปฯ WeChat!

>>> แม้แต่ Facebook ยังสร้าง Voice Chats เหมือน WeChat?

>>> 10 เหตุผลว่าทำไม WeChat เจ๋งกว่าแอพแชทอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook