วิวัฒนาการล้ำๆ ของ Samsung Galaxy S

วิวัฒนาการล้ำๆ ของ Samsung Galaxy S

วิวัฒนาการล้ำๆ ของ Samsung Galaxy S
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารู้จักกับ วิวัฒนาการล้ำๆ ของ Samsung Galaxy S จากจุดเริ่มต้น สู่ความสำเร็จบน Samsung Galaxy S4


มารู้จักกับ วิวัฒนาการล้ำๆ บน Samsung Galaxy S ทั้ง 4 รุ่น แบบ Infographic ที่สามารถเข้าใจได้ง่าย โดยเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2010 กับ Samsung Galaxy S รุ่นแรก ที่สร้างความฮือฮา ด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้ว แบบ Super AMOLED พร้อมกับซีพียูที่เร็วที่สุดในยุคนั้น และฉลองยอดขาย 20 ล้านเครื่องทั่วโลก ก่อนจะต่อยอดความสำเร็จ กับ Samsung Galaxy S II ในปี 2011 กับตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 8.7 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น 4.3 นิ้ว และคมชัดขึ้นกับ Super AMOLED Plus ในขณะที่ซีพียูนั้น เป็นแบบ Dual-core processor ความเร็ว 1.2GHz พร้อมกับยอดขายทั่วโลกที่ 28 ล้านเครื่อง ในเวลาไม่ถึงปี

และในปี 2012 Samsung Galaxy S III ก็มาพลิกประวัติ ศาสตร์ของ Samsung Galaxy S ด้วยยอดขายถล่มทลายถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลก พร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้ง S Beam, Burst shot, Best Photo, Smart Stay นอกจากนี้ การออกแบบตัวเครื่อง ยังเป็นแบบ Organic Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

จนมาถึงรุ่นล่าสุดกับ Samsung Galaxy S4 ที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยการปรับหน้าจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD เร็วและแรงด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Octacore CPU 8 ตัวในเครื่องเดียว ในขณะที่กล้องด้านหลัง มาพร้อมความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ Dual Camera / Dual Recording ถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอด้วยกล้องหน้า และกล้องหลังในเวลาเดียวกัน เท่านั้นยังไม่พอ กับ Drama shot โหมดถ่ายภาพรัว 100 ภาพใน 4 วินาที และปิดท้ายด้วย Smart Pause / Smart Scrolling กับการควบคุมหน้าจอด้วยสายตา


สนับสนุนเนื้อหา: techmoblog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook